Burberry bất ngờ thay logo kẻ sau 2 thập kỷ
Đầu tháng 8, ông lớn thời trang đến từ Anh quốc tuyên bố thay đổi logo sau 2 thập kỉ, khiến tín đồ thời trang thế giới vô cùng bất ngờ.
Logo của thương hiệu Burberry với những ô kẻ xen kẽ các màu sắc đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang thế giới, bởi lịch sử hình thành 2 thập kỷ là một khoảng thời gian đủ lâu để in dấu trong lòng bất kỳ ai.
Đây là một trong những thay đổi của hãng thời trang Anh nổi tiếng dưới thời tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci, người từng được mệnh danh là "cậu bé vàng" của thương hiệu Pháp Givenchy.
Họa tiết mới là monogram 2 chữ cái T và B lồng vào nhau, theo tên người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.
Như vậy sau hơn 1 tháng kể từ ngày có quyết định thay đổi logo, Burberry gấp rút thay áo cho toàn bộ các tòa nhà trực thuộc của thương hiệu trên toàn thế giới, có lẽ đây cũng là chiến thuật để đưa hình ảnh mới của thương hiệu tới gần - tiếp cận đồng đều tới mọi nơi trên thế giới nhanh nhất.
Hình ảnh chú gấu Burberry tại Marble Arch, Luân Đôn được đặt ở vị trí đắc địa, ai cũng dễ dàng nhìn thấy và chiêm ngưỡng.
Logo mới của Burberry phủ kín toà nhà tháp đôi Global Harbor tại Thượng Hải.
Tòa nhà sáng rực trong đêm với hiệu ứng đèn chạy màu thú vị.
Tivi màn hình led trên đại lộ lớn của New York chưa bao giờ tắt, thu hút sự chú ý của người đi đường.
Cửa hàng mặt tiền lớn của Burberry tại Milan nước Ý.
Burberry làm truyền thông quảng bá logo mới ngay cả trên những chiếc xe hạng sang.
Quán quân VNTM vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình chinh phục sàn diễn quốc tế.