15.000+ khán giả quẩy bung nóc tại AU FES 2024 - Đại tiệc sinh nhật Audition 18 tuổi

Ngày hội thường niên AU FES 2024 mừng sinh nhật Audition 18 tuổi tại Hà Nội (22/09) và Tp.HCM (29/09) quy tụ các Anh Trai Say Hi và ca sĩ, DJ khách mời biểu diễn. Siêu sự kiện game Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò với những trải nghiệm từ sáng đến đêm, không lúc nào hạ nhiệt.

Nhân dịp sinh nhật 18 tuổi, tựa game Audition mở ra “đại dương âm nhạc”, hoàn toàn miễn phí vào cửa dành cho game thủ nói riêng và cộng đồng yêu thích âm nhạc nói chung. Với hàng loạt hoạt động biểu diễn và trải nghiệm xen kẽ, AU FES 2024 đã phủ sóng tới 15.000 lượt khán giả tham gia offline.

Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) và Adora Center (Hồ Chí Minh) thất thủ khi hàng ngàn game thủ Audition và giới trẻ đam mê Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò đổ xô tới tham gia AU FES.

Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) và Adora Center (Hồ Chí Minh) thất thủ khi hàng ngàn game thủ Audition và giới trẻ đam mê Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò đổ xô tới tham gia AU FES.

Offline sinh nhật vốn là sự kiện được mong chờ nhất năm của Audition. Năm nay, với quy mô khủng, dàn lineup đỉnh chóp và những hoạt động mới lạ chưa từng có, AU FES 2024 đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu bạn trẻ trong và ngoài game.

Hơn thế nữa, NPH VTC còn lồng ghép thông điệp “Kết Nối Trái Tim” nhằm phát động kêu gọi cộng đồng Audition và toàn bộ khán giả chung tay ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Với những điểm chạm và giá trị này, hàng nghìn người đã có mặt tại địa điểm từ 5 rưỡi sáng với mong muốn được trải nghiệm loạt chương trình hấp dẫn mà VTC đã dày công thực hiện.

Dòng người xếp hàng dài từ vài tiếng trước khi chương trình bắt đầu

Dòng người xếp hàng dài từ vài tiếng trước khi chương trình bắt đầu

Audition On Stage mùa 2 - Sáng bừng sức trẻ

Giải nhảy Audition On Stage mùa 2 diễn ra trong buổi sáng AU FES 2024 là sân chơi cho giới trẻ đam mê vũ đạo, cũng là sự kết nối giữa các bước nhảy trong Audition ra ngoài đời thực.

15.000+ khán giả quẩy bung nóc tại AU FES 2024 - Đại tiệc sinh nhật Audition 18 tuổi - 3

Sân khấu trở thành “chiến trường” của 18 đội nhảy tài năng từ 2 miền Nam - Bắc. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo trẻ trung, hiện đại và nét đặc trưng của game Au trở thành những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

15.000+ khán giả quẩy bung nóc tại AU FES 2024 - Đại tiệc sinh nhật Audition 18 tuổi - 4

Ban Giám khảo Chuyên môn uy tín gồm Mai Tinh Vi, Dodo và Vitden đã có những nhận xét vô cùng giá trị và hài hước, khiến khán giả không khỏi thích thú. Không chỉ vậy, AU FES 2024 còn gây chấn động khi mang tới 2 Giám khảo Đồng hành: Anh Trai Dương Domic và Hùng Huỳnh đã tiếp nối bầu không khí buổi sáng của sự kiện trở nên sôi động hơn bao giờ hết..

Lễ mừng Sinh nhật và Giải đấu kịch tính

Buổi chiều, AU FES 2024 tiến vào phần tiết mục trang trọng, ý nghĩa và nhiều cảm xúc nhất với game thủ: Khoảnh khắc cắt bánh, tiếng pháo và tiếng hát hòa ca mừng Sinh Nhật Audition 18 tuổi.

15.000+ khán giả quẩy bung nóc tại AU FES 2024 - Đại tiệc sinh nhật Audition 18 tuổi - 5

Cũng trong buổi sinh nhật, NPH VTC Game vinh danh những game thủ có nỗ lực cống hiến nhiều trong năm vừa qua như VIP, BQT Fanclub. Nhân dịp này, đại diện Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) cũng trao tặng bằng khen cho các cá nhân đóng góp lớn cho phong trào thi đấu Audition.

15.000+ khán giả quẩy bung nóc tại AU FES 2024 - Đại tiệc sinh nhật Audition 18 tuổi - 6

Khán đài dần nóng trở lại với Giải đấu Audition xuyên quốc gia - Bắc Nam tranh tài. Trước cả chục ngàn khán giả, 6 tuyển thủ xuất sắc liên tục thể hiện màn “múa phím” vô cùng mãn nhãn. Game thủ thì trầm trồ thán phục, giới trẻ thì rạo rực nóng lòng khám phá trò chơi Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò này nhiều hơn nữa.

Đêm nhạc AU FES - “quẩy banh” sân khấu

NPH Audition chơi lớn chiêu đãi 15.000 khách hàng bằng bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao. AU FES 2024 quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng, mang đến một sân khấu hoành tráng, một đêm vỡ òa cảm xúc và "cháy" đến phút cuối cùng.

15.000+ khán giả quẩy bung nóc tại AU FES 2024 - Đại tiệc sinh nhật Audition 18 tuổi - 7

Giao thoa giữa 2 thế hệ 9x và 10x, dàn “anh trai” đình đám: Isaac, Rhyder, Quang Hùng MasterD; Phương Ly, Da Lab lần lượt khuấy đảo sân khấu. Từ những ca khúc bất hủ Audition đến bản hit trên top trending mới nhất đều được trình diễn, khiến khán giả không thể ngồi yên.

Kết lại thế giới âm nhạc muôn màu trên sân khấu AU FES, các nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật 18 tuổi đến tựa game Audition huyền thoại.

Có thể nói Sinh nhật Audition 18 tuổi - AU FES 2024 đã để lại kỷ niệm khó quên trong lòng cộng đồng game thủ, cũng như thổi một làn sóng đam mê Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò mới tới giới trẻ. Nhạc hội thường niên AU FES là một minh chứng cho sức sống mãnh liệt của game Audition, tạo tiền đề cho những sự kiện bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Tham gia cộng đồng Audition tại đây: https://au.vtc.vn/

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN