Không phải Mỹ Tâm, đây mới là ca sĩ "quyền lực" nhất làng nhạc Việt
Không phải Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP mới là ca sĩ sở hữu các sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất.
Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên Youtube.
Đặc biệt, MV nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên youtube do một trang web thống kê lại. Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê, sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác của thế giới.
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nút vàng của Youtube
Đặc biệt hơn, mới đây, kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng Youtube. Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng Youtube.
Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng Youtube, Sơn Tùng háo hức chia sẻ cảm xúc của mình.
“Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra hoạt động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”. - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.
Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. Bộ sản phẩm bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22.1.
Sơn Tùng M-TP hiện đang sở hữu nhiều kỷ lục tại làng nhạc Việt
Sơn Tùng cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên giới thiệu những bộ sản phẩm quà tặng, lighstick riêng.
Sau Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP cũng đang rục rịch chuẩn bị sản phẩm tặng người yêu nhân dịp Valentine. Nếu trong Lạc Trôi, khán giả bất ngờ với hình ảnh cổ trang đầy ma mị và quyền lực của Sơn Tùng M-TP thì trong sản phẩm âm nhạc lần này, Sơn Tùng sẽ quay trở lại với hình ảnh thư sinh, đẹp trai theo phong cách soái ca. MV lần này sẽ là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình.
“Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định thực hiện MV đầy ngọt ngào để gửi tặng đến mọi người. Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.” - Sơn Tùng chia sẻ.
Sơn Tùng trở lại hình tượng thư sinh, điển trai sau MV cổ trang
Sơn Tùng cũng có một buổi gặp gỡ trước Tết với sự tham dự của 300 fan sẽ được diễn ra vào ngày 22.1. Trong chương trình, nam ca sĩ sẽ thể hiện lại những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình và mang đến một tiết mục bất ngờ để gửi tặng fan. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ca sĩ áp dụng công nghệ 360 để ghi hình cho một chương trình ca nhạc.
Điều đặc biệt, sân khấu sẽ được thiết kế một cách rất đặc biệt để thu hẹp khoảng cách giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ. Điều này sẽ giúp Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ được trực tiếp tương tác, giao lưu cùng nhau. Riêng MV sẽ được chính thức phát hành vào ngày 14.2.