Sở hữu hệ thống CRM mạnh giúp doanh nghiệp quản trị tốt quy trình vận hành

CRM là công cụ quản trị dữ liệu và xây dựng quan hệ với khách hàng phổ biến từ lâu tại Việt Nam. Tuy nhiên, để lựa chọn 1 công cụ CRM mạnh mẽ - mượt mà với tính năng thông minh, tối ưu và cá nhân hoá nhưng vẫn đảm bảo chi phí thực sự là bài toán khó.

Sự khốc liệt trên thương trường cùng với kỳ vọng tăng cao của khách hàng đã đặt ra cho doanh nghiệp nhiều thách thức, đòi hỏi theo đó là sự thay đổi, chuyển mình với những bài toán chiến lược sắc sảo, đi đúng - đánh trúng.

Kết nối đa kênh và xuất hiện tại mọi điểm chạm của khách hàng là điều tiên quyết, nhưng quan trọng nhất, phải quản trị được mọi dữ liệu tại các điểm tiếp xúc, từ đó đào sâu phân tích, nghiên cứu tìm ra sự thật ngầm hiểu để đưa ra quyết định kinh doanh có chủ đích, đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng.

CRM không chỉ là nơi “hứng” dữ liệu

Thị trường phần mềm tràn lan các hệ thống CRM “bán phần” chỉ đáp ứng được những tính năng cơ bản như một trang dashboard hoá dữ liệu khách hàng chuyển thể từ bảng tính excel khiến nhiều doanh nghiệp có cách hiểu chưa đúng và xem nhẹ giá trị mang lại của một hệ thống CRM thực thụ.

Một CRM mạnh là hệ thống đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí tính năng: Lưu trữ - quản lý – tự động hoá quy trình - điều hành, phủ đều toàn bộ hành trình bán hàng trước - trong - sau bán hàng như:

- Quản lý dữ liệu khách hàng thông minh - dễ tiếp cận.

- Quản lý quy trình bán hàng đa kênh liền mạch.

- Chăm sóc khách hàng sau bán tự động, tức thì.

- Số hoá báo cáo và phân tích chuyên sâu.

Bitrix24 - Phần mềm kinh doanh duy nhất mà bạn cần với hơn 35 công cụ hợp tác, giao tiếp, quản lý dự án, nhân sự và tự động hoá quy trình kinh doanh (Ảnh Bitrix24)

Bitrix24 - Phần mềm kinh doanh duy nhất mà bạn cần với hơn 35 công cụ hợp tác, giao tiếp, quản lý dự án, nhân sự và tự động hoá quy trình kinh doanh (Ảnh Bitrix24)

Bitrix24 – Top 4 hệ thống CRM toàn cầu

Nhắc đến các hệ thống CRM top 1, ngoài Hubspot, Zoho, Salesforce thì Bitrix24 được biết đến là hệ thống CRM duy nhất được phát triển mạnh tính năng quản lý công việc theo quy trình đặc trưng của từng doanh nghiệp.

Quy trình quản lý công việc thông minh sẽ tạo nên sự khác biệt trong kết quả đầu ra của mỗi chiến lược kinh doanh, với Bitrix24 việc quản lý giao việc sẽ được thực hiện dựa trên tiêu chí chuẩn hoá cao, đảm bảo đáp ứng được từng yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.

Ngoài ra, Bitrix24 cho phép doanh nghiệp mở kết nối để quản lý thông tin nhân sự, từ đó đảm bảo việc tương tác “một hệ thống - một thao tác”, gắn kết các phòng ban, thúc đẩy tốc độ tương tác và chất lượng công việc.

CRM Bitrix24 sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cá nhân hoá

Mỗi một doanh nghiệp sẽ có một quy trình vận hành kèm bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc riêng, vì vậy với tính linh hoạt hệ thống, Bitrix24 vừa đóng vai trò tư vấn, điều hướng đồng thời cũng sẵn sàng ghi nhận, thay đổi để cá nhân hoá theo đặc thù kinh doanh, quản lý đội ngũ bán hằng giờ theo thời gian thực tế, từ đó tạo nên một Bitrix24 đặc trưng của doanh nghiệp A khác biệt với Bitrix24 tại doanh nghiệp B.

Việc cá nhân hoá sẽ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh trong quá trình vận hành kinh doanh, tận dụng được lợi thế công nghệ Bitrix24 sẵn có để tạo ra nhiều giá trị và thúc đẩy năng suất công việc tối đa.

Hệ thống quản lý khách hàng CRM Bitrix24 (Ảnh Bitrix24)

Hệ thống quản lý khách hàng CRM Bitrix24 (Ảnh Bitrix24)

Quản lý đa phương thức, chỉ duy nhất trên một nền tảng

Xu hướng quản lý dữ liệu dần thay đổi theo hướng: tối giản hoá trên một nền tảng duy nhất, tạo nên hệ sinh thái “master channel” với đầy đủ “master data” kết nối và thống nhất. Bitrix24 có công cụ CRM miễn phí đa năng cho phép doanh nghiệp quản trị toàn trình giai đoạn trước - trong - sau bán hàng, tiếp cận và phân tích mọi dữ liệu trên từng điểm chạm mà khách hàng tiếp xúc.

Việc tối ưu tính năng liên tục khiến Bitrix24 mạnh hơn tới 99% các giải pháp hiện có trên thị trường. Khách hàng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, tự động hoá quy trình kinh doanh, chủ động đẩy mạnh tiếp thị trực tuyến, thậm chí giải quyết toàn bộ “nỗi đau” trong quản lý kho, cửa hàng và vận đơn. Mọi tương tác đa kênh với khách hàng đều được thao tác trên một nền tảng duy nhất và có thể chia sẻ trong không gian làm việc chung giữa các nhân sự nội bộ, khiến trải nghiệm của khách hàng được liên tục duy trì, liền mạch không ngắt quãng.

Đặc biệt, không cần laptop cồng kềnh, Bitrix24 sở hữu phiên bản mobile đủ chức năng giúp quản lý khách hàng và hoạt động bán hàng mọi lúc, mọi nơi và trong tầm tay.

Liên hệ với Bitrix24 ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu một CRM mạnh mẽ, miễn phí với số người dùng không giới hạn.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN