Vincom Center Phạm Ngọc Thạch có gì “hot” cuối tuần vừa rồi?
Cuối tuần qua, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch rất khác các trung tâm thương mại Vincom khác - đó là nhận xét của nhiều người khi đến đây... Sự nổi bật được đánh giá xuất phát từ kiến trúc của tòa nhà, hệ thống tiện ích và đặc biệt là địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động mới lạ thú vị thu hút sự tham gia hào hứng của người dân.
Vừa mới đây một biển quảng cáo LED xuất hiện tại sảnh chính trung tâm thương mại này từ 9h sáng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dân và khiến dòng người tò mò đổ về. Đây là lần đầu tiên quảng cáo LED ngoài trời độc đáo xuất hiện tại Hà Nội có nội dung thay đổi theo thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm thật… với hình ảnh sinh động sáng tạo. Từ đó đưa ra thông tin dự đoán có những mùi hôi nào có thể xâm nhập vào áo quần người tiêu dùng.
Biển quảng cáo ngoài trời liên tục cập nhật thay đổi thời tiết của thủ đô theo giờ
Không chỉ thế, khách hàng ghé thăm Vincom thứ 7 vừa qua còn có cơ hội tham gia các hoạt động mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại thủ đô với nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt cơ hội bốc thăm trúng thưởng máy giặt LG cùng nhiều giải thưởng khác như Voucher H&M trị giá 2.000.000 đồng (2 giải), Voucher H&M trị giá 1.000.000 đồng (10 giải), Voucher VinMart trị giá 500.000 đồng (20 giải).
Được biết các hoạt động thú vị trên do nhãn hàng OMO Matic tổ chức với mong muốn dự báo thời tiết cùng những nguy cơ về mùi có thể “ám” lên quần áo, qua đó tạo điều kiện để giới thiệu dòng sản phẩm OMO Matic Khử Mùi mới– trợ thủ đắc lực trong chăm sóc áo quần tại nhà ngay cả khi thời tiết thay đổi thất thường.
Thử thách mới lạ mang tới sự hào hứng cho khách hàng mua sắm
Nhiều phần thưởng có giá trị dành cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm OMO Matic
Thấu hiểu được nỗi lo âu của hầu hết các gia đình và chị em phụ nữ trong thời điểm gió lạnh đầu mùa đang về tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc, đó chính là mùi ẩm mốc, mùi quần áo không được khô ráo do thiếu ánh nắng hoặc lâu ngày không sử dụng. Chưa kể đối với các hộ gia đình ở chung cư, giặt giũ quần áo dài và dày để giữ ấm trong tình trạng thiếu nắng cộng với sân phơi chật hẹp, vấn đề này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Vì thế, OMO Matic đã cho ra đời sản phẩm OMO Matic Khử Mùi mới, tân tiến với tinh túy chắt lọc từ thiên nhiên, nay nâng tầm bởi công nghệ mới.
OMO Matic Khử Mùi sở hữu công nghệ Màn chắn kháng bẩn Polyshield của OMO giúp xoáy bay vết bẩn trong lồng giặt mà không cần vò trước
Bên cạnh đó, công nghệ khử mùi độc tôn DeoFreshness mang đến sự bảo vệ tối ưu quần áo khỏi những tế bào, vi khuẩn gây mùi. OMO Matic Khử Mùi là sự cộng hưởng tinh túy thiên nhiên từ tinh chất Chanh Yuzu Nhật Bản và Lá Bạc Hà để hỗ trợ tốt hơn việc khử sạch mùi hôi, mùi ẩm mốc trên áo quần.
Cô Lương Hoàng Nga hào hứng tham gia tại khu vực quầy chia sẻ khi trải nghiệm sản phẩm
Bàn về câu chuyện ứng dụng công nghệ để truyền thông tốt hơn cho người tiêu dùng mà OMO đang thực hiện, anh Mai Ngọc Nhân – Trưởng nhãn hàng OMO Matic chia sẻ: “OMO đang làm tốt trong việc thấu hiểu được nhu cầu thực sự của người tiêu dùng để mang đến các sản phẩm phù hợp. Mùa đông ở miền Bắc nắng ít và độ ẩm cao, các gia đình có nhu cầu về khử mùi trên quần áo rất lớn. Chúng tôi đã nghiên cứu và mang đến dòng sản phẩm mới OMO Matic Khử Mùi đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng”.
Nguồn: [Link nguồn]