Viettel bác tin giả đang lan truyền

Sự kiện: Mưa lũ sau bão Yagi

Viettel cho biết, thông tin hướng dẫn người dân gửi một số cú pháp để có mạng 4G, 5G ở những vùng mất wifi là không chính xác.

Hiện nay trên mạng đang lan truyền thông tin “Bà con mất điện không có wifi có thể nhập tất cả các cú pháp sau để có mạng nhé: 3ST4G gửi 191, 4G gửi 191, ZP gửi 191, 5GKM gửi 191, ST15_4G gửi 191, ST15N_4G gửi 191. Tất cả đều free của Viettel ạ”.

Đại diện Viettel cho biết, thông tin trên là giả đồng thời chia sẻ, trong đêm 9/9 và sáng 10/9, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã hoàn thành việc bổ sung 20.000 đồng vào tài khoản cho khách hàng ở các khu vực bị cô lập, ảnh hưởng của ngập lụt và sạt lở đất.

Viettel cảnh báo đây là tin giả.

Viettel cảnh báo đây là tin giả.

Theo đó, khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp ở 68 huyện thuộc 10 tỉnh đang bị lũ lụt và sạt lở gồm Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang được cộng 20.000 đồng vào tài khoản khuyến mại để gọi và truy cập data trong 5 ngày.

Căn cứ vào tình hình thực tế, Viettel tiếp tục đánh giá và hỗ trợ cho khách hàng tại các khu vực khác chịu ảnh hưởng từ thiên tai.

Trước đó, hơn 600.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư ở khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi được Viettel cung cấp 20.000 đồng để tiêu dùng tạm thời trong 15 ngày.

Các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.

Sau siêu bão số 3 (Yagi), các công trình kiến trúc, cây xanh và cổng chào của một số dự án, khu chung cư trên địa bàn Hà Nội hư hỏng và đổ sập.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nguyễn Hoài ([Tên nguồn])
Mưa lũ sau bão Yagi Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN