Creatory – “nhà chung” của PewPew và MisThy chính thức hợp tác cùng METUB Network

Sáng ngày 27.7 vừa qua, một sự kiện giải trí đã thu hút quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ. Đó là sự kiện ký kết hợp đồng chính thức giữa Creatory - công ty giải trí digital hàng đầu Việt Nam và METUB Network - công ty phát hành nội dung số và mạng lưới đa kênh YouTube (YouTube Multi-channel Network, viết tắt là YouTube MCN) hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Creatory – “nhà chung” của PewPew và MisThy chính thức hợp tác cùng METUB Network - 1

Đại diện từ 2 công ty Creatory và METUB trong sự kiện ngày 27/7.

Creatory hiện đang là công ty đầu tiên ở Việt Nam quản lý và đào tạo một số lượng lớn các influencer (những người có tầm ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội), được đông đảo giới trẻ ủng hộ như MisThy và PewPew; các Youtuber Banana, Woossi, Fanny, Vannie, Channy… Creatory còn sản xuất nội dung trực tuyến trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Game, Âm nhạc, Trẻ em, Đời sống…

Chỉ vỏn vẹn hơn 2 năm đi vào hoạt động, Creatory đã vươn lên trở thành một trong những công ty giải trí digital hàng đầu ở thị trường Việt Nam. Với nguồn nhân lực trẻ tuổi cùng tốc độ phát triển chóng mặt, Creatory được xem là công ty tiên phong trong việc thực hiện các giải pháp influencer marketing triệt để và hiệu quả. Ngoài ra, Creatory còn sở hữu cho mình con số hơn 3 tỷ lượt người xem trực tuyến, 20 triệu người theo dõi trên tất cả các kênh mạng xã hội, đây được xem là một con số khổng lồ mà không phải công ty giải trí nào cũng có thể đạt được.

Creatory – “nhà chung” của PewPew và MisThy chính thức hợp tác cùng METUB Network - 2

Vannie – Kids Creator của Creatory. Cô nàng được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích vì sự đáng yêu, hoạt bát và năng động trong nhiều clip dành cho thiếu nhi.

Creatory – “nhà chung” của PewPew và MisThy chính thức hợp tác cùng METUB Network - 3

Fanny – Được biết đến với giọng hát ngọt ngào qua các bản cover trên Youtube. Cô nàng hứa hẹn sẽ có màn debut sân chơi âm nhạc hoành tráng sắp tới.

Creatory – “nhà chung” của PewPew và MisThy chính thức hợp tác cùng METUB Network - 4

Channy – Youtuber với nhiều clip hài hước, anh chàng đang sở hữu kênh Youtube với lượng theo dõi “khủng” lên đến 1 triệu người.

Creatory – “nhà chung” của PewPew và MisThy chính thức hợp tác cùng METUB Network - 5

Những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam hiện tại thuộc công ty Creatory

Và nhắc đến METUB Network, có lẽ METUB đã không còn là cái tên quá xa lạ với người xem YouTube Việt Nam hiện tại. Với mục tiêu chuyên hỗ trợ quảng bá, phát hành, kinh doanh và sản xuất video cho các đơn vị hay cá nhân sản xuất nội dung trực tuyến trong nước và quốc tế, METUB là một trong những công ty giải trí số và là mạng lưới đa kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam với hơn 1200 kênh YouTube, hợp tác với nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,…

Với kinh nghiệm xây dựng kênh YouTube có lượng xem từ nước ngoài và đặc biệt là việc hợp tác với WebTV Asia, METUB Network không chỉ sở hữu mạng lưới kênh trong nước mạnh mẽ mà hệ thống kênh nước ngoài, tập trung ở vùng Châu Á và Bắc Mĩ rất lớn mạnh. METUB Network cũng đã và đang “xâm chiếm” ngành giải trí game, vốn được đánh giá là phát triển với tốc độ chóng mặt trong khoảng thời gian gần đây. Với hơn 200 kênh game đã tham gia mạng lưới, METUB sẽ là môi trường để các streamer và creator về game có thể “tỏa sáng” trên YouTube.

Creatory – “nhà chung” của PewPew và MisThy chính thức hợp tác cùng METUB Network - 6

Đại diện từ phía METUB - bà Hà Thị Tú Phượng và ông Jin Hyunwook – CEO của Creatory.

Nhận thấy rõ tiềm năng, sự năng động, tốc độ phát triển vượt bậc của Creatory; cùng vị thế và tiềm lực mạnh mẽ của METUB Network không chỉ trong nước mà cả quốc tế, hai “ông lớn” này đã quyết định chính thức hợp tác cùng nhau trên con đường chinh phục “thế giới mạng”. Sự hợp tác lâu dài này hứa hẹn sẽ mang thêm nhiều “chiến thắng” mới cho cả Creatory và METUB Network, góp phần đẩy mạnh lĩnh vực giải trí chính thống, tăng cường sự hợp tác giữa các influencer và các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam cũng như nghệ sĩ quốc tế, đa dạng hoá nội dung sản xuất trên YouTube cùng các trang mạng khác trở nên phong phú và thú vị hơn, tạo nên một bệ phóng vững chắc để mở rộng hệ thống network tại Đông Nam Á.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN