Những MV cả 100 triệu view của Sơn Tùng M-TP
Chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã và đang cho thấy tiềm năng trở thành ngôi sao V-pop số 1 Việt Nam trong một ngày không xa.
Hôm 19/2 vừa qua, MV Chúng ta không thuộc về nhau đã chính thức trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Thành tích này rất có ý nghĩa với nam ca sĩ trẻ và chắc chắn sẽ là động lực để Sơn Tùng phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.
Chúng ta không thuộc về nhau – 100.701.816 lượt xem
Ra mắt từ tháng 8/2016, Chúng ta không thuộc về nhau trở thành bản hit được nghe nhiều bậc nhất làng âm nhạc với giai điệu nhộn nhịp, ca từ dễ nhớ và phần điệp khúc thậm chí sau đó đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.
Có thời điểm, giai điệu của ca khúc đã bị đồn đoán là “nhái” của bản hit We don’t talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez.
Chúng ta không thuộc về nhau là sản phẩm âm nhạc thành công bậc nhất của Sơn Tùng M-TP xét về số lượng người xem trên Youtube
Phần MV của Chúng ta không thuộc về nhau ngay khi tung ra trailer cũng đã bị cư dân mạng chỉ trích là “đạo” kịch bản một số MV của nhóm nhạc Big Bang (Hàn Quốc).
Tuy nhiên, nếu nhìn lại thì chính những tranh cãi, lùm xùm này lại khiến ca khúc càng trở nên “hot” với giới trẻ và bằng chứng là nó đã mang về kỷ lục đáng ngưỡng mộ đối với 1 nghệ sĩ trẻ cho Sơn Tùng.
MV Chúng ta không thuộc về nhau:
Lạc trôi – 90.663.549 lượt xem
Khó có thể dành một mỹ từ nào hơn dành cho Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, khi từ giai điệu, ca từ, MV, sức hút truyền thông, nhãn hàng quảng cáo và thậm chí cả các bản nhạc chế, các ngôn từ được “Facebook hóa” – mọi thứ có trong ca khúc đình đám này đều có thể trở thành một đề tài đáng để bàn tán.
Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP xứng đáng là hiện tượng âm nhạc xuất sắc mở đầu năm 2017
Lạc trôi gây sốt trên cộng đồng Youtube Việt, sau thời gian ngắn ra mắt đã nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày, thậm chí đứng thứ 6 thế giới về độ quan tâm trên Youtube, giúp Sơn Tùng vượt qua cả những MV của Bruno Mars hay Justin Bieber.
Cho đến nay, con số hơn 90 triệu lượt xem vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, và đây là thành quả xứng đáng cho một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu từ nội dung đến hình thức.
MV Lạc trôi:
Em của ngày hôm qua – 90.308.679 lượt xem
Không quá khi nói rằng, Em của ngày hôm qua chính là ca khúc đưa tên tuổi Sơn Tùng lên một tầm cao mới. Ra mắt đầu tháng 1/2014, ca khúc ngay lập tức xác lập một loạt những kỷ lục “vô tiền, khoáng hậu” trong làng âm nhạc Việt.
Có thể nói ở thời điểm ra mắt, Em của ngày hôm qua đã trở thành một hiện tượng xã hội chứ không chỉ gói gọn trong làng âm nhạc trẻ.
Em của ngày hôm qua mang tới vị trí độc tôn cho Sơn Tùng trên một loạt những kỷ lục nghe nhìn của làng âm nhạc Việt
Ca khúc được sáng tác theo điệu ballad với phần lời khá dễ nhớ và vui nhộn, dù cho nói về sự tiếc nuối của chàng trai với người yêu mình khi cô đã quá đổi thay. Sơn Tùng tiết lộ, chính mối tình đơn phương của mình năm lớp 12 với một cô bé học lớp 11 cùng trường giúp nam ca sĩ có cảm hứng để sáng tác.
Em của ngày hôm qua từng bị tranh cãi là đạo nhạc dựa theo ca khúc Every Night của nhóm EXID. Tuy nhiên, Sơn Tùng đã đính chính rằng, bài hát này đã được anh sáng tác sau khi giành chiến thắng cuộc thi Bài hát yêu thích hồi tháng 10/2012 với Cơn mưa ngang qua.
MV Em của ngày hôm qua:
Buông đôi tay nhau ra – 61.926.928 lượt xem
Chi Pu đã gây sốt khi thủ vai nữ chính trong MV Buông đôi tay nhau ra, ca khúc mà Sơn Tùng đã cho ra mắt hồi tháng 12/2015. Ca khúc kể về câu chuyện của một đôi tình nhân khi chia tay nhau, dù rất buồn và đau khổ nhưng cả hai vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ khi buông tay, cầu chúc cho người kia được hạnh phúc.
Hot girl Chi Pu gây ấn tượng với vai nữ chính trong MV
Sức hút của MV Buông đôi tay nhau ra càng thêm “đậm đà” khi Chi Pu gật đầu vào vai chính. Khác với các sản phẩm trước đây, phần MV của ca khúc này tập trung miêu tả chi tiết cảm xúc của các nhân vật trước mối tình tan vỡ và Sơn Tùng cũng cho thấy anh khá có duyên khi diễn sau máy quay.
MV Buông đôi tay nhau ra: