Nữ TikToker 20 lần cầu hôn chồng shipper: “Tôi kiếm mỗi tháng từ 2 đến 5 tỷ”
Nữ TikToker quê Khánh Hoà vừa chia sẻ về vấn nạn nội dung bẩn trên các nền tảng mạng xã hội, cũng như tiết lộ mức thu nhập “khủng” gây bất ngờ.
TikToker Góc của Hằng hiện có hơn 1 triệu người theo dõi, chuyên review về các món ăn. Cô tên thật là Nguyễn Thị Thu Hằng, sinh năm 1991, quê Khánh Hòa, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cách đây không lâu, Thu Hằng từng gây chú ý khi tham gia chương trình “Vợ chồng son” và khiến NSND Hồng Vân “sốc” khi tiết lộ từng 20 lần cầu hôn chồng shipper.
TikToker Góc của Hằng
Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Hằng nhận được sự quan tâm của khán giả khi bàn luận về vấn nạn nội dung bẩn đang tràn lan trên mạng xã hội. Là người làm sáng tạo nội dung và có sức ảnh hưởng, nữ TikToker ý thức được việc phải chỉn chu trong từng video. Chính vì thế, cô luôn cân nhắc thật kỹ từ từng lời ăn tiếng nói và thông điệp truyền tải đến người xem.
“Theo tôi nghĩ thành công của người sáng tạo nội dung đến từ phương thức truyền tải, hay nói đúng hơn là yếu tố con người, ở đây là chủ kênh. Với quan điểm cá nhân, chữ “nhân” mang yếu tố quan trọng, tốt xấu gì cũng do mình. Nếu mình là người đại diện, là người phát ngôn cho việc gì đó thì phải suy nghĩ thật kĩ, ông cha ta có câu: “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”. Việc mình thốt ra hay cho đi gì đó cũng nên xuất phát từ tâm”, cô chia sẻ.
Thu Hằng chọn lọc kỹ lưỡng các nội dung khi làm video
Việc ngày càng có nhiều nội dung độc hại xuất hiện trên mạng xã hội, bản thân là một người mẹ, Thu Hằng cũng có những nỗi lo nếu vô tình các con xem phải những điều không tốt. Tuy nhiên, cô tin tưởng rằng người xem đang ngày càng thông thái và sẽ biết cách chọn lọc, tẩy chay những nội dung không phù hợp.
“Xã hội ngày càng phát triển thì cũng sẽ đi đôi với việc dân trí người dân ngày càng cao, là một khán giả, chúng ta nên thẳng tay tẩy chay những nội dung độc hại trên mạng xã hội, chủ động chọn lọc trong việc xem và tiếp thu thông tin. Đừng trở thành một cỗ máy tiếp nhận thông tin. Có một câu mà tôi rất tâm đắc là: “Một nửa ổ bánh mì vẫn là bánh mì nhưng một nửa sự thật thì không phải là sự thật”, cô bày tỏ.
Nói về việc khán giả đang ngày càng mất thiện cảm với nền tảng TikTok vì một số cá nhân bất chấp câu view khi đưa những thông tin sai lệch và tiêu cực, Thu Hằng cho biết: “Không chỉ TikTok, mà bất kỳ nền tảng nào cũng có người tốt, kẻ xấu. Với riêng tôi, TikTok là một môi trường để các bạn trẻ thoả sức sáng tạo, thể hiện bản thân. Cũng nhờ có TikTok mà tôi được nhiều người biết đến. Khi được khán giả công nhận là người có sức ảnh hưởng và bản thân nhận đây là một cái nghề thì tôi nghĩ mình sẽ có sự nghiêm túc và cống hiến”.
Thu Hằng gây sốt khi tiết lộ từng 20 lần cầu hôn ông xã
Thu nhập luôn là vấn đề nhạy cảm, song Thu Hằng không ngại tiết lộ với chúng tôi rằng, nhờ nền tảng mạng xã hội TikTok, công việc kinh doanh của gia đình cô ngày một tốt hơn. “Về mức thu nhập thì doanh số bán hàng hàng tháng bên TikTok và các nền tảng khác sẽ dao động từ 2 đến 5 tỷ đồng. Bên cạnh quảng cáo cho các nhãn hàng, thu nhập chính của tôi đến từ công việc kinh doanh. Nhờ được nhiều người biết đến trên TikTok, mà việc kinh doanh của tôi cũng ổn. Từ đó tôi có thể lo cho gia đình, cuộc sống cũng được cải thiện hơn rất nhiều”, cô trải lòng.
Nhờ TikTok, Thu Hằng có thu nhập "khủng"
Thu Hằng nói thêm: “Vì bận rộn với công việc kinh doanh sau giãn cách xã hội, mà bây giờ tôi ít tập trung vào những video nấu ăn, thay vào đó tôi chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống gia đình thường ngày, những địa danh mà tôi cùng gia đình trải nghiệm.
Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng của sản phẩm và nội dung tôi truyền tải đến khán giả sẽ giảm. Càng được nhiều người tin tưởng, tôi càng đặt mục tiêu khắt khe hơn cho mình, mang đến những câu chuyện mới lạ, nhưng vẫn chân thật nhất".
Nguồn: [Link nguồn]
Màn cover của Quyền Linh và Tăng Duy Tân khiến khán giả thích thú.