Honda Ô tô Việt Nam công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023

Ngày 10 tháng 11 năm 2023 vừa qua, Vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023” dành cho lĩnh vực Ôtô do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức đã diễn ra tại Trụ sở chính Công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc. 

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, thương hiệu Honda và HVN luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một Khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy Khách hàng làm trọng tâm và đặt Trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu. Trên hành trình nỗ lực đầy thử thách, HVN đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

Hội thi trải nghiệm Khách hàng xuất sắc được tổ chức với mục đích tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kiến thức và kĩ năng, để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda. 

Tiếp nối thành công của hội thi năm 2022, HVN tiếp tục triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”, “Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”. Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.

Hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng

Hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng

Hạng mục Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe

Hạng mục Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe

698 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết. 

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.

STT Hạng mục thi Giải Thí sinh Nhà Phân phối
1 Nhân viên Quan hệ Khách hàng  Giải nhất Hoàng Thị Thúy Triều Honda Ô tô Quảng Nam – Tam Kỳ
Giải nhì Mai Hải An Honda Ô tô Thái Bình – Hoàng Diệu
Giải ba Nguyễn Thị Tuyết Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ
2 Cố vấn Dịch vụ  Giải nhất Phan Duy Phương Honda Ô tô Đồng Tháp – Cao Lãnh
Giải nhì Quách Minh Tiến Honda Ô tô Sài Gòn – Cộng Hòa
Giải ba Đặng Ngọc Tuấn Honda Ô tô Quảng Nam – Tam Kỳ
3 Kĩ thuật viên Sửa chữa thân xe  Giải nhất Nguyễn Xuân Quý Honda Ô tô Thái Bình – Hoàng Diệu
Giải nhì Nguyễn Tự Đoàn Honda Ô tô Đăk Lăk –  Buôn Ma Thuột
Giải ba Nguyễn Văn Hữu Vi Honda Ô tô Bình Dương – Thuận An
4 Kĩ thuật viên sơn  Giải nhất Nguyễn Học Long Honda Ô tô Hà Nội – Mỹ Đình
Giải nhì Trần Công Honda Ô tô Thái Bình – Hoàng Diệu
Giải ba Y-Phinh Niê Honda Ô tô Đăk Lăk – Buôn Ma Thuột
5 Nhân viên Phụ tùng  Giải nhất Hoàng Thị Thoa Honda Auto Thanh Hóa – Đại lộ Lê Lợi
Giải nhì Lê Văn Tuấn Anh Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ
Giải ba Nguyễn Tất Vương Honda Ô tô Nghệ An – Vinh

5 thí sinh giành Giải Nhất ở các Hạng mục thi

5 thí sinh giành Giải Nhất ở các Hạng mục thi

Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023 do HVN tổ chức đã thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân Phối  phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng chuyên môn , không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN