YouTuber là "nữ hoàng nhạc chế" vượt mặt Sơn Tùng đạt top 1 trending
Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV của "nữ hoàng nhạc chế" này đã mang về hơn 6 triệu lượt xem.
Trong khi thành tích của Sơn Tùng M-TP không mấy khả quan vì lùm xùm chuyện tình cảm thì mới đây, YouTuber Hậu Hoàng đã ngay lập tức leo lên vị trí số 1 Top Trending với MV hài Cây Tre Trăm Đốt. Ra mắt vào ngày 27/1, MV đã mang về hơn 6 triệu lượt xem và trên 180 nghìn lượt thích.
Hậu Hoàng trở lại với MV chất lượng, leo ngay Top 1 trending
Trích MV hài Cây Tre Trăm Đốt - Hậu Hoàng
Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích cùng tên, Hậu Hoàng cùng ê-kíp tạo nên một MV với câu chuyện hài hước, châm biếm những vấn đề xã hội như việc mua bán đồng tiền điện tử Bitcoin. Được mệnh danh "nữ hoàng nhạc chế", Hậu Hoàng mang tới ca khúc nhạc chế vui vẻ, đậm tính giải trí.
Một cảnh trong MV Cây Tre Trăm Đốt
Không những vậy, Hậu Hoàng còn được "đẩy thuyền" với Mũi trưởng Long của chương trình Sao nhập ngũ. Phía dưới của dòng bình luận về MV, người trong ê-kíp chương trình đưa ra hình ảnh giữa Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long cùng lời nhắn: "Có Long vững chắc ở bên, Hậu thêm sức mạnh tiến lên hàng đầu".
Hậu Hoàng được "đẩy thuyền" với Mũi trưởng Long trong "Sao nhập ngũ"
Tính đến tháng 12 năm 2020, kênh YouTube của cô nàng đã có hơn 6,83 triệu người đăng ký và 2,1 tỷ lượt xem video.
Ở Việt Nam, kênh của cô nằm trong top 11 kênh có số lượng đăng ký lớn nhất và là kênh có lượng lượt xem trung bình mỗi video cao nhất (tính đến ngày 1 tháng 12 năm 2020).
Các video của Hậu Hoàng được khen ngợi về sáng tạo, đầu tư và vui nhộn, thường xuyên leo lên vị trí Top 1 video thịnh hành. SocialBlade đánh giá cao kênh YouTube của cô với những con số ấn tượng, có thể kiếm được từ 31.000 USD cho tới tối đa là 495,6 nghìn USD mỗi tháng.
Hậu Hoàng đang tham gia "Sao nhập ngũ" và nhận được nhiều tình cảm yêu mến
Tuy nhiên, Hậu Hoàng cho hay con số thực tế nhận được không lớn như mọi người nghĩ. Cô cho biết số tiền người dùng nhận được thông qua YouTube không tính bằng lượt xem video mà tính bằng lượt chạy quảng cáo trên clip. “Bình thường tôi làm clip, tính toán hết ra, trả tiền cho anh em trong ekip xong không bao giờ tính lại nên thật sự tôi không biết thu nhập mình được bao nhiêu” - Hậu Hoàng nói. Cô cũng khẳng định nếu các clip nước ngoài nhận được khoảng 1 tỷ thì con số mà kênh của cô nói riêng và các YouTube Việt Nam nói chung chỉ khoảng 50 triệu đồng. Theo đó, các kênh YouTube của Việt Nam thường chỉ đạt thu nhập bằng từ 1/10 đến 1/20 so với lượt xem đến từ nước ngoài.
Phía đạo diễn của phim khẳng định họ đã trải qua những khó khăn nhất và giờ là tới "kiếp nạn cuối cùng".
Nguồn: [Link nguồn]