"Bà ngoại đẹp nhất thế gian" trẻ nhờ quả 50.000 đồng/kg
Với Zaklina Berrido Pisano, thời gian hình như đã vô tình bỏ quên nhan sắc của cô khi ở tuổi 50 mà cô vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.
Zaklina Berrido Pisano (sinh năm 1969) là một người mẫu, blogger thời trang nổi tiếng ở Italy. Zaklina gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt là thân hình nuột nà, gợi cảm đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tỵ. Đặc biệt, cô sở hữu gu thời trang sang trọng, quý phái.
Ít ai ngờ, người phụ nữ này đã là bà ngoại của 2 cô cháu gái vô cùng xinh đẹp. Với mỗi bức ảnh chụp chung cùng cháu, ai cũng nghĩ cô là mẹ bọn trẻ chứ không phải bà ngoại. Đi với nhau trông họ như 3 mẹ con chứ không phải bà cháu.
Trang mạng Instagram của Zaklina có hơn 510.000 người theo dõi. Mỗi lần cô khoe ảnh lên trang cá nhân, nhận được vô số lượt yêu thích.
Cô trẻ hơn tuổi thật rất nhiều và được mệnh danh là "bà ngoại sành điệu nhất thế giới".
Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng cô vẫn sở hữu body bốc lửa và gương mặt trẻ trung. Tất cả không phải tự nhiên mà đều là do nắm giữ những bí quyết riêng.
Cô cho biết: "Tôi uống rất nhiều nước lọc và nước ép hoa quả mỗi ngày. Vì nó sẽ giúp da của tôi trở nên căng mịn, sáng bóng".
Cô ăn rất nhiều hoa quả, đặc biệt là trái bơ. Vì đây là loại trái cây giàu dưỡng chất, nếu ăn nó mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh, chống lão hóa.
Người đẹp hầu như không bao giờ động đến thuốc lá và các chất kích thích. Rượu thì cô thường xuyên sử dụng rượu vang.
Dù bận rộn với việc chăm sóc cháu, việc làm đẹp, tư vấn thời trang như vẫn dành thời gian từ 45 phút đến 1 giờ đồng hồ mỗi ngày để tập thể dục, đua ngựa, bơi lội...
Và điều đặc biệt quan trọng là cô ấy luôn duy trì được đời sống tinh thần lạc quan, vui vẻ và yêu đời.
Mang quốc tịch Serbia nhưng hiện tại, cô Zaklina đang sống tại cả Thụy Sĩ, Pháp và Ba Lan vì lý do công việc. Và cô được xem là người truyền cảm hứng về làm đẹp, về thời trang, về tình yêu... cho nhiều phự nữ trên thế giới.
Không đứng trên bất cứ sàn runway nào nhưng bà ngoại tuổi 50 vẫn là gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu nhờ mức độ phủ sóng trên mạng xã hội.
Tâm lý đẹp rồi vẫn muốn đẹp nữa đẹp mãi khiến nhiều người nổi tiếng bị gán mác “nghiện phẫu thuật thẩm mỹ“.