“Rầm rộ” rủ nhau cài đặt ứng dụng Temu để hưởng hoa hồng lên tới hàng chục triệu đồng/ngày
Nhiều người tiết lộ nhận được số tiền “siêu khủng” lên đến hàng chục triệu đồng chỉ sau vài giờ giới thiệu người dùng cài đặt ứng dụng Temu.
Rầm rộ rủ nhau tải app Temu để nhận hoa hồng
Vài ngày trở lại đây, sàn thương mại điện tử Temu đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam. Khắp trên các trang mạng xã hội, người người bàn tán, chia sẻ rầm rộ về cách cài đặt ứng dụng và rủ nhau mua hàng giá “siêu rẻ”.
Không chỉ mua được hàng trực tiếp từ xưởng với mức giá “siêu rẻ”, nhiều người háo hức tải phần mềm Temu về mua sắm và giới thiệu cho bạn bè vì được tặng ngay 50 nghìn đồng khi tạo tài khoản, nhận 150 nghìn đồng cho mỗi lần giới thiệu bạn bè và ưu đãi lên tới 1,5 triệu đồng.
Để thu hút người dùng tham gia sàn thương mại điện tử mới này, Temu đã tung ra nhiều ưu đãi lớn dành cho người dùng mới.
Thậm chí, chỉ sau một ngày tung ra chiến lược mới cho người dùng tại Việt Nam đăng kí chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate), nhiều cư dân mạng đã chia sẻ rầm rộ thông tin này và khoe thu nhập “khủng” lên tới hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng chỉ trong thời gian ngắn từ việc tham gia Affiliate cho Temu.
“Chỉ sau một tiếng chia sẻ link Affiliate từ Temu em Quỳnh kiếm ngay 5 triệu đồng, chưa kể mọi người mua hàng trên app em cũng được hoa hồng đơn hàng từ 10-30% nữa”, tài khoản Nghiêm Như Quỳnh cho hay.
Theo chị Quỳnh, Temu thực chất chỉ là app của sàn thương mại điện tử giống như Lazada, Shopee, TikTok… nhưng vì Temu mới đổ bộ vào Việt Nam nên ứng dụng này được bơm tiền để chạy quảng cáo thông qua Affiliate.
Nhiều người khoe số tiền thưởng hàng trăm triệu đồng chỉ sau một ngày tham gia Affiliate từ Temu trên mạng xã hội.
Cụ thể, người dùng đăng kí mới theo link sẽ được nhận ngay 50 nghìn đồng và gói giảm giá trị giá 1,5 triệu đồng, cộng thêm nhiều mã giảm giá và miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, người dùng còn nhận ngay 150 nghìn đồng cho mỗi lần giới thiệu bạn bè, thêm từ 10-30% hoa hồng theo giá trị đơn hàng.
Trên trang cá nhân của mình, chị Ngô Bích Hà, người chuyên huấn luyện đội nhóm kinh doanh đến từ Đà Nẵng cho biết, sau 12 tiếng trải nghiệm cuộc chơi Afiliate của Temu, chị đã nhận số tiền thưởng là hơn 18,5 triệu đồng.
Tiền hoa hồng từ Temu có dễ ăn?
Chỉ trong vòng một ngày Temu tung ra chiến lược mới, hàng trăm người khoe số tiền mình nhận về nhờ tiếp thị liên kết cho Temu lên đến hàng triệu đồng mỗi giờ. Mặc dù nhận số thưởng lên tới gần 20 triệu đồng chỉ trong 12 tiếng giới thiệu Temu, chị Hà cho rằng, những người “ôm mộng” Affiliate với Temu thì cũng đừng tưởng bở.
Bởi vì, khi giới thiệu app Temu cho người khác, một người tải app thì bạn có 150 nghìn đồng nhưng để nhận được số tiền này, trong 30 ngày, người được giới thiệu phải mua đơn hàng đầu tiên và không được nhấn vào link của người khác.
Chị Hà cho rằng, những người “ôm mộng” Affiliate với Temu thì cũng đừng tưởng bở.
Ngoài ra, người giới thiệu sẽ được nhận thêm từ 10-30% giá trị của 10 đơn hàng đầu tiên nếu người dùng mua hàng qua app trong thời gian 30 ngày. Sau 30 ngày, số tiền này sẽ tự mất nếu người dùng mới không mua hàng hoặc xoá bỏ ứng dụng.
Đặc biệt, số tiền thưởng này hiện tại chỉ có thể được dùng để mua hàng trên Temu, không thể rút tiền mặt hoặc chuyển sang cho tài khoản khác
Temu là gì?
Temu là một sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, được thành lập bởi PDD Holdings (Trung Quốc), nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay.
Điểm nổi bật của Temu so với các sàn thương mại điện tử khác là giá sản phẩm rất rẻ, nhờ vào mô hình kinh doanh kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và khách hàng, loại bỏ các chi phí trung gian.
Temu đang là từ khoá hot nhất mạng xã hội thời gian gần đây.
Hầu hết các sản phẩm của Temu đều đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc, nơi có chi phí sản xuất thấp và quy mô sản xuất lớn. Công ty mẹ của Temu, PDD Holdings, cũng có những chiến lược trợ giá, chấp nhận lợi nhuận thấp cho mỗi sản phẩm bán ra, giúp giảm giá thành sản phẩm.
Mặc dù mới được thành lập vào tháng 9/2022, Temu đã nhanh chóng mở rộng hoạt động ra cả những thị trường lớn và khó tính như Mỹ, Canada, Úc, các nước châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...
Nguồn: [Link nguồn]
Bằng giá rẻ, Temu thuyết phục người dùng với khẩu hiệu "mua sắm như tỷ phú", nhưng ngược lại, cách này có thể sẽ nuốt chửng các doanh nghiệp Việt.