Hành trình 20 năm phát triển - Rượu vang Passion khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường

Hai thập kỷ, một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để thương hiệu Passion trở thành biểu tượng của sự đam mê, kiên trì và sáng tạo.

Hành trình phát triển của Passion không chỉ là một câu chuyện kinh doanh, mà còn là một hành trình của tình yêu và cống hiến. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Như ý nghĩa của tên gọi, Passion là đam mê, là sự mong muốn gắn kết mọi người trong mọi khoảnh khắc.

Giấc mơ mang sản phẩm hoàn hảo cho người Việt

Mọi giấc mơ đều khởi nguồn từ những điều bình dị, kể lại quá trình khởi nghiệp, ông Đặng Minh Thảo kể, những năm 2000, trong một lần công tác tại Đà Lạt ông đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy mọi người ở đây dùng rượu vang khá nhiều, nhưng có thói quen bỏ thêm mấy cục xí muội để rượu vang bớt gắt và thêm hương vị trái cây. Điều này lại hoàn toàn khác với quan niệm của người nước ngoài nơi mỗi loại rượu vang được xem là một tác phẩm hoàn hảo, và những nghệ nhân làm rượu luôn mong muốn người dùng thưởng thức trọn vẹn tác phẩm của họ.

Thời điểm đó, rượu vang vẫn còn khá xa lạ với người Việt, chưa có thương hiệu rượu vang quốc tế uy tín nào trên thị trường, khi đó, đa số người dùng còn gọi rượu vang là rượu bordeaux. Chính những suy nghĩ ấy đã thôi thúc anh hình thành ý tưởng kinh doanh, với mong muốn trở thành người tiên phong mang rượu vang chuẩn mực về Việt Nam. Bắt đầu từ một văn phòng nhỏ tại cư xá Bắc Hải cùng vài nhân sự, tuy nhỏ về quy mô nhưng với niềm đam mê cháy bỏng và tình yêu dành cho rượu vang đã trở thành động lực cho ông và Công ty có những bước đi bài bản và vững chắc. Thời điểm đó, phương tiện đi lại vẫn còn nhiều hạn chế, ông đã trải qua hành trình gian nan khi quá cảnh tại nhiều nước để vượt hơn 30.000km từ Việt Nam đến Chi lê - một trong những quốc gia hàng đầu về sản xuất rượu vang. Tại đây, ông đã tìm kiếm và đặt những viên gạch đầu tiên cho sản phẩm mang hương vị riêng dành cho người Việt.

Hành trình ấy không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm sản phẩm mà còn giúp ông hiểu rõ hơn về thế giới rộng lớn của rượu vang. Từ những trải nghiệm này, ông đã xây dựng thương hiệu với thông điệp “Passion là người bạn thân thiết của gia đình, cùng bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc, mọi vui buồn trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời.”

“Passion là người bạn thân thiết của gia đình, cùng bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc, mọi vui buồn đồng hành cùng bạn trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời”

“Passion là người bạn thân thiết của gia đình, cùng bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc, mọi vui buồn đồng hành cùng bạn trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời”

Hành trình bứt phá, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Rượu vang tại Việt Nam

Trong suốt chuyến hành trình 20 năm, tập thể Passion đã kiên trì khi vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, không ngừng khẳng định vị thế phát triển về quy mô, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Với cách làm hoàn toàn mới lạ khi hợp tác cùng các hệ thống tiêu dùng lớn, Passion đã thống lĩnh kênh phân phối hiện diện nổi bật trên các kệ hàng tại siêu thị, các cửa hàng tiện lợi và các tiệm tạp hóa trên khắp toàn quốc, cùng với hệ thống đại lý phân phối ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Sự kiên trì, năng động, chăm chút trong mọi khâu đã giúp thương hiệu xây dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Hành trình bứt phá của Passion trong lĩnh vực rượu vang tại Việt Nam đã chứng minh sự kết hợp hoàn hảo giữa tâm huyết và chiến lược thông minh. Những con số về doanh thu và thị phần là minh chứng rõ nét cho sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu. Năm 2021, doanh nghiệp đã đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ lên vị thế top 1% doanh nghiệp lớn trên thị trường. Thành công này không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu mà còn là minh chứng cho sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng. Passion đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc, gần gũi với mọi gia đình Việt, nhờ vào chất lượng và hương vị đặc trưng mà sản phẩm mang lại. 

“Passion là thương hiệu gần gũi với mọi gia đình Việt”

“Passion là thương hiệu gần gũi với mọi gia đình Việt”

“Người thuyền trưởng” điềm tĩnh và kiên định trong mọi khoảnh khắc

Sau 20 năm xây dựng doanh nghiệp, với bao biến đổi của thị trường, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, ông nhận ra rằng bản lĩnh của “người thuyền trưởng” là vô cùng quan trọng. Dù gặp bất cứ hoàn cảnh nào, doanh nghiệp vẫn luôn kiên định với những giá trị cốt lõi: “Chất lượng - Khách hàng – Giá cả - Hiệu quả.” Những giá trị này không chỉ là nền tảng cho sự phát triển bền vững mà còn là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp vượt qua những thử thách và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường.

Uy tín với khách hàng, với đối tác và cả với thành viên trong công ty là điểm tựa vững chắc cho doanh nghiệp. Đây là quá trình dài mà doanh nghiệp đã tâm huyết gây dựng và duy trì trong mọi hoạt động kinh doanh, trở thành một phần quan trọng của văn hóa doanh nghiệp cũng như sự cam kết của thương hiệu Passion đến người tiêu dùng.

Với tầm nhìn tương lai, Passion sẽ luôn kiên định với những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của doanh nghiệp. Là người tiên phong khai phá thị trường, Passion cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, gắn kết chặt chẽ với thị trường để đáp ứng kịp thời các nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng. Sự năng động, nhạy bén và tính tiên phong sẽ là chìa khóa giúp Passion tiếp tục phát triển bền vững trong hành trình sắp tới.

Sản phẩm quà tết Passion chào mừng năm Ất Tỵ

Sản phẩm quà tết Passion chào mừng năm Ất Tỵ

PASSION là thương hiệu rượu vang của Công ty TNHH Rượu Thế Giới được nhập khẩu từ Chile – một trong những quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu trên thế giới. Với rượu vang Passion, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một loại đồ uống đẳng cấp, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Liên hệ để nhận giá bán buôn/bán lẻ hay tư vấn quà tặng doanh nghiệp: 039.2520.343

Fanpage: https://www.facebook.com/@ruouvangpassionofficial 

Website: https://passion.vn/ 

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN