Shark Bình bị so sánh với Lộc Fuho: Chủ tịch tập đoàn công nghệ livestream đáp trả dân mạng
Bị so sánh với hiện tượng mạng nổi tiếng, vị cá mập lừng danh có chia sẻ thẳng thắn.
Theo thống kê trên Google thịnh hành ngày 26/8, “Shark Bình” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất. Ở vị trí top 1, vị “cá mập Shark Tank” trở thành tâm điểm của dư luận với hơn 10.000 lượt tìm kiếm và không ngừng tăng lên. Những thông tin về Shark Bình (Shark Nguyễn Hòa Bình) khiến dân mạng tò mò. Đáng chú ý, đoạn clip nam doanh nhân livestream đáp trả khi bị so sánh với Lộc Fuho bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn giải trí.
Shark Bình livestream có lượng người xem “khiêm tốn”
Các buổi livestream lập kỷ lục của YouTuber phụ hồ
Theo đó, Shark Bình là vị “cá mập Shark Tank” nhiệt tình livestream, tương tác trên mạng xã hội với người hâm mộ. Trong một buổi livestream, nam doanh nhân bất ngờ bị dân mạng so sánh lượng người xem livestream của anh không bằng “hiện tượng mạng” Lộc Fuho. Cụ thể, một tài khoản mạng viết: “Lộc Fuho livestream có 255.000 mắt xem, còn Shark Bình chỉ có 1.000 mắt xem. Tính nói gì đó mà thôi...”.
Trên nền tảng Facebook, số “mắt xem” chính là thước đo mức độ hút người xem của buổi livestream. Theo lời người này, trong khi Lộc Fuho có lượt xem ngất ngưởng thì “cá mập” lừng danh của chương trình “Shark Tank” chỉ có trên dưới 1 nghìn lượng theo dõi.
Khi đọc phải bình luận này, Chủ tịch tập đoàn công nghệ triệu đô đã thẳng thắn đáp trả trên sóng livestream: “Xin chia sẻ với các bạn, có những hội nghị trên thế giới, ví dụ hội nghị G7 của những quốc gia mạnh nhất trên thế giới. Hội nghị đó chắc chỉ có vài trăm người tham dự, chỉ 7 quốc gia tham gia nhưng hội nghị này lại quyết định hầu hết các vấn đề của thế giới. Trong khi đó, có những hội nghị hoặc sự kiện hàng trăm nghìn người, thậm chí những trận bóng đá có đến 80.000 người tham dự, nó giải quyết được vấn đề gì? Nó chỉ giải quyết sơ qua vấn đề vui chơi giải trí cho xã hội”.
Lộc Fuho và Shark Bình không thuộc cùng một lĩnh vực nhưng lại được đặt lên bàn cân cùng nhau
Từ đây, Shark Bình nhận định, trong cuộc sống có nhiều khía cạnh quan trọng với những mục tiêu khác nhau như kinh doanh, học thuật, giải trí... Mỗi khía cạnh lại có kiến thức và phân khúc khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, việc chênh lệch lớn lượng người xem khi livestream về giải trí và kinh doanh khởi nghiệp là bình thường. “Đối tượng khán giả xem livestream của tôi là hầu hết là những người có mong muốn khởi nghiệp và kinh doanh, có khi chỉ chiếm 1% xã hội. Shark cũng không muốn hướng tới đối tượng 99% người xem livestream chỉ muốn xem giải trí. Bất kỳ sự so sánh nào cũng là khập khiễng”, Shark Bình nói thêm.
Đa số dân mạng đều tán thành quan điểm lập luận của Shark Bình và cho rằng mỗi người đại diện cho những mảng khác nhau và hướng tới những mục tiêu khác nhau. Shark Bình cũng là vị Shark được yêu thích nhất nhì “Shark Tank”. Các phát ngôn hài hước của anh trên chương trình đều khiến dân mạng bật cười thích thú.
Về phía Lộc Fuho, khi bất ngờ bị “réo tên” vào chuyện này, anh cũng để lại bình luận thẳng thắn, chia sẻ quan điểm của mình. Nam YouTuber hài hước xưng “thầy” và nói: “Thầy chỉ live dạy phụ hồ và giải trí cho các em xem vui vẻ thôi. Thầy nghèo lắm các em ơi... Đừng so sánh thầy với ai hết, mất công lại ảnh hưởng đến thầy, các em ạ”. Hầu như trong buổi livestream nào của mình, Lộc Fuho cũng thường xuyên nói với dân mạng rằng: “Mọi người vào xem livestream nhưng đừng so sánh tôi với ai, để tôi dạy cho yên ổn đi”.
Nguồn: [Link nguồn]
Các sao Việt được chú ý nhiều không kém khi xuất hiện bên phương tiện xe hai bánh.