Nobu Danang đón tin vui lớn, mở đường cho sự trỗi dậy mạnh mẽ của BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Là một trong số hiếm dự án nghỉ dưỡng được cấp phép xây dựng, Nobu Danang không chỉ khẳng định uy tín Bất động sản Bản Việt – VCRE, mà còn đánh dấu chu kỳ hồi sinh của thị trường bất động sản Đà Nẵng

Theo Tổng Cục Thống kê, lĩnh vực xây dựng trên địa bàn Đà Nẵng ghi nhận sự tăng trưởng khá ấn tượng trong Quý 2/2024 và nửa đầu năm 2024, với mức tăng 4,03% so với cùng kỳ năm 2023. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực của ngành xây dựng nói riêng và sự chung tay của các sở, ban, ngành nói chung, trong việc tích cực giải ngân, giúp các dự án đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Giám đốc Sở Xây dựng Phùng Phú Phong cho biết, thành phố cũng đã nỗ lực tháo gỡ nhiều vướng mắc, hoàn thành phê duyệt nhiều đồ án quy hoạch, trong đó có 22 công trình đầu tư của tư nhân được cấp phép, với tổng vốn gần 19.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, việc dự án Nobu Danang chính thức sở hữu giấy phép xây dựng đã tạo nên sự chú ý lớn với giới bất động sản và du lịch cả nước, góp phần khẳng định vị thế “anh cả” của Đà Nẵng trong thị trường nghỉ dưỡng. Tuân thủ những quy định pháp luật chặt chẽ cũng chính là tôn chỉ hoạt động của VCRE, bên cạnh việc lựa chọn những đối tác tương đồng về tầm nhìn, giá trị, nhằm mang đến những tài sản xứng đáng cho khách hàng.

Hoàn thiện pháp lý, Nobu Danang gieo hy vọng lớn cho tương lai khởi sắc của bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Hoàn thiện pháp lý, Nobu Danang gieo hy vọng lớn cho tương lai khởi sắc của bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Pháp lý mở đường

Từng là chiếc nôi nhiều thăng trầm của căn hộ nghỉ dưỡng, sự trở lại của loại hình này tại Đà Nẵng với những dự án chất lượng vượt trội, khắc phục những khiếm khuyết trước đây, đang có những tác động tích cực, tạo nền tảng định hình một chu kỳ phát triển bền vững. Dữ liệu của trang thông tin Batdongsan.com cũng cho thấy, lượng tìm kiếm bất động sản tại Đà Nẵng trong quý II/2024 tăng 44%, so với quý liền trước và đã vượt đỉnh của năm 2023. Nhu cầu mua lướt sóng đã giảm, thay vào đó, các nhà đầu tư tập trung vào nhu cầu dài hạn, đầu tư cho thuê và ở là chủ yếu.

Theo PGS - TS Trần Đình Thiên - nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Đà Nẵng có sẵn “đà” và “thế” sau 27 năm phát triển thần kì, vươn lên tầm quốc tế và sức hấp dẫn toàn cầu. Chân dung đô thị hiện tại đã quá khác biệt, thiết lập được kỳ tích nhờ ‘bản sắc kép” hiếm có - vừa là thủ phủ nghỉ dưỡng cao cấp, vừa là đầu tàu kinh tế. Giới chuyên gia cũng thừa nhận, những chủ trương đột phá, chính sách đặc thù về thí điểm khu thương mại tự do, trung tâm công nghệ, thành phố thông minh… cũng là cơ hội “có một không hai” cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp nơi đây bứt tốc.

Giữa bối cảnh đó, những dự án sở hữu pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa và thương hiệu mạnh - mới như Nobu Danang lại trở thành điểm sáng, mở đường cho sự trở lại của loại hình căn hộ nghỉ dưỡng , ở phiên bản hoàn chỉnh nhất. Bên cạnh giấy phép, Nobu Danang cũng nằm trong khu vực quy hoạch trung tâm hành chính tương lai để trở thành biểu tượng đô thị mới, với chiều cao ấn tượng 43 tầng - 186m, dự kiến hoàn thiện năm 2027.

Sau khi được cấp phép xây dựng, công trường dự án Nobu Danang đã khẩn trương bắt đầu thi công. Ảnh:VCRE

Sau khi được cấp phép xây dựng, công trường dự án Nobu Danang đã khẩn trương bắt đầu thi công. Ảnh:VCRE

Đại diện VCRE cho rằng, các trải nghiệm khác biệt chưa từng có tại Việt Nam của Nobu sẽ mang lại lợi ích tài chính đáng kể cho các nhà đầu tư, song song với mục tiêu nâng cao giá trị tổng thể của thị trường bất động sản cao cấp tại Đà Nẵng. Thương hiệu Branded Residences “thế hệ mới” này không chỉ mê hoặc giới thượng lưu và các nhà đầu tư mộ điệu quốc tế, mà còn tạo ra sức cạnh tranh mới cho du lịch địa phương, nâng tầm chất lượng dịch vụ và đa dạng hoá sản phẩm.

Bài toán vận hành: “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa”

Giữa bàn tiệc đầy “cao lương mỹ vị” của thị trường bất động sản, Nobu Danang nổi lên như một “thực đơn Omakase” đầy khác biệt. Tọa lạc tại vị trí di sản, số 1 tại giao lộ triệu đô Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, công trình trọng điểm của VCRE không chỉ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ra biển Mỹ Khê nổi tiếng, mà còn là dự án bất động sản thương hiệu Nobu đầu tiên tại Đông Nam Á.

Thế nhưng, sức hút của Nobu Danang không chỉ ở toạ độ vàng, mà còn nằm ở số lượng khan hiếm, chỉ 264 căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển 100%.

Đại diện VCRE cho biết, số lượng giới hạn khiến bài toán đầu tư xây dựng cao hơn, nhưng thực chất, đây lại là một lời giải hoàn hảo cho khách hàng. Quy mô phù hợp sẽ gia tăng giá trị vận hành, tối ưu công suất cho thuê, nhất là giữa một thị trường cạnh tranh lớn như Đà Nẵng. Theo Savills Việt Nam, công suất cho thuê phòng căn hộ nghỉ dưỡng tại đây đạt trung bình 70% trong năm 2023, cao hơn mức trung bình của cả nước. Đó cũng chính là yếu tố hàng đầu, thu hút các nhà đầu tư đến với căn hộ nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Ngoài ra, do ít có sự cạnh tranh trực tiếp từ các sản phẩm cùng phân khúc cao cấp, Nobu Danang được tính toán cẩn trọng về bài toán lợi nhuận. Quy trình thiết kế, vận hành chuẩn mực ở từng căn hộ để duy trì mức giá cho thuê cao chính là mấu chốt, đồng nghĩa với mục tiêu gia tăng giá trị tài sản theo thời gian, kích hoạt giao dịch thị trường thứ cấp sôi động trong tương lai.

Nobu Danang hứa hẹn chào đón thực khách với trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, dịch vụ đặc sắc

Nobu Danang hứa hẹn chào đón thực khách với trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, dịch vụ đặc sắc

Đặc biệt, với nhiều khách hàng, hấp lực khó cưỡng của Nobu Danang còn nằm ở việc tiếp cận đời sống cộng đồng thượng lưu quốc tế một cách thoải mái và chân thực nhất. Không chỉ là một doanh nghiệp của người nổi tiếng, lý do để giới tinh hoa mê đắm đế chế Nobu trong gần ba thập niên chỉ nằm ở những giá trị vô cùng nền tảng của chất lượng ẩm thực tuyệt hảo, của sự chân thành thể hiện qua dịch vụ, bên trong một thương hiệu “celeb”, vốn chỉ gắn liền với tài sản triệu đô hay danh vị ngôi sao.

Trong bối cảnh bất động sản Việt Nam đang phát triển theo số lượng hơn chất lượng, đại diện VCRE nhấn mạnh, phải hành động theo một hướng tinh tế và khác biệt, trong đó, “thành ý” chính là điểm giao thoa tuyệt diệu giữa hai thương hiệu và vùng đất giàu nội lực.

“Lý do Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống một phần nhờ vào văn hoá sống, trong đó đặc trưng là sự chân thành, sẻ chia, thân thiện, quan tâm và tôn trọng. Nobu và VCRE đều cảm nhận rất rõ, đây chính là nền tảng quan trọng để kiến tạo nên một dự án bền vững, thu hút du lịch cao cấp quốc tế lẫn niềm tự hào bản địa. Sự hỗ trợ của chính quyền cấp tiến, tạo dựng môi trường kinh doanh lành mạnh cho doanh nghiệp cũng giúp cho Đà Nẵng loại bỏ tư duy mùa vụ, giữ vững đẳng cấp để trở thành mảnh đất lành cho chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng, Nobu Danang sẽ tiếp tục giúp đô thị nối thêm nhịp tự hào vốn có” Đại diện VCRE chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Sales Gallery tại Đà Nẵng:

90 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà

Experience Gallery tại TPHCM:

208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3

Văn phòng VCRE Sales Center Hà Nội

Tầng trệt tòa nhà Pacific Place - 83B Phố Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN