Hòa Minzy bị lộ giá cát-xê quảng cáo hàng tỷ đồng gây choáng
Cát xê của nghệ sĩ vốn được xem là câu chuyện nhạy cảm và hiếm khi được chia sẻ rộng rãi.
Mới đây, Hòa Minzy vô tình bị tiết lộ mức cát-xê khủng trong cuộc trò chuyện cùng MC Hoàng Rapper. Cụ thể, trong đoạn clip được dân mạng truyền tay nhau, Hoàng Rapper hài hước nói chuyện với Hòa Minzy: “Bình thường quay quảng cáo là 1 tỷ đến 2 tỷ trở lên. Cô ấy mua cả cái quận luôn mọi người ơi”. Trước lời nói của đồng nghiệp, Hòa Minzy chỉ cười trừ và bối rối thanh minh: “Giá đó thì có mà cắt cổ nhau rồi... Vậy thì em phải ở biệt thự lâu rồi, lố dễ sợ”.
Hòa Minzy vô tình “bị” đồng nghiệp tiết lộ mức cát-xê quảng cáo
Không biết thực hư như thế nào, nhưng việc nghệ sĩ vô tình tiết lộ mức cát xê của đồng nghiệp là chuyện thường thấy trong showbiz. Thời gian gần đây, Hòa Minzy tích cực chạy show ca hát, nhận quảng cáo, tham gia gameshow truyền hình. Bên cạnh đó, kênh YouTube cá nhân với hơn 1,4 triệu đăng ký cũng mang đến cho cô một khoản thu nhập không nhỏ. Hòa Minzy từng khẳng định thu nhập 500 triệu đồng trong vài ba ngày là không khó. Cụ thể, cô cho biết, chỉ cần ký một hợp đồng công việc xong là có ngay 500 triệu đồng.
Vào năm ngoái, khi tình hình dịch bệnh gây nhiều khó khăn, bất động sản đóng băng không thể “lướt sóng”, cô đã rao bán 2 căn hộ cao cấp nằm ở Q.1 (TP.HCM) có tổng giá trị khoảng 15 - 16 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn có một căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách châu Âu tại Hà Nội và một căn villa khá sang trọng ở Đà Lạt với nội thất cổ kính để làm nơi kinh doanh riêng. Cô cũng mua tặng bố mẹ căn biệt thự 5 tầng 2 mặt tiền và tài trợ toàn bộ tiền học phí cho em trai ruột.
Hòa Minzy sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền
Nữ ca sĩ rất đắt show quảng cáo
Có thể thấy, mỹ nhân gốc Bắc Ninh tích lũy cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 27. Thời điểm còn chưa chia tay bạn trai doanh nhân, Hòa Minzy từng chia sẻ trên trang cá nhân nỗi bức xúc với những lời đàm tiếu cho rằng cuộc sống thượng lưu cô có được đều do bạn trai đại gia tặng. Đồng thời, cô cũng thừa nhận sự dại dột vì không khoe tài sản khiến nhiều người nghĩ cô “ăn bám” bố bé Bo.
Để có được thu nhập cao như vậy là điều không hề dễ dàng. Những ngôi sao trước khi đứng trên đỉnh vinh quang đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vì thế, cát-xê được xem là thước đo cho tài năng của sự thành công của một nghệ sĩ.
Cũng như Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh sở hữu loạt hit đình đám. Năm 2017, một nhãn hàng tiết lộ, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của nam ca sĩ, họ phải trả từ 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Một bài viết quảng cáo muốn xuất hiện trên trang cá nhân của anh cũng có giá từ 30 triệu đồng trở lên. Bên cạnh đó, với các công việc làm giám khảo gameshow truyền hình, đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo,... tổng thu nhập 1 tháng của Noo ước tính lên đến 1 tỷ đồng. Nhiều người suy đoán, sau 5 năm, con số này phải tăng hơn gấp nhiều lần.
Trong hậu trường một chương trình truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ về mức cát-xê “khủng” của Ngô Kiến Huy: “Thật ra, một show hiện tại của anh Ngô Kiến Huy là 50 triệu, có show lên tới 100 triệu. Một ngày, anh Ngô Kiến Huy có thể quay được tới 20 số. Tính ra anh ấy kiếm được tới tỷ đồng một ngày”. Ngô Kiến Huy không phản biện mà dí dỏm hùa theo: “1 tỷ đồng là còn nhỏ đó”.
Năm 2021, một đoạn video ghi lại thông tin được cho là giá tiền thuê quảng cáo của nghệ sĩ Việt vừa đăng tải đã trở thành tâm điểm của dân mạng. Danh sách gồm 13 sao nữ quen mặt, trong đó, diễn viên Thu Trang có giá cát xê quảng cáo cao nhất là 120 triệu đồng để quay review, mỗi tháng sử dụng hình ảnh phải trả thêm 45 triệu. Lâm Vỹ Dạ nằm ở mức 100 triệu đồng. Nghệ sĩ Vân Dung là 115 triệu đồng nếu quay bằng điện thoại và 125 triệu đồng nếu quay bằng máy cơ. MC Hoàng Linh, MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Quỳnh Nga, diễn viên Phương Oanh... nhận quảng cáo với mức giá dao động từ 35 đến 85 triệu đồng. Tuy nhiên, độ xác thực của bảng giá này vẫn còn bỏ ngỏ. Nhiều người cho rằng chuyện cát-xê luôn tế nhị với bất kỳ nghệ sĩ nào nên khó có thể để lộ ra.
Nguồn: [Link nguồn]
Các sao Việt trở thành tâm điểm khi đến dự đám cưới đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.