Có gì lạ trong khách sạn của Cristiano Ronaldo?
Được xây dựng tại quê nhà ở Bồ Đào Nha, khách sạn Pestana CR7 là kết quả của sự hợp tác giữa Ronaldo và chuỗi khách sạn Pestana.
Nằm trên Hòn đảo Madeira xinh đẹp của Bồ Đào Nha, khách sạn Pestana CR7 Funchal là kết quả của sự hợp tác giữa chuỗi khách sạn Pestana Hotels và cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo.
Khách sạn bốn sao sang trọng này có hồ bơi ngoài trời và cách bến thuyền Funchal 300 m.
Pestana CR7 cung cấp các phòng giường đôi, có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên và phòng tắm riêng kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Những phòng này đều được trang bị máy lạnh, minibar và két an toàn.
Nhà hàng của khách sạn có thực đơn phong phú, gồm các món đặc sản trong vùng và ẩm thực Bồ Đào Nha truyền thống. Bên cạnh đó, tại quầy bar, du khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát hoặc cocktail sau khi tham gia tour thăm đảo.
Sau khi ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời, du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ tại Spa và trung tâm Chăm sóc sức khỏe với một khoản phụ phí.
Bảo tàng Cristiano Ronaldo cách khách sạn bảy phút đi bộ. Với diện tích khoảng 400 m2, bảo tàng CR7 là nơi lưu giữ và trưng bày tất cả kỷ vật, huy chương và thành tích của Ronaldo.
Thực tế, đây là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu CR7 nhưng không phải là khách sạn duy nhất. Không lâu sau khi khai trương, Ronaldo và Pestala Hotel tiếp tục cho ra mắt chuỗi khách sạng mang thương hiệu CR7 ở các TP Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ).
"Thương hiệu CR7 rất thành công và nổi tiếng ở Mỹ. Ban quản trị đang xúc tiến việc xây dựng hai khách sạn, một ở thành phố Madrid và một ở TP New York. Hai khách sạn này cuối năm 2018 sẽ đi vào hoạt động" - Ronaldo nói với Reuters.
Không chỉ dừng lại tại đó, CR7 đang hướng đến phát triển tại châu Á, nhất là Trung Đông, nơi tập trung những ông hoàng bà chúa giàu có.
Ngoài Pestala Hotel, các tập đoàn khách sạn sang trọng nổi tiếng thế giới như Accord của Pháp, Marriott của Mỹ, Melia của Tây Ban Nha đều tranh nhau để có thể liên doanh với phía Ronaldo.
Với đội ngũ chuyên gia giỏi, Ronaldo cùng đối tác đưa ra từng thời kỳ đầu tư. Mục đích sắp tới là đến đầu năm 2019, liên doanh sẽ đạt con số 100 khách sạn, trong đó có nhiều khách sạn mang tên CR7.
Việc Ronaldo mở nhiều khách sạn và khai thác tên tuổi của mình giúp ngành du lịch Bồ Đào Nha phát triển rất nhanh. Chính phủ nước này bày tỏ cảm kích và đánh giá cao giá trị Ronaldo tạo ra ở quê nhà.
Theo đánh giá của Forbes, năm 2017, Ronaldo là cầu thủ bóng đá có lợi nhuận cao nhất thế giới với 93 triệu USD.
Mức giá tham khảo cho một căn phòng tại khách sạn này chỉ khoảng 170 USD/đêm.
Hành quân đến Nga tham dự World Cup 2018, đội tuyển Pháp đã lựa chọn khách sạn 5 sao Hilton Garden Inn New Riga là đại bản...