Sơn Tùng M-TP âm thầm bắt tay cùng LányBeau, chính thức “lấn sân” ngành mỹ phẩm?
Từ một nghệ sĩ triển vọng vươn lên thành “soái ca” trong làng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn biết cách khiến công chúng nhấp nhỏm không yên qua từng động thái.
Sau một loạt những dự án “khủng” hâm nóng showbiz trong năm 2020, từ Sky Tour Movie đến bản hit triệu view “Có Chắc Yêu Là Đây” và gần đây nhất là dự án đào tạo tài năng trẻ M-TP Talent, dân tình tiếp tục soi ra nhiều bằng chứng cho thấy Sơn Tùng M-TP sắp “sắm” thêm cho mình một vai trò hoàn toàn mới. Được biết, ngành công nghiệp làm đẹp trị giá tỷ đô sẽ là “sân chơi” tiếp theo được chàng nghệ sĩ lựa chọn và bước đi đầu tiên của anh chính là màn hợp tác đại diện thương hiệu sản phẩm mới cho một “local brand” mới nổi – LányBeau.
Sơn Tùng M-TP x Skincare: Một nước đi không ai lường trước được!
Gắn liền với hình tượng một fashion icon đình đám – mỗi item mà Sơn Tùng M-TP khoác lên người đều nhanh chóng trở thành “hot trend”, việc một nghệ sĩ như anh tham gia vào dự án chăm sóc sắc đẹp thoạt nghe rất hiển nhiên. Cái bất ngờ ở đây là chủ tịch vốn không thường xuyên đề cập tới đời sống cá nhân hay chuyện chăm sóc da trên mạng xã hội, bởi theo anh, người nghệ sĩ chỉ nên tập trung cho sứ mệnh lan toả sự lạc quan đến cộng đồng. Vậy thì lý do khiến anh hứng thú với việc đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới của LányBeau này là gì? Phải chăng vị chủ tịch tài năng đã tìm thấy điểm tương đồng nào đó trong triết lý của thương hiệu?
Manh mối tiếp theo được cư dân mạng tìm thấy là bộ đôi hashtag #METIME #MLAB xuất hiện trong các chia sẻ và bài phỏng vấn gần đây của anh. Phải chăng M-LAB chính là tên gọi của dòng sản phẩm skincare được nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đại diện trong tương lai gần.
ME-TIME: Thông điệp của sản phẩm mới mà Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu?
Bên cạnh #MLAB đang được dân tình phỏng đoán là tên thương hiệu mà Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện thì #METIME lại là “nghi thức” nghỉ ngơi đặc biệt của chàng chủ tịch điển trai.
Đến cả lúc thư giãn cũng thật đẹp trai, bảo sao làm “chủ tịch” hay là “nghệ sĩ”, anh cũng cân tốt!
Khẳng định Me-Time trân trọng bản thân là tất yếu, phải chăng Sơn Tùng M-TP đang ngầm khẳng định tinh thần thanh xuân trong sự hợp tác lần này với thương hiệu mới? Nếu đúng là sự thật thì màn “collab - lấn sân” này thực sự rất đáng mong chờ đó nha!
Mặt nạ sợi tre: Ngôi sao mới trong làng skincare?
Trước mắt, người hâm mộ có thể tạm an tâm với thông tin: sản phẩm sẽ là một dòng mặt nạ thiên nhiên với cái tên lạ tai – Mặt nạ sợi tre, chứa đựng gợi ý đắt giá về tính năng sản phẩm – Phải chăng dòng sản phẩm được truyền cảm hứng từ hình tượng cây tre trong văn hoá Việt? Hay đây sẽ là dòng sheet mask mang hơi thở tự nhiên xanh mát?
Hình ảnh nhỏ giọt về sản phẩm đang nằm trong vòng “nghi vấn” về sự hợp tác của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP với LányBeau
Dù thông tin chính thức về chiếc mặt nạ ôm trọn nhan sắc chủ tịch còn chưa được hé lộ, chỉ cần liếc sơ hình ảnh hậu trường hiếm hoi cũng đủ khiến các tín đồ mỹ phẩm háo hức. Sở hữu gout thẩm mỹ đỉnh cao cùng bản tính cầu toàn, Sơn Tùng M-TP mà đã đắp lên da thì hẳn đây là chiếc mặt nạ “không phải dạng vừa đâu” về khoản chất lượng!
Lời kết:
Thực tế đã chứng minh, mỗi lần tung ra dự án mới là mỗi lần nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP khiến dân tình phải thắt chặt “nón bảo hiểm” bởi những pha bẻ lái ấn tượng. Xin được mạnh dạn đoán rằng sắp có “siêu bão” càn quét những ngày tới đây. Cùng đón chờ xem nhé!
Nguồn: [Link nguồn]