Phim 10 tỷ bị quay lén trong rạp khiến Minh Luân stress nặng
Bộ phim hài hành động “Lộ Mặt” đã bị quay lén và tung nhiều trích đoạn lên mạng xã hội khiến ê-kíp sản xuất xót xa.
Quay lén và livestream trong rạp thời gian gần đây đã trở thành vấn nạn gây bức xúc trong làng điện ảnh Việt. Cùng với việc các tác phẩm ngày càng được nâng cao về chất lượng và được khán giả yêu mến, là tình trạng nhiều bạn trẻ vô ý thức dùng điện thoại quay chụp, thậm chí phát trực tiếp nội dung phim có bản quyền lên trang cá nhân để câu like.
Bộ phim hài hành động “Lộ Mặt” với sự góp mặt của Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim là nạn nhân mới nhất của vấn nạn này. Trong ngày đầu tiên ra rạp, người hâm mộ đã lập tức phát hiện một trích đoạn trong phim bị đăng tải lên mạng xã hội.
Trước khi bị yêu cầu gỡ bỏ, đoạn clip này đã lan truyền và thu hút nhiều lượt theo dõi, gây tổn hại đến nhà sản xuất. Ngay dưới phần bình luận của đoạn clip, một khán giả bức xúc viết: “Công sức của nhiều người. Sao làm vậy em?”.
Phim "Lộ mặt" bị quay lén và phát tán trên mạng.
Trước hành động thiếu ý thức này, nam diễn viên chính của “Lộ Mặt” Minh Luân gay gắt lên tiếng: “Thấy xót xa quá! Để thực hiện được bộ phim ngoài chi phí gần 10 tỷ đồng ra còn rất nhiều mồ hôi, công sức cả ekip, dựng từng khung hình, âm thanh, lồng tiếng từ sáng đến 2-3h khuya là chuyện bình thường hàng ngày. Chỉ mong chờ đến ngày ra rạp để ra mắt khán giả đứa con tinh thần ấp ủ cả năm trời.
Thế nhưng chỉ công chiếu ngày đầu tiên thì bị livestream, quay hình phát tán trên Facebook như thế này thì quá xót xa, không còn động lực gì nữa. Tôi xin các bạn hãy tôn trọng mồ hôi, công sức của người làm phim đừng livestream như vậy! Cảm thấy stress nặng khi thấy tin này!”.
Minh Luân bức xúc khi đứa con tinh thần của mình bị khán giả quay lén, phát tán lên mạng.
Trước “Lộ Mặt”, các bộ phim gây được tiếng vang lớn như “Cô Ba Sài Gòn”, “Em chưa 18”, hay mới đây nhất “Lật Mặt 3” của Lý Hải khi bị quay lén đều được phát hiện và xử lý nghiêm khắc.
Sau 1 ngày ra mắt, “Thiếu niên ra giang hồ“ của Hồ Quang Hiếu đã hút gần 6 triệu view, đứng top 3 thịnh hành YouTube.