Lộc Fuho livestream "HOT gấp 250 lần" Chủ tịch tập đoàn triệu đô, nhắn 1 câu tới dân mạng

Sự kiện: Youtube Lộc Fuho

Lộc Fuho và Shark Bình không thuộc cùng một lĩnh vực nhưng lại được đặt lên bàn cân cùng nhau.

Trong buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, khởi nghiệp mới đây, chủ tịch tập đoàn triệu đô - Shark Nguyễn Hòa Bình bất ngờ bị dân mạng so sánh lượng người xem livestream của anh không bằng “hiện tượng mạng” Lộc Fuho.

Cụ thể, một tài khoản mạng viết: “Lộc Fuho livestream có 255.000 mắt xem, còn Shark Bình chỉ có 1.000 mắt xem. Tính nói gì đó mà thôi...”.

Trên nền tảng công nghệ số (mà ở đây là Facebook), số “mắt xem” chính là thước đo mức độ hút người xem của buổi livestream. Trong khi một hiện tượng mạng có lượt xem ngất ngưởng thì "cá mập" lừng danh của chương trình “Thương vụ bạc tỷ” (Shark Tank) chỉ có trên dưới 1 ngàn lượng theo dõi.

Lộc Fuho livestream "HOT gấp 250 lần" Chủ tịch tập đoàn triệu đô, nhắn 1 câu tới dân mạng - 1

Shark Bình và Lộc Fuho bất ngờ bị dân mạng so sánh với nhau về lượt xem

Trước sự so sánh chủ quan trên, Shark Bình đã thẳng thắn nói: “Xin chia sẻ với các bạn, có những hội nghị trên thế giới, ví dụ hội nghị G7 của những quốc gia mạnh nhất trên thế giới. Hội nghị đó chắc chỉ có vài trăm người tham dự, chỉ 7 quốc gia tham gia nhưng hội nghị này lại quyết định hầu hết các vấn đề của thế giới. Trong khi đó, có những hội nghị hoặc sự kiện hàng trăm nghìn người, thậm chí những trận bóng đá có đến 80.000 người tham dự, nó giải quyết được vấn đề gì? Nó chỉ giải quyết sơ qua vấn đề vui chơi giải trí cho xã hội”.

Từ đây, Shark Bình nhận định, trong cuộc sống có nhiều khía cạnh quan trọng với những mục tiêu khác nhau như kinh doanh, học thuật, giải trí... Mỗi khía cạnh lại có kiến thức và phân khúc khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, việc chênh lệch lớn lượng người xem khi livestream về giải trí và kinh doanh khởi nghiệp là bình thường.

Đối tượng khán giả xem livestream của tôi là hầu hết là những người có mong muốn khởi nghiệp và kinh doanh, có khi chỉ chiếm 1% xã hội. Shark cũng không muốn hướng tới đối tượng 99% người xem livestream chỉ muốn xem giải trí. Bất kỳ sự so sánh nào cũng là khập khiễng”, Shark Bình nói thêm.

Đa số dân mạng đều tán thành quan điểm lập luận của Shark Bình và cho rằng mỗi người đại diện cho những mảng khác nhau và hướng tới những mục tiêu khác nhau.

Lộc Fuho livestream "HOT gấp 250 lần" Chủ tịch tập đoàn triệu đô, nhắn 1 câu tới dân mạng - 2

Các buổi livestream lập kỷ lục của YouTuber phụ hồ

Về phía Lộc Fuho, khi bất ngờ bị “réo tên” vào chuyện này, anh cũng để lại bình luận thẳng thắn, chia sẻ quan điểm của mình. Nam YouTuber hài hước tự xưng là “thầy” và nói: “Thầy chỉ live dạy phụ hồ và giải trí cho các em xem vui vẻ trong mùa dịch này thôi. Thầy nghèo lắm các em ơi... Đừng so sánh thầy với ai hết, mất công lại ảnh hưởng đến thầy các em ạ”. Ngay cả trong các buổi livestream trước đó của mình, Lộc Fuho cũng thường xuyên nói với dân mạng rằng: “Mọi người vào xem livestream nhưng đừng so sánh thầy với ai, để tôi dạy cho yên ổn đi”. 

Lộc Fuho (tên thật Phạm Văn Lộc) nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò YouTuber. Thời gian gần đây, các livestream dạy phụ hồ của anh thậm chí còn phá vỡ nhiều kỷ lục trên mạng xã hội. Những lúc đỉnh điểm, lượng view của Lộc Fuho đã đạt tới con số hơn 300 nghìn, trong đó có những tên tuổi nổi tiếng cũng theo dõi như Đặng Văn Lâm, Hà Đức Chinh, Misthy… Anh cũng cho biết bản thân làm clip để dạy các cách làm phụ hồ, livestream cho vui nhưng dạy rất tỉ mỉ. Cách nói chuyện hài hước cũng là một trong những yếu tố giúp kênh của anh thu hút lượng lớn người xem. Lộc Fuho mong mọi người không nên so sánh hay chỉ trích vì anh làm YouTube không theo hướng “câu view”.

Nguồn: [Link nguồn]

YouTuber phụ hồ đầu tiên tại VN đạt kỷ lục 1 triệu người theo dõi trên Facebook gây choáng

Ngoài Facebook, chàng trai này còn sở hữu lượng fan khủng trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thúy Vi ([Tên nguồn])
Youtube Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN