Việt Hương đăng ảnh nhạy cảm bị dân mạng chỉ trích dữ dội
Nữ danh hài đã phải xóa hình ảnh trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng.
Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng khi chia sẻ bức hình nhạy cảm về hai người đàn ông đang khỏa thân trong phòng tắm. Cùng với đó, nữ danh hài cất lời khẳng định về sản phẩm mình đang bán. Cụ thể, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương cho biết: “Cùng một mặt hàng nhưng cũng có 5, 7 cái loại hàng. Hàng loại 1 nó phải khác với loại 3 loại 4. Thế nên mua đâu biết đấy. Đừng so sánh hàng nhà em với các nhà khác vì chắc gì đã giống nhau”.
Chỉ sau vài phút đăng tải, bài viết của Việt Hương đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng và gây ra tranh cãi dữ dội. Bên cạnh những bình luận bênh vực “Nghệ sĩ cũng như người thường thôi, người ta muốn đăng gì thì đăng”, “Ảnh vui mà có gì đâu”, thì cũng có rất nhiều ý kiến gay gắt chỉ trích về hành động của diễn viên “Nhà có năm nàng tiên”. “Người của công chúng sao đăng hình bậy bạ thế chị?”, “Không tin vào mắt mình luôn”, “Trang chị nhiều lứa tuổi theo dõi lắm đó, chị biết không?”... là ba trong số các bình luận phản ứng của dân mạng.
Trước dư luận ngày càng căng thẳng, trong vòng chưa đầy nửa tiếng, Việt Hương đã phải xóa bài đăng ngay lập tức. Sau đó, cô chia sẻ tiếp một hình ảnh trong bộ phim mới của mình, đang mặc bộ bà ba đỏ, có động tác chỉ tay kèm dòng chữ minh họa trên hình là “Nín dứt”. Nữ diễn viên viết: “Đăng hình vui vui mà chúng vô rầy la em quá, em đăng cái khác, buồn quá, đi khui sầu riêng ăn”.
Hành động này của Việt Hương lại càng khiến cộng đồng mạng phản ứng gay gắt hơn. Nhiều người để lại bình luận thất vọng dưới bài viết của nữ danh hài. Không chỉ thế, dân mạng cũng đồng loạt tỏ ý chê bai sản phẩm của Việt Hương bán không rõ nguồn gốc, kêu gọi mọi người không nên mua. Về phía Việt Hương, cô vẫn tiếp tục livestream quảng cáo sản phẩm của mình và không có lời giải thích nào khác.
Trước đó, sự xuất hiện của Việt Hương trên một Fanpage bán mỹ phẩm đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù xây dựng hình ảnh quảng cáo chỉn chu, nhưng nữ danh hài vẫn chưa tạo được sự tin tưởng cho công chúng, nhất là trong thời kỳ quảng cáo trên mạng xã hội tràn lan như hiện nay. Khi tất cả các hoạt động nghệ thuật ngưng lại vì dịch Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ có thêm “nghề tay trái” là bán hàng, quảng cáo online để kiếm thêm thu nhập. Điều đó đòi hỏi ý thức, trách nhiệm của người nổi tiếng, đối với người tiêu dùng và hơn cả là đối với người hâm mộ thương yêu tin tưởng mình. Quảng cáo có thể đem lại khoản thu nhập lớn cho các nghệ sĩ, nhưng cũng sẽ là “con dao hai lưỡi” hủy hoại hình ảnh nếu các ngôi sao lựa chọn nhầm các sản phẩm gây tranh cãi.
Nguồn: [Link nguồn]
Trước phản ứng ngày càng căng thẳng của cộng đồng mạng, nam MC lần đầu có động thái về sự việc của mình.