Món đồ 'bí ẩn' fan ráo riết truy lùng trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng MTP
Bên cạnh các món đồ hiệu danh giá, đôi giày Sơn Tùng mang khi ngồi trên siêu xe trong MV vẫn là một ẩn số.
Sơn Tùng MTP “chơi lớn” với MV "Hãy Trao Cho Anh" khi đầu tư "khủng" từ khâu sản xuất âm nhạc, tới phần quay hình trên du thuyền sang trọng với dàn người mẫu nóng bỏng. Sản phẩm này được nam ca sĩ và ê-kíp quay tại Mỹ, và hợp tác cùng rapper lừng danh Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer.
MV mới của Sơn Tùng MTP được ví như một "bom tấn"
Ngoài yếu tố âm nhạc bắt tai, MV “Hãy Trao Cho Anh” còn khiến dân tình "phát sốt" bởi phong cách thời trang đầy cá tính của Sơn Tùng M-TP với những thương hiệu xa xỉ, “độc nhất vô nhị”.
Trong MV “Hãy Trao Cho Anh”, stylist Hary Hong là người phụ trách tất cả trang phục của Sơn Tùng MTP. Theo đó, Sơn Tùng còn tự sắm cho mình cả một lô hàng hiệu như Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein... vốn được anh khoe trước khi MV ra mắt.
Nam ca sĩ khoát trên mình loạt hàng hiệu
Trong MV, Sơn Tùng MTP biến hoá với 9 tạo hình khác nhau, từ cool boy chất chơi đến nam thần lịch lãm. Và mỗi lần trở lại, Sơn Tùng còn mang đến một loạt mẫu giày đầy cá tính khiến các sneaker-head đứng ngồi không yên. Hầu hết những đôi giày sneaker mà chàng ca sĩ gốc Thái Bình này diện đều mang những phom dáng độc đáo nhưng dễ phối với các phong cách thời trang khác nhau.
Nổi bật giữa những thương hiệu đắt tiền là những thương hiệu “bí ẩn” chưa được “bóc tem”. Điển hình, trong cảnh ngồi trên chiếc Bentley thời thượng, Sơn Tùng mang đôi giày với thiết kế lạ mắt cùng sắc trắng đơn giản. Đây là một trong những đôi giày được fan ráo riết truy lùng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ai biết là của hãng thời trang nào.
Đôi giày bí ẩn Sơn Tùng mang đang được fan truy lùng
Trang phục đắt nhất của nam ca sĩ diện trong MV là áo khoác lông của Fendi có giá 7.800 USD (khoảng 180 triệu đồng) phối cùng set đồ trắng, thắt lưng Gucci. Còn trang phục ít tốn kém nhất là khi Sơn Tùng diện set đồ đơn giản với sơ mi và quần jeans, nhưng mẫu áo họa tiết cây dừa có giá 750 USD (khoảng 18 triệu đồng), sản phẩm này đến từ thương hiệu Balenciaga.
Sơn Tùng đầu tư khá lớn về trang phục cho MV
Qua hình thức YouTube Premiere, MV "Hãy Trao Cho Anh" đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng: 635,000 người xem cùng lúc. Với con số này, MV mới của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV thứ 3 có lượt xem trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.
"Hãy Trao Cho Anh" chỉ đứng sau lượt xem công chiếu của Ariana Grande với "Thank U, Next" (829,000 lượt xem) và "Kill This Love" (Black Pink) với 979,000 lượt xem.
Không chỉ vậy, MV "Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng MTP đạt 1 triệu lượt xem trong vòng 8 phút, 2 triệu lượt xem trong vòng 14 phút và 4,7 triệu lượt xem trong vòng 50 phút. Sau 24 giờ, MV này đạt 27 triệu lượt xem, phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho MV ca nhạc. Số liệu này được cập nhật thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.
Dù vẫn tham gia biểu diễn tại các hội chợ tỉnh nhưng tên tuổi của “Công chúa thủy tề“ đã không còn được chú ý như...