Bóc giá hàng hiệu Sơn Tùng MTP sử dụng trong MV kỉ lục VPOP
Trong MV mới phát hành, nam ca sĩ diện khá nhiều hạng hiệu đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP phát hành trên YouTube tối 11.5 đã lọt vào top thịnh hành ở vị trí số 1. Chỉ sau 18 phút đăng tải, sản phẩm mới của ca sĩ gốc Thái Bình đã đạt 1 triệu lượt xem, đến hiện tại, lượt xem đã hơn 10 triệu khi chưa đầy 24h đăng tải. Ngoài những nghi án về đạo nhạc, tranng phục của Sơn Tùng diện trong MV cũng được fan mang ra "mổ xẻ". Nam ca sĩ được cho là đầu tư cả kho đồ hiệu từ những thương hiệu đắt giá như Saint Laurent, Gucci, Versace, Alexander McQueen, Calvin Klein, Hublot...
Sơn Tùng MTP chọn áo khoác đỏ của thương hiệu Burberry có giá 2.195USD - khoảng 50 triệu đồng.
Như các sản phẩm lần trước, thương hiệu ưa thích số 1 của Sơn Tùng là Saint Laurent. Chiếc áo đen kể sọc đến từ mốt nước Pháp có giá £475 - hơn 14 triệu đồng.
Quần da có giá 2.290 eur ~ khoảng 63 triệu đồng.
Áo vest nam ca sĩ diện trong MV "Chạy ngay đi" có giá niêm yết 3.775 USD - khoảng 86 triệu đồng.
Một bộ vest khác đến từ thương hiệu Gucci được ca sĩ gốc Thái Bình chọn.
Chiếc nhẫn vàng hiệu Versace với tên gọi Medusa, giá 235USD - hơn 5 triệu đồng.
Theo nhiều lời đồn đoán, chiếc đồng hồ Hublot có giá 750 triệu đồng là món phụ kiện đắt nhất Sơn Tùng chi mạnh cho MV sau 1 năm chuẩn bị.
Ngoài ra, ca sĩ sinh năm 1994 còn sử dụng khá nhiều phụ kiện đắt giá khác. "Chạy ngay đi" là ca khúc Hip Hop pha R&B mới toanh do chính Sơn Tùng sáng tác, nhà sản xuất Onionn hoà âm phối khí.
Vẻ đẹp của Mai Davika trong MV “Chạy ngay đi” khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi.