Chi 33.000 đô để một mình "đi lạc" ở những địa danh bí ẩn nhất thế giới
Với 33.000 USD, du khách có thể tham gia hành trình khám phá những địa điểm bí ẩn nhất thế giới do công ty Black Tomato tổ chức.
Du khách muốn tham gia chương trình khám phá mang tên Get Lost (đi lạc) sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia du lịch của công ty Black Tomato. Ảnh: Fjaðrárgljúfur, Iceland.
Trong quá trình tư vấn, du khách chia sẻ các mục tiêu của họ trong chuyến du lịch và tại sao họ muốn tạm tách khỏi cuộc sống hàng ngày hiện tại. Ảnh: Vườn quốc gia Nāpali, Kauai, Hawaii.
Du khách muốn cảm thấy như thế nào trong hành trình Get Lost cũng được trao đổi khi tư vấn. Ảnh: Vùng Skógar, Garðabær, Iceland.
Cuối cùng, du khách sẽ lựa chọn loại địa hình sẽ khám phá bao gồm địa cực, sa mạc, rừng, bờ biển hay núi. Nếu thích, họ có thể nhờ các chuyên gia của công ty quyết định giúp. Ảnh: Mũi Glacier, thung lũng Yosemite, bang California, Mỹ.
Từ thông tin do du khách cung cấp, công ty này sẽ thiết kế một địa điểm khám phá bí mật lý tưởng nhất. Ảnh: Lumajang Regency, Java, Indonesia.
Nếu cần, công ty sẽ tổ chức các khóa huấn luyện cá nhân và dãy kỹ năng sống sót để chuẩn bị cho du khách trước hành trình khám phá. Ảnh: Hang băng Gigjökull, Iceland.
Trong ngày đầu tiên của hành trình, các điểm đến sẽ được tiết lộ cho du khách. Mặc dù vậy, kế hoạch có thể thay đổi trong thời gian của chuyến đi. Nếu thay đổi xảy ra, Black Tomato sẽ hỗ trợ máy bay riêng hoặc trực thăng để vận chuyển khách hàng. Ảnh: Joshua Tree, bang California, Mỹ.
Khi tới địa điểm khám phá, du khách được thông báo ngắn gọn về các hoạt động và nhận điện thoại vệ tinh cùng bản đồ cứng. Họ cũng được trang bị thiết bị theo dõi để nhóm Black Tomato có thể đảm bảo khách hàng an toàn từ xa. Ảnh: Mojstrovka, Slovenia.
Mặc dù vậy, nhóm Black Tomato sẽ không can thiệp hành trình của du khách trừ phi cần thiết. Ảnh: Jökulsárlón, Iceland.
Các chuyến đi thử nghiệm của chương trình Get Lost đã được thực hiện tại Mông Cổ, Svalbard, và Guyana. Ảnh: Stovepipe Wells, thung lũng Chết, California, Mỹ.
Một công ty lữ hành ở Bồ Đào Nha có tên “ngược đời” – “Chúng tôi ghét du lịch“ đang thu hút sự chú ý của nhiều...