Khách đồng loạt bị báo lỗi chuyển tiền online từ đêm qua đến nay, TPBank nói gì?
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa chính thức lên tiếng về sự cố gián đoạn giao dịch TPBank ngày 12/12.
Từ đêm qua, nhiều khách hàng chủ tài khoản TPBank phản ánh bức xúc khi ứng dụng chuyển tiền online của ngân hàng TPBank báo lỗi, gián đoạn giao dịch.
Đến sáng nay sự cố vẫn tiếp diễn, nhiều người tiếp tục chia sẻ than phiền trên mạng xã hội.
Sự cố này đã gây thiệt hại không nhỏ cho các khách hàng của TPBank, đặc biệt là những “tín đồ” mua sắm đã không thể thực hiện thanh toán trong ngày “sale sập sàn” 12/12 của các sàn thương mại điện tử.
Nhiều khách hàng cho biết họ cũng gặp tình huống khó xử khi không thể thực hiện thanh toán, trong khi nhân viên giao hàng (shipper) đã đến giao hàng trong buổi sáng.
Trong thông báo vừa phát đi, TPBank cho biết đã “khoanh vùng được sự cố” và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất. Ngân hàng gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì những bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian này.
Thông tin khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch sẽ được TPBank liên tục cập nhật.
Trong thông báo trước đó, TPBank cho biết hệ thống ghi nhận gián đoạn giao dịch trên các kênh do “thực hiện nâng cấp cập nhật hệ thống rạng sáng ngày 12/12”.
Việc gián đoạn hệ thống ngân hàng điện tử, các khách hàng của TPBank đã không thể thực hiện được giao dịch chuyển tiền trực tuyến từ đêm qua. Đến 10h sáng nay, sự cố vẫn chưa được khắc phục.
Nguồn: [Link nguồn]
Dù đã "sập" hơn 10 giờ đồng hồ nhưng các thông báo của TPBank vẫn chưa nói rõ thời gian dự kiến khắc phục xong sự cố.