F24 - Startup Việt với mô hình "kinh tế chia sẻ", kết nối đội thợ và nhà cung cấp

Từ nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích tại nhà của khách hàng ngày càng tăng cao, và mong muốn giúp cho hàng ngàn thợ, đội thợ kết nối đến với khách hàng; Công ty TNHH Dịch vụ Bảo trì F24 đã xây dựng một nền tảng kết nối thợ, đội thợ, hỗ trợ giải pháp kết nối bán hàng cho các nhà sản xuất, nhà phân phối trên toàn quốc.

 Với nhu cầu của thị trường tăng mạnh, đây chính là thời điểm “chín muồi”, là cơ hội để tạo một hệ sinh thái “kinh tế chia sẻ” bằng giải pháp kết nối, đồng thời tập hợp nguồn lực, kết nối cộng đồng thợ và các đơn vị cung ứng vật tư để đưa dịch vụ đến khách hàng nhanh nhất và giá thành tốt nhất.

Nền tảng kết nối F24 theo Mô hình “kinh tế chia sẻ”

Nền tảng kết nối F24 theo Mô hình “kinh tế chia sẻ”

Dù F24 mới chính thức vận hành nền tảng sau hơn một năm, song đã có gần 10.500 người dùng là khách hàng, thu hút hơn 1.500 đội Thợ các ngành như: xây dựng, vệ sinh, vận chuyển, điện lạnh, điện nước, quảng cáo,... và các đơn vị cung ứng vật tư. Đến thời điểm này, F24 đã có hàng ngàn đối tác trên TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nội… và trên toàn quốc tham gia. Định hướng trong hai năm tới nền tảng kết nối F24 sẽ phát triển trên 63 tỉnh, thành phố trong nước và vươn ra các thị trường quốc tế.

Lãnh đạo F24 chia sẻ, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp vừa qua, thị trường lao động – việc làm của Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thất nghiệp, thiếu việc làm trong đại dịch đã làm cho đời sống của những người thợ và người lao động tự do gặp rất nhiều khó khăn. F24 đã góp phần giải quyết được bài toán này với nền tảng kết nối hỗ trợ người dùng có thể tìm được thợ uy tín gần nhất đáp ứng nhu cầu cấp thiết, từ đó cũng giúp nhiều thợ có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Mô hình “ứng dụng gọi thợ” đã không còn mới mẻ nữa nhưng một nền tảng kết nối có chọn lọc, đảm bảo chất lượng dịch vụ thợ là rất khó. Chính vì vậy, F24 khởi đầu nền tảng bằng 1.500 thợ, đội thợ chất lượng, lành nghề và uy tín. Để làm được điều đó, F24 thường xuyên tổ chức những khóa huấn luyện và đào tạo các đội thợ về quy trình làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng phục vụ khách hàng… mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt với chi phí hợp lý.

Hơn nữa, F24 có riêng kênh Youtube chia sẻ các quy trình chuẩn và kỹ thuật sửa chữa các ngành nghề để khách hàng có thể “trải nghiệm trước” khi dùng dịch vụ và dựa vào đó để đánh giá thợ khi đã “trải nghiệm thực tế”.

Buổi training, đào tạo nghiệp vụ thợ tại F24

Buổi training, đào tạo nghiệp vụ thợ tại F24

Lãnh đạo F24 chia sẻ thêm: "Với mô hình kết nối này, mục tiêu của F24 là càng ngày càng tạo ra nhiều lợi thế và tìm kiếm nguồn lợi nhuận hiệu quả cho cộng đồng thợ, đơn vị cung cứng vật tư và các đối tác tương lai. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự ra mắt của “Ứng dụng kết nối F24, số hóa hoạt động cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa.

Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các anh em là cá nhân, tổ đội, cửa hàng để chia sẻ thêm việc làm cho họ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển, cơ hội tăng thu nhập, thợ có thể tự chủ về cả thời gian và công việc. Tham gia vào hệ sinh thái F24, cộng đồng thợ ngoài kết nối được đến với khách hàng, thợ còn nhận được chiết khấu hấp dẫn khi mua vật tư, thiết bị, công cụ, dụng cụ tại hệ thống các đơn vị cung ứng liên kết với F24, đảm bảo chuỗi cung ứng xuyên suốt, giá cả cạnh tranh.

Qua đó cũng góp phần xây dựng nên hình ảnh một cộng đồng thợ chuẩn mực và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với phương châm “hợp tác, gắn bó, chia sẻ và hướng đến một mục tiêu phát triển”.

Để trở thành đối tác của F24, hãy bấm “Đăng ký ngay” nhé!

F24 - Startup Việt với mô hình "kinh tế chia sẻ", kết nối đội thợ và nhà cung cấp - 3

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN