Thư và bố Sơn "Về nhà đi con" tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ
Sau thông tin dàn diễn viên siêu hot của bộ phim Về Nhà Nhà Con sẽ hoá thân trên sân khấu mặt nước Tinh Hoa Bắc Bộ, những hình ảnh tập luyện đầu tiên của NSƯT Trung Anh và “đôi bạn thân” Bảo Thanh - Phùng Khánh Linh cũng dần được hé lộ.
Với diễn xuất thật như đời, kịch bản sống động, "Về nhà đi con" đang là bộ phim “gây bão” trên màn ảnh nhỏ trong mỗi nếp nhà sau giờ ăn cơm tối. Được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” trên màn ảnh nhỏ Bảo Thanh (trong vai Thư) và Phùng Khánh Linh (bạn thân Thư)chiếm nhiều cảm tình trong màn đành ghen kinh điển.
Từ hiệu ứng “gây bão” của bộ phim Về Nhà Đi Con khiến NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh hiện có sức hút vô cùng lớn, không quá lời khi nói rằng đây là hai cái tên hot nhất bộ phim cũng như trên màn ảnh nhỏ hiện nay. NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh cho biết, hiện tại lịch quay khá bận rộn nhưng trước lời mời hoá thân vào Tinh Hoa Bắc Bộ - vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam cả hai đã gật đầu đồng ý.
Cặp bố con Về Nhà Đi Con chia sẻ rằng, lâu nay phim trường như là nhà và cả hai đã nhẵn mặt trên màn ảnh nhỏ, vì vậy trước cơ hội được hoá thân diễn xuất lần đầu tiên trên sân khấu mặt nước là một trải nghiệm cả hai không muốn bỏ lỡ trong cuộc đời diễn xuất của mình.
NSƯT Trung Anh được mời vào vai diễn hoàng thượng.
Sự háo hức, say mê muốn chinh phục những khán giả yêu thương cũng được NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh thể hiện ngay trong những giờ tập luyện miệt mài nhiều ngày cùng với chuyên gia và người nông dân dưới trời nắng như đổ lửa. Từ Hà Nội lên đến sân khấu Tinh Hoa Bắc Bộ là quãng đường hơn 70 km nhưng Bảo Thanh luôn đúng giờ để kịp vào tuyến nhân vật hoá thân.
Vừa trở về sau chuyến công tác Hàn Quốc, Bảo Thanh lại tiếp tục tất bật tập luyện để chuẩn bị cho vở thực cảnh.
Sau những giờ tập vắt kiệt sức lực, cùng quyết tâm chinh phục công chúng và bản năng của người nghệ sỹ đổi lại Bảo Thanh đi qua những bỡ ngỡ rất nhanh trên sân khấu mặt nước. Thoát vai “nữ hoàng nước mắt” trắc trở trong những tình thế oái ăm bi kịch chiếm được sự đồng cảm và lấy nước mắt của triệu trái tim khán giả trên màn ảnh nhỏ, trong đêm công diễn 3/8 khán giả sẽ gặp lại một Bảo Thanh uyển chuyển, duyên dáng “khác thường” song nhập vai “lên đồng” không khác gì trên màn ảnh nhỏ chắc chắn sẽ đem đến sự bất ngờ, choáng ngợp cho khán giả.
Bảo Thanh phấn khích chia sẻ: "Trải nghiệm này quá khó với tôi, bởi diễn trên sân khấu mặt nước đòi hỏi cả kỹ thuật thi triển như những diễn viên xiếc, không thuộc bài không khéo sẽ bị ngã. Mấy ngày này , tôi ròng rã vượt chặng đường hơn 70km đi từ Hà Nội lên sân khấu tập, nhưng với trải nghiệm mới mẻ này lại được làm việc với người nông dân, được nhìn bà con thoăn thoắt nhịp nhàng trên mặt nước đã trở thàn động lực để tôi chinh phục thử thách này”.
Chính thức ra mắt công chúng từ cuối tháng 10/2017, Tinh Hoa Bắc Bộ là vở diễn thực cảnh được được đầu tư hơn 2.500 thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến, sân khấu mặt nước rộng 4.300m2 tựa lưng vào núi Thầy. Từ cốt truyện về thiền sư Từ Đạo Hạnh, “Tinh hoa Bắc Bộ" lần lượt đi qua 6 phân cảnh: Thi ca, Cõi Phật, Hoài cổ, Nhạc họa, An vui, Ngày hội. Chỉ chưa đầy hai năm công diễn phục vụ khán giả, Tinh hoa Bắc Bộ (The Quintessence of Tonkin) vở biểu diễn thực cảnh độc đáo ở Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội liên tiếp nhận được nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế danh giá: hai kỷ lục Guinness Việt Nam: "Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam”; giải vàng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018 và giải “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019”. Tinh hoa Bắc Bộ còn được truyền hình CNN bình chọn là “vở diễn nhất định phải xem khi đến Hà Nội”. Giải thưởng “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019” vừa công bố tại Hàn Quốc một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong và dẫn đầu của Tinh hoa Bắc Bộ, đồng thời là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa của cộng đồng quốc tế dành cho vở diễn thực cảnh đầu tiên của Việt Nam. |
Công đồng mạng đã liệt kê ra thứ mà dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con vẫn còn thiếu khi đã có tất cả.