Fastcare - Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.Hồ Chí Minh
Sau hơn 6 năm hoạt động, bằng sự nỗ lực phát triển và không ngừng đổi mới, Fastcare đã trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Quan trọng hơn cả, trung tâm đã giành được cảm tình và sự tin tưởng của nhiều đối tượng người dùng smartphone, bằng những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.
Điện thoại bị hư hỏng là điều không ai mong muốn. Thế nhưng mỗi ngày, chiếc dế yêu của bạn đều phải chịu nhiều tác động khác nhau, khiến các sự cố khó chịu liên quan tới mặt kính, màn hình cảm ứng, pin, camera,... cũng có nguy cơ cao xuất hiện. Lúc này, nếu muốn tiếp tục trải nghiệm chiếc smartphone yêu quý của mình, bạn sẽ cần đem máy đi sửa chữa.
Có vô vàn nguyên nhân khác nhau khiến dế yêu bị hư hỏng
Không quá để nói rằng, các trung tâm sửa chữa điện thoại hiện nay đang được mọc lên như nấm. Vì vậy, việc chọn ra một địa chỉ thật sự uy tín cũng là một bài toán nan giải. Không hiếm trường hợp người dùng điện thoại vô tình chọn phải các trung tâm thiếu uy tín nên rơi vào cảnh “tiền mất tiền mang”, tiền bỏ ra thì nhiều mà lỗi vẫn không được khắc phục triệt để.
Thấu hiểu những băn khoăn và lo lắng của khách hàng, Fastcare đã từng bước cải tiến và hoàn thiện những dịch vụ sửa chữa điện thoại của trung tâm. Nhờ vậy, Fastcare cũng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều tín đồ công nghệ, khi cần khắc phục những sự cố xuất hiện trên chiếc dế yêu của mình.
Điều gì khiến Fastcare khác biệt với những trung tâm còn lại?
Để có được vị thế vững chắc trong lĩnh vực sửa chữa smartphone như hiện nay, Fastcare luôn đảm bảo những dịch vụ của mình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
1. Linh kiện chất lượng, kỹ thuật viên tay nghề cao
Một dịch vụ chất lượng phải sử dụng những linh kiện chất lượng. Đây là một nguyên tắc bất di bất dịch trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Vì vậy, tại Fastcare, trung tâm luôn lựa chọn những linh kiện tốt nhất thị trường để khắc phục sự cố trên điện thoại khách hàng. Trung tâm tuyệt đối không sử dụng linh kiện lô, chất lượng kém hay những linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Bên cạnh linh kiện, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu nhiệt huyết với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng là yếu tố giúp những dịch vụ sửa chữa thêm hoàn thiện. Không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn, kỹ thuật viên của Fastcare còn được đào tạo về tác phong làm việc, nhằm đem tới cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.
Nhân viên kỹ thuật của Fastcare có tay nghề cao
Để tối ưu hóa sự chuẩn xác và rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ, Fastcare không ngừng cập nhật công nghệ mới và đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Đây là một yếu tố quan trọng tạo nên những dịch vụ vừa chất lượng, vừa nhanh chóng tại Fastcare.
2. Quy trình kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn công khai
Khi đem dế yêu đi sửa chữa, bị “luộc đồ” là nỗi lo lắng của mọi tín đồ công nghệ. Để giúp khách hàng thêm yên tâm khi gửi gắm điện thoại ở Fastcare, trung tâm đã áp dụng quy trình kiểm tra và sửa chữa máy hoàn toàn công khai. Theo đó, toàn bộ thao tác của kỹ thuật viên đều được diễn ra minh bạch trước mặt khách hàng. Bạn có thể thoải mái ngồi lại và quan sát trực tiếp quá trình này.
Trong trường hợp không thể quan sát trực tiếp, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn ký tên lên linh kiện. Sau khi quá trình sửa chữa hoàn tất, khách hàng test lại thiết bị một cách kỹ lưỡng và chỉ tiến hành thanh toán khi thật sự hài lòng về dịch vụ mình sử dụng.
Khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa
3. Hỗ trợ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp
Luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động, Fastcare không ngừng nỗ lực để đem tới sự hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng. Dù bạn có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến với Fastcare, bạn đều nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng từ nhân viên trung tâm. Đồng thời, chiếc smartphone của bạn cũng được kiểm tra và báo lỗi chuẩn xác hoàn toàn miễn phí.
Sau khi trải nghiệm dịch vụ của Fastcare, bất cứ phản hồi, kiến nghị hay đóng góp nào của khách hàng đều được trung tâm tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. Fastcare luôn cố gắng để bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ đều được đảm bảo mọi quyền lợi của mình.
Khách hàng nói gì về Fastcare?
Sự cố gắng để không ngừng cải tiến và hoàn thiện dịch vụ của Fastcare đã được nhận được những kết quả tích cực. Với 6 chi nhánh trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Fastcare đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn. Đồng thời, trung tâm cũng nhận được những lời khen ngợi từ nhiều đối tượng khách hàng.
Nói về Fastcare, khách hàng Vuong Dang chia sẻ “Nhân viên Fastcare phục vụ tận tình, sửa máy rất nhanh không phải đợi lâu”. Bên cạnh đó, khách hàng Thiên Nam Trần cũng dành cho trung tâm những đánh giá tốt“Fastcare là một trong số cửa hàng sửa điện thoại TPHCM. Giá tốt, tư vấn tận tâm, được xem trực tiếp cách sửa điện thoại”.
Dù có sử dụng dịch vụ hay không, khách hàng vẫn được Fastcare hỗ trợ chu đáo
Luôn lắng nghe và tôn trọng khách hàng. Luôn đổi mới, cải tiến và tự hoàn thiện. Với những nỗ lực của mình, chắc chắn Fastcare sẽ còn đem tới những dịch vụ chất lượng hơn nữa, để người dùng smartphone có thể tuyệt đối yên tâm khi sửa chữa dế yêu.
Hệ thống sửa chữa điện thoại Fastcare: CN1: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM. CN2: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM. CN3: 303 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. CN4: 200 Khánh Hội, P.6, Q.4, TP.HCM. CN5: 1143 Phan Văn Trị, P.10. Q.Gò Vấp, TPHCM. CN6: 380 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức,TPHCM. Hotline: 1800 2057. Website: https://fastcare.vn/ |