Choáng với báo giá quảng cáo của VTV trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

Các trận đấu vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 30 có sự tham dự của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có 4 khung giá quảng cáo lần lượt là 100, 120, 150, 200 triệu đồng tương ứng với thời gian quảng cáo 10, 15, 20, 30 giây.

Trong tất cả các môn thi đấu tại SEA Games 30, bóng đá nam chắc chắn là môn thể thao nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ. Vậy nên không có gì lạ khi mức giá quảng cáo của các trận đấu có ĐT Việt Nam được Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) thuộc VTV báo giá “khủng”.

TVAd báo giá 200 triệu cho 30 giây quảng cáo trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

TVAd báo giá 200 triệu cho 30 giây quảng cáo trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

Cụ thể, các trận đấu vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 30 có sự tham dự của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có 4 khung giá quảng cáo lần lượt là 100, 120, 150, 200 triệu đồng tương ứng với thời gian quảng cáo 10, 15, 20, 30 giây. 

Với các trận đấu vòng bảng bóng đá nam SEA Games không có đội U22 Việt Nam, giá mua quảng cáo cao nhất chỉ là 30 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây. Chương trình bình luận các trận bóng đá nam vòng bảng có U22 Việt Nam tham dự chào giá 150 triệu đồng cho thời gian quảng cáo 30 giây.

Nếu U22 Việt Nam vượt qua bảng B và tiến vào trận bán kết, chung kết, giá quảng cáo cao nhất TVAd đưa ra sẽ tăng thêm lần lượt 150 và 300 triệu đồng so với các trận vòng bảng thầy trò HLV Park Hang-seo góp mặt.

Bóng đá nam cũng là nội dung duy nhất được TVAD chào giá quảng cáo lên tới hàng trăm triệu đồng.

Thực tế đây là mức giá khá mềm nếu so với giải đấu gần nhất U22 Việt Nam tham dự là Vòng loại U23 châu Á diễn ra hồi tháng 3. Khi đó, đơn vị phát sóng trực tiếp là đài VTC chào giá 300-400 triệu đồng cho thời gian quảng cáo 30 giây. 

Sau 3 trận đấu toàn thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm trong tay, hiệu số bàn thắng dương 12. Gần như thầy trò HLV Park Hang Seo đã cầm chắc chiếc vé đi tiếp vào bán kết khi so với U22 Indonesia và U22 Thái Lan, chúng ta vẫn đang cách biệt về điểm số lẫn hiệu số bàn thắng.

Nguồn: [Link nguồn]

Quảng cáo ”Mở lon Việt Nam” của Coca Cola bị Hà Nội xử phạt thế nào?

Thanh tra Sở Văn hóa và Thông tin (VHTT) Hà Nội đã xử phạt 25 triệu đồng đối với Công ty Quảng cáo Probina vì hành vi treo...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hiếu Nguyễn ([Tên nguồn])
Kinh Doanh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN