Ninh Dương Lan Ngọc đồng hành tìm kiếm mật vụ xuất sắc với vòng cuối “Đọ tài mật vụ”
Thử thách “Đọ Tài Mật Vụ” đã đi đến chặng cuối cùng. Với vòng thi “Đấu Trường Ảo Ảnh”, người chơi vẫn phải tiếp tục cạnh tranh nhau trong một liên hoàn thử thách vô cùng gay cấn, dưới sự dẫn dắt của điệp viên Ninh Dương Lan Ngọc để trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.
Với các chặng đua trước, các mật vụ tài năng đã cùng nhau chinh phục loạt thử thách bao gồm “Mắt Diều Hâu”, “Đào Thoát”, “Giải Mã” tại trang web https://secretchallenge.vn/#/. Kết quả, “Đọ Tài Mật Vụ” đã có 150 mật vụ xuất sắc nhất tham gia vào chặng đua cuối cùng với tên gọi “Đấu Trường Ảo Ảnh”. Những mật vụ hàng đầu này may mắn sở hữu quyền truy cập và tham gia vòng đấu cuối cùng dành riêng cho mình để chinh phục giải thưởng hàng chục triệu đồng, trong đó vali Vulcanised Fibreboard 007 trị giá lên đến 60.000.000 đồng.
Từ sức hút của “Đọ Tài Mật Vụ”, trụ sở Heineken tiếp tục tạo thêm cơ hội cho các người chơi khác cùng tham gia “Đấu Trường Ảo Ảnh” theo một hình thức khác hấp dẫn và gay cấn không kém. Bằng cách theo dõi livestream trên 5 trang mạng xã hội gồm: Fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc, Ribi Sachi, Hóng Hớt Showbiz, Cao Thủ, Game Replay, tất cả mọi người từ 18 tuổi trở lên đều có cơ hội khám phá khả năng mật vụ tiềm ẩn qua những thử thách ngoạn mục. Lần lượt các thử thách được giới thiệu bởi Ninh Dương Lan Ngọc và được trình diễn đầy sống động, khiến các mật vụ khó lòng rời mắt nếu muốn chinh phục. Khi bình luận để giải mã thử thách đúng nhất và nhanh nhất trên những fanpage này, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn.
Các thử thách được đánh giá là “Nghệ thuật của sự đánh lừa” và tăng dần độ khó qua mỗi chặng đua. Để trở thành một mật vụ hàng đầu của trụ sở Heineken, người chơi phải luôn giữ tinh thần “Lạnh” và “Chất” để tỉnh táo và vượt thử thách. Màn kích hoạt đầu tiên mang tên “Tìm chiếc vali mật bị đánh tráo”. Mục tiêu đánh tráo trong thử thách là một chiếc vali mật được chuyền tay bởi các điệp viên khác nhau. Trong thử thách này, các mật vụ được yêu cầu “tay trên bàn phím” và “mắt chăm chú theo dõi video” để nhanh tay bình luận đáp án đúng. Người chơi phải tinh mắt dõi theo và tìm thấy chiếc vali mật này sau màn đánh tráo ảo diệu trong một thời gian cực ngắn.
Thử thách tiếp theo là Truy tìm tất cả trợ tá mật vụ Heineken đang trà trộn vào hàng ngũ đối phương với đặc điểm nhận diện ngôi sao đỏ đặc trưng trên cổ tay. Khả năng tập trung, theo dõi mục tiêu, quan sát tinh tường tiếp tục được nhấn mạnh. Thế nhưng, thực tế, đã có rất nhiều mật vụ xuất sắc vượt qua thử thách này trong thời hạn ngắn ngủi chương trình quy định.
Liền sau thử thách thứ hai, thử thách thứ ba tiếp tục yêu cầu người chơi dõi theo hành trình của một cô nàng mật vụ Heineken và xác định vị trí mà cô nàng đang trà trộn trong cứ địa của đối phương. Càng trà trộn, càng khó phát hiện, đó là kỹ năng của một mật vụ giàu kinh nghiệm nhưng với người chơi dường như không gì làm khó được họ.
Thử thách cuối cùng của liên hoàn thử thách “Đấu Trường Ảo Ảnh” mang tên “Mật Khẩu Máy Chủ”. Người chơi cần nhanh chóng tìm ra được từ khóa chương trình yêu cầu thông qua phần trình diễn nhảy đèn LED cực chất. Cuối cùng, “Mật vụ Heineken luôn Lạnh và Chất” chính là mảnh ghép quan trọng mang lại chiến thắng cho những mật vụ xuất sắc nhất.
Đối với những người chơi bỏ lỡ cơ hội thách đấu tại vòng đấu trực tuyến của “Đọ Tài Mật Vụ”, tất cả đã có thêm một cơ hội tham gia thử thách cuối cùng từ trụ sở Heineken: theo dõi lại đoạn livestream “Đấu Trường Ảo Ảnh”, tinh mắt tìm ra số chai và lon bia Heineken thật xuất hiện xuyên suốt đoạn video và để lại bình luận theo cú pháp, yêu cầu để may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng siêu đỉnh: Kính mát Joe của Barton Perreira trị giá lên đến 13.000.000 đồng. Cơ hội chia đều cho người theo dõi tại 5 trang: Ninh Dương Lan Ngọc, Ribi Sachi, Hóng Hớt Showbiz, Cao Thủ, Game Replay và đã kết thúc vào ngày tiếp theo sau khi “Đấu Trường Ảo Ảnh” lên sóng.
“Đọ Tài Mật Vụ” xứng danh sân chơi độc đáo dành cho giới trẻ và người yêu bia Heineken
Xuất phát điểm là một trò chơi trực tuyến nhằm khám phá tài năng của một mật vụ thực thụ bên trong mỗi người, cuộc đua “Đọ Tài Mật Vụ” đã diễn ra vô cùng gay cấn trong suốt hơn 1 tháng qua. Thông qua việc ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond với mã QR đặc biệt trên lon, người chơi chỉ cần dùng điện thoại di động để quét mã QR này là đã có thể “hóa thân” thành một mật vụ và bước vào một hành trình trải nghiệm đầy thử thách và khám phá loạt nhiệm vụ trực tuyến hấp dẫn, hồi hộp. Những mật vụ xuất sắc nhất đã được lựa chọn, những giải thưởng chất nhất, đẳng cấp nhất đã tìm được chủ nhân xứng đáng.
Nguồn: [Link nguồn]