Nhãn hàng từng mời Hoài Linh đi từ thiện đang yêu cầu nghệ sĩ phản hồi
Sau khi một sàn thương mại điện tử gỡ toàn bộ hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh cho chiến dịch quảng cáo, một thương hiệu mỳ gói có Hoài Linh làm đại diện hình ảnh cũng đã yêu cầu nghệ sĩ này phản hồi về lùm xùm từ thiện gần đây.
Sau khi chia sẻ lý do chậm trao số tiền hơn 14 tỷ đồng từ thiện cho người dân miền Trung là do dịch bệnh, danh hài Hoài Linh tiếp tục bị cộng đồng mạng chất vấn việc anh vẫn đi từ thiện cho một nhãn hàng mỳ gói tại Điện Biên. Chuyến đi này diễn ra vào ngày 19/1/2021 - 2 tháng sau khi Hoài Linh tuyên bố dừng hoạt động quyên góp cho bà con miền Trung.
Theo đó, nhãn hàng này cho hay: Vào tháng 1, nhân dịp Tết Nguyên Đán, nhãn hàng đã cùng nghệ sĩ Hoài Linh có mặt và trao 500 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên. Sau đó, đoạn clip về chuyến từ thiện đã được phát trên kênh của nhãn hàng vào ngày 4/2/2021.
Sau sự kiện này, sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi nhiều antifan bắt đầu "tấn công" vào các trang, chương trình, nhãn hàng có Hoài Linh tham gia.
Cụ thể, nhiều antifan đã đổ xô vào fanpage của Thách thức danh hài đòi gạt nghệ sĩ Hoài Linh khỏi "ghế nóng".
"Tôi sẽ kêu gọi tẩy chay Điền Quân nói chung, Thách thức danh hài cũng như tất cả các chương trình nếu có Hoài Linh tham gia, khi ông ấy không giải thích rõ ràng việc có quan hệ thế nào với Võ Hoàng Yên, cũng như số tiền 14 tỷ ủng hộ đồng bào đến nay 6 tháng vẫn im", "Nụ cười của anh ấy đã không còn giá trị nữa", "Hoài Linh đang dính lùm xùm vẫn còn mời cho được"… là những bình luận của khán giả dành cho chương trình và Hoài Linh.
Chúng tôi đã liên hệ với đạo diễn Khương Dừa – Giám đốc sản xuất của chương trình về việc có tiếp tục mời Hoài Linh hay không nhưng chưa nhận được câu trả lời.
Trước đó, hôm 22/5, Công ty Điền Quân (nhà sản xuất Thách thức danh hài đã có thông báo hoãn casting tại TP.HCM và cho biết ban tổ chức sẽ sắp xếp lịch casting lần 3 lại sau. Tuy nhiên, BTC cho rằng việc hoãn này là vì dịch bệnh chứ không phải do lùm xùm liên quan đến Hoài Linh.
Ở mùa thứ 7, Thách thức danh hài đã quyết định "thay máu" dàn giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang bằng Hoài Linh và Minh Nhí. Khi đó, đạo diễn Khương Dừa cho biết, chương trình đã nhiều lần mời Hoài Linh nhưng anh đều có lý do để không thể tham gia. Lần này, BTC cũng đã phải thuyết phục Hoài Linh rất nhiều và cảm thấy may mắn khi có sự tham gia của anh.
Tương tự như Thách thức danh hài, trên các trang fanpage của các nhãn hàng có Hoài Linh làm đại diện cũng chịu chung số phận. Mới đây, một sàn thương mại điện tử lớn đã có động thái "thẳng tay" đối với vụ việc liên quan tới Hoài Linh.
Cụ thể, sàn thương mại điện tử này đã gỡ toàn bộ hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh cho chiến dịch quảng cáo. Trước đó, sàn này đã sử dụng hình ảnh Hoài Linh cho chiến dịch sale từ hôm 24/5, nhưng do làn sóng tẩy chay lan rộng khiến sàn thương mại điện tử này phải đưa ra giải pháp cứng rắn.
Antifan chất vấn trong fanpage của nhãn hàng có Hoài Linh
Phóng viên Báo Gia đình & Xã hội cũng đã liên hệ với một thương hiệu mỳ gói có Hoài Linh làm đại diện hình ảnh, trong đó, anh từng tham gia sự kiện từ thiện ở Điện Biên mang tên "Vạn lộc Tết, gắn kết yêu thương". Đại diện truyền thông của công ty này phản hồi: "Liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh, công ty chỉ hợp tác trong phạm vi công việc là thực hiện quảng cáo cho nhãn hàng. Công ty khẳng định không liên quan hoặc tham dự đến các hoạt động đời tư của nghệ sĩ này. Ngoài ra, công ty hiện vẫn đang yêu cầu và chờ phía nghệ sĩ Hoài Linh cung cấp thông tin phản hồi chính thức về các thông tin trái chiều gần đây. Khi nào có thông tin mới, chúng tôi sẽ cập nhật đến Báo".
Trên trang fanpage của nhãn hàng này, nhiều người cũng đã để lại bình luận tiêu cực khi có hình ảnh của Hoài Linh.
Là một nghệ sĩ tên tuổi, Hoài Linh khá đắt show trong việc làm đại diện hình ảnh, quảng cáo cho các nhãn hàng. Vì vậy, trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của các antifan, việc ảnh hưởng là không thể tránh khỏi cho các nhãn hàng này.
Nguồn: [Link nguồn]
Ông chủ nhà hàng buffet hải sản ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc tỏ thái độ khó chịu ra mặt khi khách nữ gọi cả trăm con...