Điều gì giúp Trường Giang nhanh chóng đạt nút Vàng YouTube sau 3 năm?

Sự kiện: Trường Giang

Ông xã Nhã Phương là nghệ sĩ hài hiếm hoi nhận được nút Vàng của YouTube.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Trường Giang đã cán mốc hơn 1,76 triệu người theo dõi và hơn 402 triệu lượt xem, chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube.

2019 là năm đánh dấu sự “phá đảo” trên YouTube của nam nghệ sĩ với hàng loạt sản phẩm triệu view.

Trường Giang nhận nút Vàng YouTube sau 3 năm phát triển

Trường Giang nhận nút Vàng YouTube sau 3 năm phát triển

Trong sự kiện tôn vinh danh các nghệ sĩ sở hữu nút bạc, nút vàng, nút kim cương của YouTube, Trường Giang từng xúc động chia sẻ: “Cảm ơn quý vị, những người đăng ký và xem kênh của Trường Giang. Trường Giang hãnh diện khi khán giả của mình, họ vào kênh và comment để góp ý nên thêm chút này vô, chút kia vô, từ đó mình gom lại để làm cái kênh của mình hay hơn.”

Ngay từ đầu năm 2016, Trường Giang đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển nội dung số bằng việc cho ra mắt kênh YouTube Trường Giang. Chỉ trong thời gian ngắn, kênh của anh đã sở hữu nút bạc của YouTube và đạt hơn 209.000 lượt theo dõi và trên 78 triệu lượt xem. Với mong muốn mang lại một kênh hài - giải trí với nội dung gần gũi với khán giả, Trường Giang và êkíp của mình liên tục cho ra mắt những sản phẩm giá trị và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

Tổ chức liveshow hoành tráng tại Mỹ

Tổ chức liveshow hoành tráng tại Mỹ

Liveshow Qua Tây lấy dzợ vào tháng 9.2019 tại Mỹ của anh đã diễn ra rất thành công khi tất cả 3 địa điểm lưu diễn đều kín chỗ, điều này cho thấy cái tên Trường Giang có sức hút lớn như thế nào với cộng đồng kiều bào. Mới đây, Trường Giang tiếp tục cho phát hành toàn bộ nội dung ghi hình liveshow lên kênh YouTube của mình. Liveshow được chia làm ba phần. Chỉ mới 2 ngày ra mắt, phần 1 liveshow Qua Tây lấy dzợ đã thu hút gần 4 triệu lượt xem, 44 nghìn lượt yêu thích, hơn 3 nghìn lượt bình luận và vươn lên Top 2 trending YouTube.

Có thể nói, sau thành công của các liveshow như Chàng hề xứ Quảng 1 (2015), Chàng hề xứ Quảng 2 (2016) Đất Quảng quê tôi (2017) thì Qua Tây lấy dzợ chính là điểm nhấn trong năm của của nam nghệ sĩ. Hiện tại, cả ba phần của liveshow đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem.

Điều gì giúp Trường Giang nhanh chóng đạt nút Vàng YouTube sau 3 năm? - 3

Xây dựngmột show ẩm thực thực tế độc đáo

Xây dựngmột show ẩm thực thực tế độc đáo

Trong năm 2019, ngoài việc thành công với liveshow để đời, “Mười khó” Trường Giang còn sở hữu riêng cho mình một show ẩm thực thực tế độc đáo và mới lạ mang tên Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 1. Chương trình có format khá thú vị khi kết hợp nấu ăn, du lịch và khám phá văn hóa vùng miền.

Nam nghệ sĩ đảm nhiệm tất cả các khâu từ chuẩn bị món ăn, chọn địa điểm cho đến làm “bếp chính” và “quậy” tưng bừng cùng dàn khách mời khủng. Sau 26 tập phát sóng với 26 khách mời là diễn viên, ca sĩ hàng đầu showbiz như Chí Tài, Lê Giang, Ái Phương, Puka…anh đã giới thiệu 26 món ăn dân dã cùng 26 danh thắng nổi tiếng của Việt Nam đến khản giả. Ngay sau khi ra mắt, mỗi tập của Muốn ăn phải lăn vào bếp đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng Thịnh hành của YouTube, thu về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực.

Theo bật mí của nam nghệ sĩ, trong năm 2020, chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2 sẽ tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên hơn nữa với format độc đáo hơn, cùng dàn khách mời “siêu khủng”. Ngoài ra, anh cũng sẽ ra mắt thêm một số show “độc nhất vô nhị” lần đầu có mặt tại Việt Nam. Toàn bộ các dự án này sẽ được công bố trên YouTube của Trường Giang.

Nguồn: [Link nguồn]

Trường Giang chi tiền ”khủng” để xây rạp chiếu phim tại nhà theo ý Nhã Phương

Trường Giang “chịu chơi, chịu chi“, chứng tỏ sự yêu chiều vợ khi làm rạp phim tại nhà cho Nhã Phương.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Phan Trai Úc ([Tên nguồn])
Trường Giang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN