Hồ Ngọc Hà và dàn The Face 2017 khoe dáng “đẹp chuẩn từng centimet”
Các người đẹp thoả sức thả dáng trong không gian cao cấp với vẻ đẹp cuốn hút khiến những người có mặt không thể rời mắt.
Ngày 19/8, trong sự kiện khai trương Brand Shop cao cấp tại Crescent Mall (quận 7, Tp.HCM), đại sứ thương hiệu của OPPO – ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện với vẻ đẹp cuốn hút khiến những người có mặt không thể rời mắt.
Bên cạnh đó là tham gia của các cô nàng on top The Face Vietnam 2017 như Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh, Phương Chi … Các người đẹp thoả sức khoe dáng trong không gian cao cấp, “đẹp chuẩn từng centimet” do OPPO Vietnam thực hiện.
Là một trong những tên tuổi luôn giữ nhiệt trong showbiz, Hồ Ngọc Hà rất biết cách cân bằng hình ảnh, nếu trên sân khấu cô là một nữ hoàng thì ở cuộc sống thường nhật, nữ ca sĩ là một người vui tính, dễ gần. Người hâm mộ không ngừng muốn lưu giữ hình ảnh kỉ niệm cùng cô.
Từng khiến fan cười chảy nước mắt với những clip nói tiếng Thái, biểu cảm hài hước của mình, Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm khán giả tại Brand shop rụng tim khi “hồi teen” chụp hình selfie và háo hức trải nghiệm Booth in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh và chất,.
Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà và các khách mời còn hứng thú với hàng loạt dịch vụ chăm sóc cao cấp từ những nhân viên chuyên nghiệp, như vệ sinh làm sạch máy điện thoại để bảo vệ làn da của khách hàng, hay trải nghiệm sạc nhanh VOOC 5 phút sạc 2 giờ liên lạc của riêng OPPO.
Là người yêu các sản phẩm công nghệ mới, Hà Hồ và các thí sinh The Face không khỏi trầm trồ khi là những người Việt Nam đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm flagship hay các phiên bản giới hạn của những dòng sản phẩm OPPO Smartphone rất được săn đón trên toàn cầu.
Đó chính là phiên bản giới hạn R11 Barcelona FC – dòng siêu phẩm với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn thế giới. Phiên bản này màu sắc độc đáo hiếm có trên smartphone, cùng logo CLB Barcelona được làm từ vàng 18K đính trên mặt lưng của máy, và hơn hết R-Series chính là dòng điện thoại Android bán chạy trên thế giới, đã từng đưa tên tuổi và thị phần của OPPO lên vị trí thứ 3 toàn cầu (theo Strategy Analytics).
Ngoài ra phiên bản R9s Đỏ, R9s Xanh lá, F3 Barcelona FC … không bán tại Việt Nam cũng thu hút sự chú ý của toàn bộ khách mời.
Sự ra mắt của Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng là khởi đầu cho cuộc “cách mạng mới”, nối tiếp đó là những trải nghiệm mới như trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo một phong cách và khái niệm cao cấp hoàn toàn khác … OPPO tin rằng thương hiệu sẽ nâng cấp trải nhiệm cao cấp cho người dùng smartphone, thông qua việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đồng bộ, nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định phù hợp cho cuộc sống và từ đó nâng cao giá trị chung cho thị trường điện thoại di động. |