"Giang hồ" của Hồ Quang Hiếu giành view với “Thập tam muội” của Thu Trang
Sau 1 ngày ra mắt, "Thiếu niên ra giang hồ" của Hồ Quang Hiếu đã hút gần 6 triệu view, đứng top 3 thịnh hành YouTube.
Trong tháng 6, mạng xã hội YouTube xuất hiện 2 sản phẩm phim ngắn nhiều tập gây chú ý, hút lượng xem khủng là “Thập tam muội” của Thu Trang – Tiến Luật và “Thiếu niên ra giang hồ” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu.
Nếu “Thập tam muội” ra mắt vào ngày 21.6 đến nay đạt hơn 12 triệu view, dẫn đầu top 1 thịnh hành YouTube thì “Thiếu niên ra giang hồ” tập 2 vừa phát hành 1 ngày đã đạt gần 6 triệu view, đứng top 3 thịnh hành YouTube.
Hồ Quang Hiếu đảm nhận vai chính trong phim ca nhạc anh sản xuất - “Thiếu niên ra giang hồ”.
Trước đó, tập 1 “Thiếu niên ra giang hồ” cũng gây sóng gió trên YouTube với hơn 12 triệu view dù mùa World Cup đang diễn ra. Sản phẩm này cũng đánh dấu sự trở lại của giọng ca “Com bướm xuân” sau thời gian ồn ào về tình cảm và hoạt động nghệ thuật khá im ắng.
Phim ngắn “Thiếu niên ra giang hồ” do Hồ Quang Hiếu sản xuất thuộc thể loại hành động, nói lên tấm lòng của người mẹ, hết lòng hy sinh vì con cái. Dù nhận được sự yêu mến từ khán giả nhưng nam ca sĩ tiết lộ đó cũng chính là áp lực với anh và ê-kíp khi làm các tập tiếp theo.
Bộ phim của Hồ Quang Hiếu đang làm mưa gió trên YouTube.
Trong suốt tập 2 “Thiếu niên ra giang hồ”, bài hát “Thư của mẹ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được Hồ Quang Hiếu sử dụng như một sự cảnh tỉnh cho chính mình khi có một suy nghĩ sai.
Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu giới thiệu nhiều ca khúc mới của Hanlet Trương, Trịnh Đình Quang, Lạc Kha Zim hoàn toàn phù hợp với tâm lý của nhân vật. Nhưng lại tạo áp lực cho đạo diễn phim, vì phải đặt được nội tâm của nam chính vào phân cảnh phim, và có khi phải thực hiện nhiều lần để lấy cảm xúc cũng như kịp tiến độ của phim.
Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh cũng đang “nợ nần sập mặt” và yêu cầu người mượn liên hệ ngân hàng.