Trào lưu mới: Giới trẻ hai miền đua nhau hóa thân thành tổng tài, bạch nguyệt quang trên siêu LED

Chiếm spotlight nhiều nhất và được giới trẻ bàn tán sôi nổi nhất trong những tuần vừa qua là 2 siêu LED cực khủng của K+ tại Hà Nội và TP.HCM cho phép người chơi xuất hiện như các diễn viên nổi tiếng. Sự kiện nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt tham gia và trở thành “trend” mới trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

“Ngạo nghễ” xuất hiện trên hai siêu LED hoành tráng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Các khán giả của K+ lên siêu LED tại Tràng Tiền Plaza

Các khán giả của K+ lên siêu LED tại Tràng Tiền Plaza

Trước đây chỉ có người nổi tiếng mới được lên siêu LED ngoài trời thì giờ đây mọi người có thể xuất hiện trên bộ đôi siêu màn hình tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mà “không mất phí”. Những ngày vừa qua, game “Hóa sao hạng A, lên siêu LED quá đã” của K+, thương hiệu hàng đầu về các nội dung thể thao và giải trí, đang làm mưa làm gió khắp các mạng xã hội. Giới trẻ thích thú khi thấy “một phiên bản khác” của bản thân trên màn hình LED được đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Ngay lập tức, các hot tiktoker như: Bé Mèo Nhỏ Mít Ướt, Huỳnh Nhựt, Trang Bếu,... cũng ra nhập trào lưu này bằng những nội dung sáng tạo hài hước trên Facebook và TikTok.

Không chỉ ngôi sao mới được xuất hiện trên màn hình lớn, mà ngay cả những người bình thường cũng có thể dễ dàng trở thành “sao hạng A”.

Tại TPHCM, siêu LED nổi bật giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tại TPHCM, siêu LED nổi bật giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bạn Trà Phạm (23 tuổi, TP.HCM) chia sẻ đầy hào hứng: “Chắc cả đời này cũng không lên nổi siêu LED nếu không có K+. Mình rất bất ngờ vì không nghĩ K+ chơi lớn vậy”. Theo đó, bạn nữ đã lựa chọn hóa thân thành nhân vật Hoàng Diệc Mai trong Câu Chuyện Hoa Hồng từng hot rần rần một thời. Nhiều người đã ghi lại những hình ảnh dễ thương khi các thấy bản thân, người quen xuất hiện trên màn hình LED và đăng tải trên các trang mạng xã hội. Các bài đăng này nhanh chóng trở nên viral và thu về cho K+ rất nhiều lượt thảo luận tự nhiên, trong đó đa phần cư dân mạng đều dành lời khen tích cực cho sự kiện “Hóa sao hạng A, lên siêu LED quá đã” của thương hiệu. Giới chuyên môn cũng đưa ra những đánh giá cao về hiệu quả của hoạt động đến cộng đồng cũng như tạo ra dấu ấn lưu giữ khoảnh khắc cho người chơi

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200 người xuất hiện trên siêu LED. Theo thông tin từ K+, sự kiện này đã diễn ra trong vòng 14 ngày với hai màn LED tại Hà Nội và TP.HCM, thu về hơn 3000 lượt tham gia hóa thân thành Sao Hạng A.

Tổng kết những màn hóa thân xuất sắc nhất

K+ gây ấn tượng với hơn 40 nhân vật đa dạng: tổng tài, bạch nguyệt quang, đế vương cho tới nhân vật hoạt hình, thỏa mãn mọi nhu cầu sở thích của người chơi. Nếu trước đây khán giả xem phim luôn ao ước được một lần hóa thân thành nhân vật chính thì nay đã được “sống” trong vô vàn vai diễn qua hoạt động lần này của K+.

Trong đó, những nhân vật được lựa chọn hóa thân nhiều nhất có thể kể đến như: tổng tài Thời Yến (phim Trêu Nhầm Yêu Thật), nữ chính Hứa Thấm (phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi) hay anh hùng Quách Tĩnh (phim Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung),… Tất cả các nhân vật này đều đến từ kho nội dung giải trí khổng lồ trên K+.

Những nhân vật được yêu thích nhất

Những nhân vật được yêu thích nhất

Một trong những yếu tố khiến game hóa thân thành sao hạng A của K+ trở nên phổ biến là thể lệ chơi cực kỳ đơn giản: người chơi nhắn tin trực tiếp cho fanpage Truyền Hình K+ để lựa chọn thể loại phim yêu thích, sau đó gửi ảnh bản thân để chatbox phân tích khuôn mặt và chuyển đổi hình ảnh AI thành poster phim. Kết quả sẽ hiển thị đi kèm những dòng mô tả cực đáng yêu. Người chơi được chơi tối đa 3 lần/ 1 ngày. Hình ảnh sẽ do K+ chọn ngẫu nhiên từ lượt chơi và trình chiếu trên siêu LED.

Mạng xã hội “dậy sóng” vì game hóa thân sao hạng A của K+

Mạng xã hội “dậy sóng” vì game hóa thân sao hạng A của K+

Ngay từ khi vừa tung ra tựa game, cộng đồng mạng đã bàn luận sôi nổi về các tạo hình từ tình cảm lãng mạn tới kinh dị giật gân hay hoạt hình dễ thương... Đa dạng nhân vật để người chơi thoải mái lựa chọn “các phiên bản” khác nhau, thỏa sức “bẹo hình bẹo dạng”.

Đại diện K+ cho rằng hoạt động này ra đời nhằm tăng sự gần gũi và tương tác giữa thương hiệu với công chúng, song song với đó là truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Ai cũng là nhân vật chính của cuộc đời mình”. Có thể thấy K+ đã khiến công chúng được một phen “trầm trồ” khi đầu tư tâm huyết cho chuỗi hoạt động dành riêng cho khán giả yêu mến nền tảng này. Từ đó, khẳng định vị thế “ông lớn” đi đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Việt Nam, xứng danh siêu nền tảng đa tầng giải trí.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN