Midea cho ra mắt hàng sản phẩm “Xanh” mới trong sự kiện được tổ chức tại Toà nhà thương mại LiQun Đài Đông
Vừa qua, hành trình “URBAN OASIS” của Midea đã đến trạm dừng tiếp theo là Thành phố Thanh Đảo, Tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tại đây, Midea cùng với tập đoàn LiQun Electric tổ chức một sự kiện triển lãm tích hợp mua sắm tại Toà nhà Thương mại LiQun. Trong sự kiện này, người tham gia đã được trải nghiệp các sản phẩm xanh Low Carbon và thân thiện với môi trường.
Trong nhiều năm qua, Midea luôn lấy xây dựng hệ sinh thái xanh và tươi đẹp, góp phần xây dựng và bảo vệ môi trường làm tầm nhìn chiến lược của mình, đồng thời tích cực hành động, cải tiến và đổi mới từ công nghệ đến các sản phẩm, dịch vụ xanh. Lần này, Midea bắt tay với Tập đoàn LiQun Electric để tạo ra một “Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, với những điều phong phú và thú vị về cuộc sống xanh, tiếp cận nhiều đối tượng khách, không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hợp lý do công nghệ cảm ứng nhân học mang đến, mà còn nâng cao nhận thức của người dùng với các khái niệm về tiêu dùng xanh, phổ biến các thiết bị gia dụng xanh và Low Carbon.
Bên cạnh đó, Midea cũng cho ra mắt hàng loạt sản phẩm như Điều hòa Midea Cool Kitchen, Tủ lạnh siêu sạch Midea, Bộ làm sạch và sấy khô da nhạy cảm Midea Comfort, Bộ bếp nướng không khói Midea, Nồi hấp vi sinh Midea Taste Sensation… Từ các sản phẩm về không khí, giặt giũ, nhà bếp, thực phẩm và các khía cạnh khác, để tạo ra một cuộc sống xanh, khỏe và đẹp một cách toàn diện.
Tham gia sự kiện lần này, khách hàng không chỉ được tiếp xúc với những sản phẩm và công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường của Midea, mà còn được tham gia vào các hoạt động thú vị được tổ chức trong thời gian diễn ra sự kiện như các gian hàng trải nghiệm Công nghệ cảm ứng nhân học, Workshop món tráng miệng từ các sản phẩm nhà bếp mới, thử sức với các môn thể thao ngày hè và thưởng thức các món ăn và đồ uống đặc sắc… Bên cạnh đó, vào buổi tối còn có đại nhạc hội với phần trình diễn của các DJ và ban nhạc nổi tiếng. Các hoạt động này giúp cho sự kiện “URBAN OASIS” Tour của Midea tạo được tiếng vang và sức hút cực kỳ lớn dù thời gian tổ chức chỉ vỏn vẹn hai ngày.
Hy vọng trong thời gian tới, chuyến hành trình ý nghĩa và thú vị này của Midea sẽ có thêm nhiều điểm dừng hơn, mang đến cho người dùng ở các thành phố khác những trải nghiệm tích hợp sản phẩm xanh, giải trí xanh, sinh thái xanh và tiêu dùng xanh. Giúp càng nhiều người tiêu dùng chung tay trong việc sử dụng các sản phẩm Low Carbon, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, giúp cuộc sống xanh hơn, tốt đẹp hơn.
Nguồn: [Link nguồn]