Hãng bay phục vụ hành khách đồ ăn nhẹ đã hết hạn 10 ngày

Sự kiện: Du lịch, lễ hội
00:00 / 0:00
Chuẩn
Tốc độ đọc

Hành khách trên chuyến bay phát hiện ra gói đồ ăn nhẹ đã hết hạn từ 10 ngày trước khi đang ăn dở.

Theo Sohu, vào ngày 24/2, một hành khách đi trên chuyến bay H01256 của hãng Juneyao Airlines từ Ürümqi đến sân bay quốc tế Hồng Kiều, Thượng Hải vào ngày 23/2/2025, cho biết tiếp viên đã phát cho anh một gói hạt ăn nhẹ hết hạn từ 10 ngày trước.

Gói đồ ăn nhẹ được sản xuất ngày 13/8/2024, có thời hạn sử dụng là 6 tháng, tức hết hạn vào ngày 13/2/2025.

Gói đồ ăn nhẹ được sản xuất ngày 13/8/2024, có thời hạn sử dụng là 6 tháng, tức hết hạn vào ngày 13/2/2025.

"Một nửa số hành khách đã được phục vụ và tôi chỉ nhận ra điều đó khi đang ăn dở", hành khách này cho biết. Bao bì của gói hạt cho thấy ngày sản xuất là ngày 13/8/2024, thời hạn sử dụng kéo dài 6 tháng.

Hành khách này cho biết sự việc khiến nhiều người trên chuyến bay bất bình. Sau khi máy bay hạ cánh, phi hành đoàn đã đưa cho khách một thỏa thuận bảo mật, yêu cầu hành khách ký cam kết không tiết lộ sự việc đồng thời bồi thường 1.000 nhân dân tệ/ hành khách. "Tôi vội vã xuống máy bay nên nhanh chóng lấy vali và chen lên phía trước. Tôi nói rằng tôi phải bắt chuyến bay tiếp theo và không muốn thỏa thuận bảo mật hay bồi thường, sau đó họ để tôi đi", hành khách này kể lại.

Tối ngày 24/3, nhân viên của hãng hàng không Juneyao Airlines xác nhận với phóng viên về sự cố trên chuyến bay hôm 23/2. Khi phi hành đoàn phát hiện ra vấn đề trong chuyến bay, họ đã báo cáo cho công ty qua điện thoại vệ tinh. Để bù đắp cho những sai sót về dịch vụ, công ty đã triển khai cơ chế ứng phó khẩn cấp. Sau khi chuyến bay hạ cánh, nhân viên hãng đã lập tức xin lỗi hành khách và bồi thường dịch vụ 1.000 nhân dân tệ/người. Phía hãng bay cũng cho biết tiến hành điều tra và truy cứu trách nhiệm những người có liên quan để ngăn ngừa những sự cố tương tự xảy ra.

Ngoài ra, liên quan đến vấn đề yêu cầu hành khách ký "thỏa thuận bảo mật", hãng hàng không Juneyao Airlines cho biết hãng không bắt buộc hành khách phải làm như vậy và hành khách vẫn có thể nhận được bồi thường ngay cả khi không ký thỏa thuận bảo mật. "Nhưng quá trình xuống máy bay thực sự chậm hơn một chút do phải trao tiền bồi thường và thỏa thuận bằng văn bản cho hành khách tại cửa lên máy bay", phía hãng hàng không cho hay.

Đi máy bay cùng trẻ nhỏ có thể là một thử thách đầy mệt mỏi với bậc làm cha mẹ. Không gì khiến thời gian trôi chậm hơn việc phải bó mình trong không...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Duk Sun ([Tên nguồn])
Du lịch, lễ hội Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN