Bay lượn, tung cước đủ kiểu, phim chưởng đã "lừa" khán giả ra sao?
Quả đúng như cư dân mạng vẫn nói: "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối".
Với khán giả Việt Nam, phim cổ trang Trung Quốc không phải là điều xa lạ. Không chỉ thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, trang phục bắt mắt, các bộ phim này còn rất tỉ mỉ khai thác nhiều góc quay hấp dẫn, cảnh đấu kiếm, cưỡi ngựa, đánh võ... thuần thục.
Thế nhưng một số hình ảnh hậu trường của những bộ phim này sẽ mang đến cho khán giả góc nhìn khách quan và nhiều bất ngờ hơn.
Hồi bé cứ nghĩ rằng khinh công là có thật... Lớn rồi mới biết hồi ấy mình dại khờ biết bao. Chỉ có dây cáp mới khiến các diễn viên bay lên được.
Đừng nghĩ đến "thiên binh vạn mã nữa", đánh nhau nhưng chẳng mất tí sức lực nào đâu... Vì chỉ đánh vào không khí thôi.
Cưỡi ngựa như thế này chỉ khổ mấy anh của tổ đạo cụ.
Để có những cảnh bay lượn đẹp như tiên nữ thế này thì chỉ có thể dùng hệ thống dây cáp thôi.
Tránh mấy cước này dễ như trở bàn tay.
Khổ các nhân viên hậu trường quá!
Cây gậy không tự dưng bay lên đâu, nó được chuyển từ tay người này sang tay người khác thôi.
Lửa như này nhưng các nhân vật cũng bị chết cháy như thường?
Thần thái mới là quan trọng nhất, còn những thứ khác đã có hậu trường và kỹ thuật lo...
Sau loạt ảnh hậu trường đầu tiên bị rò rỉ, nữ diễn viên chính của phim “Tân Kim Bình Mai” bản Việt lên tiếng đáp...