Chuỗi tóc ‘khủng’ ở Việt Nam vừa sang Thái Lan đã gây bão mạng xã hội
Cuối tháng 9 vừa qua, chi nhánh đầu tiên của hệ thống tóc nam 30Shine khai trương tại Thái Lan, vừa mở giới trẻ Thái đã tới xếp hàng ầm ầm.
Đất nước xứ chùa Vàng được biết đến là một nơi ngành dịch vụ nói chung và ngành tóc cực kỳ phát triển. Các salon tóc tại đây không chỉ phục vụ người dân Thái Lan mà còn phải đạt chuẩn để tiếp đón du khách nước ngoài. Do vậy để bước chân tới đây và thành công là thách thức rất khó khăn đặc biệt trong ngành dịch vụ làm đẹp, sức khỏe.
30Shine có thể nói là đại diện đầu tiên của Việt Nam dám bước chân tới thị trường này và tự tin mở chuỗi, chinh phục khách hàng Thái khó tính. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là ngay từ khi khai trương cuối tháng 9, đã có hàng ngàn lượt khách tới đây để trải nghiệm dịch vụ có một không hai tại Bangkok, để lại hàng loạt check-in gây bão MXH tại đây.
Hàng loạt bạn trẻ Thái Lan cực kỳ thích thú với trải nghiệm dịch vụ cắt tóc kiểu mới
Dịch vụ mới hấp dẫn giới trẻ, 30Shine Thái thu hút cả những bạn trẻ có ảnh hưởng trong giới thời trang. Instagram của những anh chàng này có cả trăm ngàn lượt theo dõi, tương tác khủng hàng ngàn lượt like bài viết.
Nhiều hot face Thái Lan đã có mặt ngay tại 30Shine để check in dịch vụ hot
Anh Yud, khách hàng tới trải nghiệm 30Shine Thái Lan cho biết "Tôi chưa từng được trải nghiệm dịch vụ tương tự tại Bangkok, ở đây được phục vụ Shine Combo 7 bước rất tuyệt vời mà chỉ bỏ ra 280 baht (tương đương 200 ngàn đồng). Bình thường tôi đi cắt tóc đã tốn đến hơn 400 baht mà chỉ cắt rất qua loa, không được gội đầu massage nhiều như thế này". Anh cho rằng đây sẽ sớm trở thành trào lưu mới của giới trẻ Thái Lan.
Cửa hàng mới tại Thái Lan tấp nập khách ngay từ ngày đầu khai trương
Tại Việt Nam, phải kể đến hàng ngàn khách hàng ngoại quốc đã tới 30Shine và ngạc nhiên bởi trải nghiệm dịch vụ tại đây chỉ với 80 ngàn (tương đương hơn 3 USD). Hàng trăm bài post Facebook, Instagram, video triệu view trên YouTube đều bày tỏ nơi đây đúng là thiên đường tóc nam, bởi ở quê hương họ không có nơi nào tương tự.
Hàng nghìn lượt check in trên MXH Instagram của các bạn trẻ từ khắp nơi chứng minh độ hot của chuỗi tóc nổi tiếng này
Đối với người ngoại quốc, chuyện chi tiền cho các dịch vụ uốn, nhuộm là điều đương nhiên. Tại 30Shine chất lượng uốn nhuộm rất tốt, trong khi chi phí hợp lý hơn ở nơi khác rất nhiều. Anh chàng người Hàn Quốc sở hữu kênh YouTube HanQuocBros HQB gần nửa triệu lượt đăng ký cho biết: “Ở Hàn Quốc đi cắt tóc không có đắp mặt nạ và massage, chi phí thì hàng triệu đồng mỗi lần, gấp 10 lần ở 30Shine mà dịch vụ không thể bằng được”. Dịch vụ dành cho nam như đắp mặt nạ, tẩy da chết, cắt móng tay miễn phí hay ngay cả massage miễn phí… tại Hàn Quốc cũng chưa hề có, đây là lý do anh đánh giá cao dịch vụ của 30Shine.
Anh Choi (HanQuocBros HQB Channel) cực kỳ hài lòng với trải nghiệm tại 30Shine
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, 30Shine còn gây ấn tượng với khách ngoại quốc nhờ ứng dụng đặng lịch cắt tóc công nghệ 4.0. Nhờ đó khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian, xem lại được các kiểu tóc từng cắt và lựa chọn được mẫu tóc mới, thợ tóc mới cho những lần cắt tóc sau. Bộ sưu tập các kiểu tóc hot theo mùa cũng được cập nhật thường xuyên tại đây.
30Shine Thái Lan tại 1501 Sukhumvit sầm uất bậc nhất của thủ đô Bangkok
Không phải ngẫu nhiên để 30Shine tạo ra những bước đầu thành công tại thị trường Thái Lan. Chiếm lĩnh được thị trường có tiêu chuẩn dịch vụ cao như Thái đồng nghĩa với các thị trường Đông Nam Á khác sẽ nằm trong mục tiêu của thương hiệu tóc nam hàng đầu Việt Nam. Trước mắt, 30Shine sẽ hướng tới con số 100 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2019.