Áo nhái Gucci in chữ tục tĩu khiến giới trẻ Việt mê mẩn
Chiếc áo thun của "ông lớn" ngành thời trang thế giới bị giới trẻ Việt "xáo xào".
Cận cảnh chiếc áo na ná áo thun Gucci
Chiếc áo thun Gucci được ra mắt từ BST Resort 2017 với giá đắt đỏ 13 triệu đã tạo nên cơn sốt cho các tín đồ thời trang toàn thế giới. Ở Việt Nam, giới trẻ đua nhau sở hữu món đồ này thể hiện độ bám trend và chịu chơi không nằm ngoài cơn sốt thời trang quốc tế. Thế nhưng, một bộ phận giới trẻ không chịu nổi giá tiền đắt đỏ của thương hiệu thời trang đến từ nước Ý đã lựa chọn những thiết kế có sự tương đồng.
Tuy nhiên, câu chuyện đạo nhái đã là chủ đề xưa cũ khi những chiếc áo ngày nay không chỉ giống về phom. họa tiết mà còn được in những câu slogan tục tĩu, gây phản cảm. Dù chữ thô tục đã được che đi nhưng nếu là người Việt chắc chắn bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của từ này.
So với mức giá 13 triệu của áo thun Gucci thì chiếc áo thun đạo nhái này chỉ có giá bán 320 ngàn đồng.
Giới trẻ Việt đua nhau diện áo đạo nhái với cách mix chất - ngầu không kém.
Cận cảnh chiếc áo được giới trẻ mê mệt.
Chiếc áo thun của Gucci xuất hiện ở phút thứ 3 khi được mẫu diện trình diễn trên sàn runway
Thuộc BST Resort 2017 được ra mắt từ tháng 6 năm ngoái nhưng nhanh chóng "chiếm lĩnh" thời trang ứng dụng của các tín đồ.
Chỉ vì cộp mác Gucci mà con số 13 triệu cũng chẳng nhầm nhò gì.
Ngoài đạo nhái khi được thay đổi với thiết kế và thêm thắt slogan, chiếc áo phiên bản copy y chang của Gucci còn có nguồn gốc từ Quảng Châu.
Khi thời trang không chỉ là sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong cùng phân khúc mà nó còn phải dè chừng "giặc đạo nhái" với những item xu hướng.
Vì đâu mà giới trẻ lại thích thú những chiếc áo phông in chữ thô thiển?