Không ai có cát-sê vượt được Hoài Linh năm 2016?

Sự kiện: Sao Việt

Hoài Linh từng được trả 3 tỷ đồng để được anh nhận lời trong một bộ phim.

Không làm gì cũng kiếm được hàng trăm triệu cát-sê

Giờ đây, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, tên tuổi của nghệ sĩ Hoài Linh càng được lan tỏa nhiều hơn. Cùng với đó, thu nhập của anh cũng tương xứng với lượng theo dõi và lượt like trên trang fanpage.

Nếu như ở lĩnh vực nghệ thuật, Hoài Linh phải lao lực ngày đêm để có được con số cát-sê “khủng” thì trên mạng xã hội, chỉ vài dòng chia sẻ ngắn ngủi cũng có thể giúp anh bỏ túi số tiền không nhỏ.

Không ai có cát-sê vượt được Hoài Linh năm 2016? - 1

Theo thống kê của SocialOne (công cụ quy đổi lượng fan, số lượng post mỗi tuần, tương tác với trang và tương tác với mỗi bài post để từ đó ước tính xem mỗi post đáng giá bao nhiêu tiền...), fanpage của nghệ sĩ Hoài Linh đang có hơn 9,5 triệu người theo dõi. Chỉ vài dòng chia sẻ hay đăng một bức ảnh “tự sướng”, danh hài cũng thu hút đến vài trăm nghìn lượt like.

Với sự tương tác khá lớn này, mỗi post bài mang màu sắc PR của Hoài Linh được ghi nhận ở mức 747.173 tương tác/post. Lượng post trung bình trên Fanpage của danh hài này cũng rất ít, chỉ có 2 post/tuần. Do đó, giá trị ước tính mà Social đưa ra cho fanpage Hoài Linh cũng ở mức đột biến: 7.472 USD/post, tương đương với hơn 168 triệu đồng.

Ở phân khúc khác là các nghệ sẽ trẻ mới vào nghề, một hai năm trở lại đây có sự vươn lên ngoạn mục của Khởi My, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Trấn Thành, Trường Giang, Harri Won và mới đây nhất là trường hợp của MC Phan Anh sau hàng loạt những sự kiện được anh chia sẻ về xã hội, từ thiện...

Đáng kể nhất là Khởi My đã vượt qua cả danh hài Hoài Linh để có lượng theo dõi cao nhất hiện nay với hơn 10 triệu người. Giá trị mỗi post của Trần Khởi My là 2.534 USD/post, tương đương khoảng 57 triệu đồng.

Trong khi đó, nam ca sĩ Sơn Tùng lập fanpage muộn hơn (đầu năm 2014) nhưng đến nay, lượng người theo dõi của anh đã đạt 6,5 triệu. MC Phan Anh do mới nổi lên gần đây như một hiện tượng nên con số hiện tại chỉ đạt 1 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của anh ở mấy tháng cuối năm đã có sự thay đổi rõ nét, đó là lượng bài PR xuất hiện khá nhiều.

Từ các sản phẩm như đồ uống, sữa, máy lọc nước đến các dự án, chương trình giáo dục, bảo hiểm... qua sự chia sẻ thú vị của MC Phan Anh đều gây sự quan tâm khá lớn từ bạn bè và công chúng. Theo đó, mức cát-sê của MC Phan Anh trong các sự kiện gần đây, dù chưa được tiết lộ nhưng theo quy luật, nó cũng sẽ được nâng lên nhiều hơn so với trước, cả về số lượng sự kiện lẫn “chất lượng” của con số.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thảo Nguyên ([Tên nguồn])
Sao Việt Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN