Biết được điều này sớm sẽ giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí thiết bị

Nếu văn phòng công ty của bạn đang sở hữu những chiếc máy in nhỏ để bàn hoặc máy photocopy đa năng thì chắc hẳn không thể tránh khỏi những vấn đề rắc rối phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị. Vậy trong thời đại chuyển đổi số, đâu là giải pháp tối ưu mang lại nhiều lợi ích nhất cho doanh nghiệp? Hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Biết được điều này sớm sẽ giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí thiết bị - 1

Thách thức đối với doanh nghiệp

Thông thường, các văn phòng công ty sẽ chọn mua máy in đa chức năng có thiết kế nhỏ gọn trong tầm giá 3 - 6 triệu. Tuy nhiên, họ thường sẽ không được tư vấn trước về các khoản chi phí sau:

Chi phí dành cho việc bảo dưỡng máy

Doanh nghiệp sẽ phải trích ra thêm các khoản phí dành cho việc nạp mực, thay linh kiện mới chính hãng. Nhất là đối với những doanh nghiệp cần in ấn khối lượng lớn thì việc thay thế linh kiện thường xuyên là điều không tránh khỏi. Tổng chi có thể gấp 2 - 3 lần chi phí mua máy, chưa kể thời gian chờ duyệt chi phí rất lâu và quy trình phức tạp.

Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật

Khi mua máy từ hãng thường sẽ không có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị. Đặc biệt là khi có các sự cố phát sinh đột xuất cũng không được hỗ trợ tận nơi mà phải mang đến các trung tâm bảo hành.

Thay đổi nhu cầu

Khi nhu cầu in ấn của doanh nghiệp cần có chức năng A3 hoặc muốn in màu họ buộc phải mua thêm sản phẩm mới với giá cả đắt đỏ, đồng thời thanh lý sản phẩm cũ với số tiền rất thấp vì không gian không đủ để chứa quá nhiều thiết bị.

Giải pháp tối ưu chi phí in ấn của doanh nghiệp

Vậy làm sao để chi phí cho doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc startup có thể được tối ưu nếu không mua máy photocopy? Câu trả lời là sử dụng dịch vụ Cho thuê máy photocopy.

Dịch vụ Cho thuê máy photocopy sẽ mang tới cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu như:

Tối ưu chi phí

Tối ưu hóa nguồn lực và quản lý chi phí luôn là 2 vấn đề khó nhằn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ hay mới khởi nghiệp. Chi phí thuê sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc mua mới. Với dịch vụ thuê, sẽ có đa dạng các gói chi phí, phù hợp để doanh nghiệp lựa chọn tương ứng theo mức sử dụng của mình.

Biết được điều này sớm sẽ giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí thiết bị - 2

Hỗ trợ về kỹ thuật và bảo dưỡng định kỳ

Với dịch vụ thuê, doanh nghiệp không cần chi trả thêm chi phí khi thiết bị phát sinh sự cố cần thay thế linh kiện hoặc bảo dưỡng định kỳ. Nhất là khi phát sinh sự cố đột xuất khi sử dụng, bạn sẽ không cần phải mất thời gian đem thiết bị đến các trung tâm bảo hành để sửa chữa. Bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa tận nơi hoặc hướng dẫn từ xa cho những lỗi mà người dùng có thể tự khắc phục nhanh chóng.

Biết được điều này sớm sẽ giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí thiết bị - 3

Được tư vấn máy phù hợp, nâng cấp và đổi máy theo nhu cầu

Thay vì tốn 6 - 10 triệu cho một chiếc máy photocopy công nghệ cũ, công suất thấp, hiệu quả kinh tế đi kèm không cao, thì với chi phí tương đương, bạn đã có thể sử dụng một chiếc máy photocopy đã được nâng cấp với nhiều tính năng đời mới hiện đại. Hơn hết, doanh nghiệp sẽ có thể lựa chọn thay đổi gói thuê máy phù hợp với tình hình phát triển của công ty theo từng giai đoạn, mà không phải tốn thời gian thanh lý máy cũ với chi phí không tương xứng giá trị đã bỏ ra.

Biết được điều này sớm sẽ giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí thiết bị - 4

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Thiên Phúc Copier

Thấu hiểu được nhu cầu tối ưu hóa chi phí của các doanh nghiệp vừa, nhỏ và các startup hiện nay, Thiên Phúc Copier đã mang đến giải pháp in ấn với dịch vụ Cho thuê máy photocopy có chất lượng hàng đầu cùng giá cả phải chăng nhất.

Vậy, dịch vụ in ấn của Thiên Phúc có gì mà khiến cho khách hàng khó tính nhất cũng phải “xiêu lòng"?

Lý do bạn nên chọn Thiên Phúc Copier trở thành bạn đồng hành:

- Sản phẩm cho thuê đa dạng, chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Ricoh, Toshiba, HP. Đầy đủ các gói thuê phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, từ văn phòng nhỏ, doanh nghiệp lớn, cho tới trường học, nhà máy, xưởng sản xuất, cơ sở giáo dục, bệnh viện,... mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất tối ưu.

- Miễn phí dùng thử từ 7 - 15 ngày, miễn phí lắp đặt, vận chuyển.

- Miễn phí nâng cấp máy photocopy với nhiều tính năng hiện đại, chất lượng, công nghệ vượt trội hơn trong quá trình sử dụng.

- Cung cấp máy dự phòng miễn phí, kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp vào mùa cao điểm.

- Tư vấn triển khai giải pháp quản lý thiết bị, quản lý người dùng bằng thẻ từ, quản trị hệ thống tập trung.

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí, khảo sát vị trí lắp đặt tận nơi và thiết kế gói thuê riêng biệt cho từng khách hàng.

Biết được điều này sớm sẽ giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí thiết bị - 5

Thiên Phúc Copier tự hào luôn cung cấp những giá trị vượt trội so với những gì mà khách hàng phải bỏ ra. Liên hệ ngay với Thiên Phúc Copier để được tư vấn và hỗ trợ thuê máy photocopy nhanh chóng tiện lợi.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN