Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng VIP

Tầng lớp giàu tại Việt Nam đang tăng, kéo theo nhu cầu hưởng thụ đặc quyền cao cấp. Không chỉ sản phẩm xa xỉ, khách hàng thượng lưu còn đòi hỏi dịch vụ tinh tế, nhanh chóng. Đón đầu xu hướng, UrBox hợp tác cùng JCB ra mắt ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo Mini App – nền tảng số hóa đặc quyền đầu tiên, giúp chủ thẻ JCB quản lý và tận hưởng đặc quyền dễ dàng.

Xu hướng số hoá và cá nhân hoá trong thời đại ngày nay

Theo báo cáo Thịnh vượng của Knight Frank (Anh), số lượng người siêu giàu tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến 2022. Việt Nam có 583 người siêu giàu trong năm 2017. Con số này đã đạt tới 1.059 người vào cuối năm 2022, tăng 82% chỉ sau 5 năm.

Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng VIP - 1

Sự gia tăng này thúc đẩy các thương hiệu đầu tư vào dịch vụ cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng cao cấp. Giải pháp số hóa không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý và chăm sóc khách hàng mà còn nâng cao trải nghiệm, xây dựng mối quan hệ bền vững.

Nắm bắt được nhu cầu đó, UrBox cung cấp giải pháp quà tặng khách hàng toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và quản lý đặc quyền hiệu quả. Tiên phong trong lĩnh vực này, UrBox là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai ứng dụng đặc quyền cao cấp trên Zalo Mini App, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn với nền tảng quản lý hiện đại, tiện lợi và minh bạch.

Tiên phong trên nền tảng số hoá đặc quyền cao cấp

Tận dụng các ưu điểm của Zalo Mini App như dung lượng thấp, không yêu cầu cài đặt và khả năng tiếp cận người dùng lớn, UrBox cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng hiện đại, đầy đủ tính năng để quản lý các đặc quyền. Khách hàng của doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi các đặc quyền của mình, lên lịch sử dụng và cập nhật các ưu đãi mới nhất, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và minh bạch.

Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng VIP - 2

Ngoài công nghệ, UrBox liên tục mở rộng mạng lưới đối tác cao cấp và quản lý hiệu quả các đặc quyền cao cấp, bao gồm quyền sử dụng phòng chờ tại sân bay, dịch vụ fast track, trải nghiệm ẩm thực cao cấp (nhà hàng Nhật Bản và nhà hàng đạt chuẩn Michelin), dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và golf.

Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng VIP - 3

UrBox đã triển khai thành công ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo Mini App, cung cấp nền tảng quản lý đặc quyền liền mạch, hiện đại và hiệu quả. Với sự hợp tác cùng UrBox, JCB đảm bảo rằng khách hàng cao cấp của mình sẽ sẽ có thể tận hưởng những đặc quyền đẳng cấp theo cách thuận tiện nhất với những trải nghiệm đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm: 15+ quà tặng tết cho đối tác khách hàng ý nghĩa, ấn tượng

Trải nghiệm đẳng cấp mượt mà và tiện lợi hơn bao giờ hết

Việc triển khai JCB Premium Service trên Zalo Mini App đã giúp JCB cải thiện nhiều hạn chế so với nền tảng cũ.

Trước đây, quá trình quản lý đặc quyền của JCB còn thủ công, khiến việc kiểm soát số lượng quyền lợi chưa được sâu sát. Thêm vào đó, hệ thống không thể theo dõi trạng thái thẻ theo thời gian thực, gây khó khăn trong việc xác minh quyền lợi.

Giờ đây, mọi thao tác đều được số hóa giúp giảm tải quy trình vận hành. Các thông tin khách hàng đều tập trung trên một nền tảng duy nhất giúp JCB quản lý dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc theo dõi dữ liệu real-time giúp doanh nghiệp phân bổ quyền lợi hợp lý.

Những chuyển đổi này không chỉ tối ưu ngân sách cho JCB, mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng thay vì như thường lệ, người dùng phải tự liên hệ hotline để đặt dịch vụ. Điều này khiến khách hàng mất nhiều thời gian và công sức.

Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng VIP - 4

Cụ thể, thông qua ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo Mini App, khách hàng có thể tìm được thông tin chi tiết các đặc quyền mình sở hữu (gồm những gì, áp dụng ở đâu, điều kiện sử dụng); dễ dàng đặt dịch vụ và theo dõi trạng thái chỉ với vài thao tác. Ngoài ra, tổng đài VIP concierge còn chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đặt chỗ.

UrBox là đối tác tối ưu cho doanh nghiệp trong hành trình chinh phục khách hàng cao cấp

UrBox không chỉ cung cấp giải pháp công nghệ mà còn dẫn đầu xu hướng số hóa đặc quyền, mở ra một chuẩn mực mới trong ngành. Với những giải pháp tiên tiến, UrBox giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là khách hàng cao cấp.

Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng VIP - 5

Dự án JCB Premium Service trên Zalo Mini App là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Ứng dụng này giúp chủ thẻ JCB quản lý đặc quyền nhanh chóng, thuận tiện trên một nền tảng duy nhất. Sau thời gian đầu triển khai, đã có hàng nghìn chủ thẻ truy cập và đăng ký tham gia chương trình JCB Premium Service, tỉ lệ chuyển đổi lên tới hơn 50%.

Dựa trên phản hồi từ khách hàng và tinh thần không ngừng cải tiến, UrBox sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đặc quyền, không chỉ tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp mà còn hướng đến tệp khách hàng phổ thông của JCB trong thời gian tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ

HCM: Lầu 10 - Tòa nhà Blue Sky, 1 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=13107574862529328043

HN: Tầng 4 - Tòa nhà GP Invest, Ng. 170 Đ. La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=14099392198033085105

Điện thoại: 1900 299232

Email: customer@urbox.vn

Tìm hiểu thêm tại:

Website: https://urbox.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/UrBox.vn

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/urboxvn/

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN