Game thủ "bỏ xa" FapTV nhận nút kim cương đỏ của YouTube là ai?

Chỉ có 2 kênh duy nhất trên thế giới nhận được nút kim cương đỏ - Red Diamond.

YouTube đưa ra những cấp bậc để tặng biểu tượng mang hình nút "Play" dành cho những người sáng lập kênh có nhiều lượt theo dõi. Theo đó, những nút bạc, nút vàng lần lượt được dành cho kênh từ 100.000 người, 1 triệu người theo dõi trở lên.

Nếu có từ 10 triệu người theo dõi kênh trở lên, kênh sẽ được nhận nút kim cương. Từ 50 triệu người theo dõi sẽ được nhận nút Custom Play Button. Nhưng YouTube còn đưa thêm một đẳng cấp vượt trội hơn nữa, đó là nút kim cương đỏ.

Nút kim cương đỏ dành cho kênh có trên 100 triệu người theo dõi

Nút kim cương đỏ dành cho kênh có trên 100 triệu người theo dõi

Để có thể nhận nút kim cương đỏ, các kênh cần có 100 triệu người đăng ký. Đây là điều gần như không tưởng. Đương nhiên, con số để nhận được nút kim cương số 1 này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hiện nay, trên thế giới chỉ có 2 kênh nhận được nút kim cương đỏ - Red Diamond từ YouTube, đó là T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và PewDiePie, một game thủ.

Hiện tại, kênh của T-Series đang có nhiều người theo dõi nhất YouTube với 112 triệu người đăng ký, trong khi kênh của PewDiePie xếp ngay sau với 101 triệu người.

Nút kim cương đỏ của YouTube được chế tác tinh xảo từ pha lê

Nút kim cương đỏ của YouTube được chế tác tinh xảo từ pha lê

Mới đây, chủ nhân của kênh PewDiePie đã hào hứng khoe với người hâm mộ về việc được nhận nút kim cương đỏ. Nút Red Diamond được chế tác rất công phu, với chất liệu là pha lê, được thực hiện bởi những nhà điêu khắc tài hoa.

Chủ nhân của kênh PewDiePie hào hứng khoe món quà là nút kim cương đỏ nhận được từ YouTube

Chủ nhân của kênh PewDiePie hào hứng khoe món quà là nút kim cương đỏ nhận được từ YouTube

Vậy, kênh PewDiePie đã làm thế nào để có được hơn 100 triệu người theo dõi trên YouTube?

Felix Kjellberg là người tạo nên kênh PewDiePie. Anh chàng sinh năm 1989 tại Thụy Điển. Khó có thể ngờ rằng, "ông hoàng YouTube" lại từng là một người chấp nhận bỏ học, đi bán hot dog để kiếm tiền. Thời điểm đầu, tức là cách đây 9 năm, anh bắt đầu đăng video đầu tiên của mình lên YouTube. Khi đó, con số lượt xem chỉ đếm trên đầu ngón tay. Anh thừa nhận, khi ấy nội dung video chẳng có gì hay ho nên ít người xem, không nhiều tương tác.

Anh chia sẻ, phải mất nhiều video sau đó, anh mới có thể nâng kênh lên thành 100 người theo dõi. Thời điểm bắt đầu, Felix chỉ mới 20 tuổi. Anh sống trong một căn nhà thuê sau khi quyết định dọn ra khỏi nhà của bố mẹ. "Mặc dù không biết tương lai sẽ đi về đâu, nhưng lúc đó tôi rất vui với những gì mình đang làm" - anh nói.

Felix Kjellberg từng bỏ học để theo đuổi đam mê làm YouTuber

Felix Kjellberg từng bỏ học để theo đuổi đam mê làm YouTuber

Khi đang là sinh viên đại học chuyên ngành Kinh tế công nghiệp và quản lý, anh giấu việc làm một YouTuber. Có lúc, anh quyết định bỏ ý định làm YouTuber để tập trung cho việc học. Anh còn thông báo trên kênh của mình điều đó. Tuy nhiên, niềm đam mê khiến anh quay trở lại kênh sau vài ngày. Năm 2011, anh bỏ học chuyên ngành đang theo vì thấy lạc lõng, không hứng thú. Khó khăn chồng chất bởi anh cũng không biết thực sự tương lai của công việc làm YouTuber thế nào. Để có tiền làm kênh sau khi đã bỏ học, anh phải đi kiếm việc làm thêm như bán hot dog.

Từ khi bắt đầu thành lập kênh PewDiePie vào năm 2010, anh đăng tải những nội dung video liên quan đến game, chơi game. Sự khởi sắc bắt đầu khi anh chọn lựa game kinh dị - Amnesia đang hot lúc bấy giờ để quay trở lại. Đó là một bước ngoặt giúp anh thay đổi, trở thành "ông hoàng YouTube".

Điều giúp video của anh thu hút lượng lớn người xem chính là những phản ứng hài hước của anh khi chơi game. Ngay cả chính bạn gái của anh cũng thừa nhận rằng, cô thấy video của anh rất hài. Bình luận thú vị cùng khả năng pha trò khiến video của Felix thu hút một lượng lớn người xem, từ hơn chục triệu người đến nay là hơn trăm triệu người.

Felix Kjellberg và bạn gái lâu năm kết hôn

Felix Kjellberg và bạn gái lâu năm kết hôn

Tháng 8 vừa qua, anh kết hôn với người bạn gái yêu 8 năm, tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc trong sự nghiệp lẫn đời tư.

FapTV nhận nút kim cương YouTube, 3 ”đối thủ” cùng thời giờ ra sao?

Từng nổi đình nổi đám là thế, nhưng sau khi “cơn bão“ clip hài YouTube dần hạ nhiệt thì các nhóm đều chọn cho mình lối...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo An An ([Tên nguồn])
Hậu trường những ngôi sao Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN