“Khi phụ nữ làm chủ” tập 5: Thử thách làm ‘đại sứ thương hiệu’

Trong tập phát sóng số 5 (ngày 22/8), 15 thí sinh xuất sắc của 3 đội thi bước tiếp vào thử thách làm đại sứ thương hiệu nhằm trau dồi thêm các kỹ năng về trong kinh doanh…

Dù mới lên sóng được hai tập nhưng chương trình đã lôi cuốn được rất nhiều khán giả theo dõi chương trình bởi các thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước đều mang đến một siêu phẩm độc đáo, một câu chuyện thú vị về hành trình khởi nghiệp.

“Khi phụ nữ làm chủ” tập 5: Thử thách làm ‘đại sứ thương hiệu’ - 1

Tại tập phát sóng ngày 22/8, chương trình có sự góp mặt của ban giám khảo (BGK) gồm những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực như doanh nhân Nguyễn Thị Thành Thực – CEO Công ty CP công nghệ phần mềm AutoAgri; ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT; nhà báo Dương Ngọc Trinh - Giám đốc chiến lược của Thời báo VTV cùng với đó là diễn viên, doanh nhân Đan Lê.

MC Vũ Quỳnh Trang và MC Trần Ngọc đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình trong tập này.

“Khi phụ nữ làm chủ” tập 5: Thử thách làm ‘đại sứ thương hiệu’ - 2

Sau phần thử thách khởi nghiệp trong 5h đầy gay cấn, thú vị của 3 đội chơi ở các tập trước, tại tập này 3 đội chơi tương ứng với 15 thí sinh bước tiếp vào vòng thi với chủ đề “Đại sứ thương hiệu”.

Theo chương trình, luật chơi của phần thi này cụ thể như sau: Ba đội giữ nguyên đội hình ở thử thách khởi nghiệp trước đó. Mỗi đội có 120 phút để hoàn thành thử thách với sự trợ giúp của các chuyên gia nhiếp ảnh, thiết kế. Mỗi thí sinh trong từng đội sẽ chụp 1 poster thể hiện vai trò đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc sản phẩm của chính mình. Mỗi ảnh sẽ kèm một slogan nêu bật được thông điệp của thương hiệu. Ba thí sinh có tổng điểm ở tập này và tập sau thấp nhất sẽ nằm trong top nguy hiểm và có khả năng không còn cơ hội đi tiếp ở các vòng tiếp theo.

“Khi phụ nữ làm chủ” tập 5: Thử thách làm ‘đại sứ thương hiệu’ - 3

Để tiếp thêm hành trang cho các thí sinh trở thành đại sứ thương hiệu của chính mình, chương trình có tổ chức một buổi workshop với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Vũ Diệu Thúy và huấn luyện viên Phùng Thái Học.

Tại buổi workshop này, 2 huấn luyện viên đã có những chia sẻ thiết thực với các thí sinh về cách xây dựng thương hiệu cá nhân, cách kể chuyện thương hiệu bằng hình ảnh, cách chụp ảnh, tạo dáng….

Bước vào lượt thi đầu tiên là ba thí sinh Thùy Mị, Hoài Anh và Thanh Hoa.

Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Mị - thương hiệu ớt siêu cay Love&Spice bước vào thi đầu tiên. Poster của thí sinh này vô cùng độc đáo với hình ảnh nền Sài Gòn, trên tay cô cầm 1 chai tương ớt và một chiếc bánh pizza, cùng với đó là câu slogan “Real food, real good – Đồ ăn thật, ngon thật”.

Thí sinh thứ hai là chị Mai Hoài Anh – Thương hiệu Tomato Handmade, chị Hoài Anh đã chọn dòng sản phẩm “túi vải thổ cẩm’ được vẽ tay bằng sáp ong và được nhuộm màu tự nhiên để làm hình ảnh quảng bá. Câu slogan được chị cho vào poster là “Phụ nữ hiện đại, không quên truyền thống”.

Thí sinh tiếp theo bước vào vòng thi này là chị Nguyễn Thị Thanh Hoa – Thương hiệu hạt điều EUbiz. Với câu slogan “Tiếp bước đam mê”, poster thương hiệu của chị Hoa như thể hiện được sự mạnh mẽ, năng động của sản phẩm hạt điều.

Nhận xét chung về lượt thi đầu tiên, ban giám khảm Đan Lê cho biết “Cả ba bạn đều đang mắc chung một lỗi là không thể hiện được tính chất của sản phẩm mà muốn giới thiệu với mọi người”.

“Khi phụ nữ làm chủ” tập 5: Thử thách làm ‘đại sứ thương hiệu’ - 4

Sang lượt thi thứ hai, chị Lê Thị Liên – Thương hiệu Luật Việt Việt là thí sinh đầu tiên trình bày phần thi. Poster của chị Liên với câu slogan “Tín Đức – Vững Tâm – Trọn Tình Nghĩa” nhằm tôn vinh lên giá trị, thương hiệu của Luật Việt Việt.

Tiếp đến là chị Nguyễn Thị Hoài – Thương hiệu Hương Hồng hạc. bức ảnh poster của chị Hoài với tone màu trầm cùng câu slogan “Thư thái hương lành”. Poster lấy cảm hứng từ sự thư thái, thư giãn trong không gian có chút tĩnh, với hương thơm mộc và thanh dịu, nhẹ nhàng.

Bạn Nguyễn Thị Huyền Trang – Thương hiệu Lambo Kids Café & Spa, hình ảnh trên poster đầy màu sắc mới mẻ với câu slogan “Trạm bán thời gian” –được coi là một nơi cho phụ huynh nghỉ ngơi, nơi bán thời gian cho trẻ em vui chơi.

Với ba phần trình bày về nội dung thương hiệu, bạn Huyền Trang là người có số điểm cao nhất.

3 người phụ nữ bước vào lượt thi tiếp theo là chị Vì Thị Thuận – Hợp tác xã Hoa ban; chị Nguyễn Thị Anh Đào – Thương hiệu muối Ngọc Long và chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Công ty TNHH MTV QT Hùng Dung.

3 thí sinh này dù tuổi có phần chênh lệch nhiều so với các thí sinh trước nhưng những bức ảnh thương hiệu đầy đặc sắc, tươi mới. Chị Thuận chiếc poster mang đậm màu sắc dân tộc hài hòa cùng câu slogan đầy ý nghĩa “Dệt vải, dệt giá trị”. Với chị Đào chiếc poster cũng vô cùng sáng tạo, màu sắc tươi mới, bắt mắt với thông điệp muốn gửi gắm “Sức khỏe - Tiện lợi - Thân thiện”. Còn với chị Tuyết, poster với gam màu ấm cùng câu slogan “Chân khỏe – Thân an - Trí sáng”.

Lượt thi thứ tư gồm 3 thí sinh là chị Đinh Thị Quỳnh Nga – Hợp tác xã Trái Tim Hồng, chị Trịnh Thị Hải Yến – Thương hiệu mật ong rừng Karuna và chị Phạm Thị Kim Hằng – Tạp hóa xanh Limat là ba thí sinh tiếp theo ở phần thi này.

3 poster của ba thí sinh dù mang 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau nhưng đều đem đến những sự ấn tượng cho khán giả và BGK. Và thí sinh có điểm cao nhất trong lượt thi này là chị Phạm Thị Kim Hằng.

Ba thí sinh cuối cùng trong phần thi này là chị Nguyễn Thị Thanh Tâm – thương hiệu Ngoon với thông điệp muốn gửi đến mọi người là “Giòn Tươi Khỏe”; chị Lê Khánh Linh – Tiktoker, thương hiệu thời trang BMC câu slogan “Mặc đi ngại chi”. Và chị Đỗ Thị Tuyết – thương hiệu ăn vặt bà Tuyết với câu slogan đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng “Ăn vặt thì phải ăn cùng bà Tuyết”. Với ba thí sinh ở lượt thi cuối này, chị Đỗ Thị Tuyết là người có điểm cao nhất.

“Khi phụ nữ làm chủ” tập 5: Thử thách làm ‘đại sứ thương hiệu’ - 5

Nhìn chung, 15 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc ở phần thử thách “Đại sứ thương hiệu”. Tổng kết lại số điểm của ba đội thi, đội Giấc Mơ Xanh có số điểm cao nhất là 1359.5 điểm và đội có số điểm thấp nhất là đội Nhiệt huyết với 1269.5 điểm.

Cùng chờ đón vòng tiếp theo với những điều thú vị trong các tập phát sóng tới trên kênh VTV3 lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Website: https://tvad.com.vn/thong-tin-phim

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Youtube: https://www.youtube.com/@TVAdTV

Nguồn: [Link nguồn]

Trong tập phát sóng “Hoa vui ca” ngày hôm qua (21/8), các tài năng nhí đã được học cách làm cánh diều tuổi thơ bằng giấy đầy sáng tạo.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN