Mải mê yêu, bạn trai Taylor Swift bị mất cả đống tiền
Có vẻ nữ hoàng nhạc đồng quê không phải là người phụ nữ đem lại may mắn với những người tình.
Tom Hiddleston trong một sự kiện tại Việt Nam hồi đầu năm 2016.
Những diễn biến mới nhất của chuyện tình giữa Taylor Swift với "Loki" Tom Hiddleston đã khiến báo giới nhiều tuần qua tốn không ít giấy mực.
Với sự xuất hiện dày đặc hình ảnh của hai nhân vật này trên các trang mạng, đáng ra họ sẽ là một bản hợp đồng quảng cáo - truyền thông béo bở của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Nhưng hãng đồ lót nổi tiếng Armani không nghĩ vậy. Mới đây, họ đã thẳng thừng loại cái tên Tom Hiddleston khỏi chiến dịch quảng cáo mới, hủy bỏ hợp đồng với anh và thay thế bằng cái tên nổi tiếng không kém là Calvin Harris. Dù không công bố mức thù lao nhưng với một thương hiệu nổi tiếng thế giới như Armani, Tom đã mất một "núi tiền"
Mải mê tình ái, Tom Hiddleston để lọt hợp đồng bạc triệu vào tay Calvin Harris.
Theo một nguồn tin tin cậy, lí do Armani loại bỏ Tom Hiddleston, vì họ không muốn có một người đại diện hình ảnh là "một phần của gánh xiếc truyền thông xung quanh mối quan hệ cá nhân".
Tờ The Mirror viết: "Tom đã bị loại bỏ một cách thẳng thừng và chọn Calvin. Tom giờ đây cũng chỉ là một nửa khác của Taylor, vì thế, mức độ phủ sóng truyền thông chẳng thể bằng Calvin được."
Mối quan hệ giữa Tom và Taylor Swift đang khiến anh gặp khó.
Nhiều người cho rằng, Armani không thích tên tuổi của mình gán theo một cái tên mà giờ đây đang "trôi nổi" theo Taylor Swift trong scandal tình ái.
Nhiều người nhận xét, có lẽ sau vụ việc này, Tom Hiddleston phải suy nghĩ lại mối quan hệ tình cảm của mình. Chẳng biết nó sẽ đi đến đâu nhưng trước mắt, tên tuổi và hình ảnh của nam diễn viên tài năng đang bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực.