Tọa đàm "Kiến tạo tương lai của tiếp thị hiện đại"
Sáng ngày 19/11 vừa qua, tại khách sạn Sheraton Hotel Saigon, sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 diễn ra, nhằm cập nhật những xu hướng, sáng kiến tiếp thị mới hàng năm trên thị trường. Đây là buổi toạ đàm quan trọng và thiết thực dành cho những chuyên gia thương hiệu, Marketing, Quảng cáo và Truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, nhằm cập nhật những xu hướng, sáng kiến tiếp thị mới hàng năm trên thị trường.
Buổi toạ đàm quy tụ các tên tuổi nổi bật như Google, Cốc Cốc, Unilever, Stella, KPMG v.v... Trong đó, đại diện Golden Stella – chuyên gia Huỳnh Lê Khánh thuyết trình về xu hướng và sức ảnh hưởng của Influencer Marketing (tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng) trong thị trường. Buổi toạ đàm nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh công nghệ 4.0, thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ Việt Nam: vừa phục hồi phát triển kinh tế- xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh; thích nghi với giai đoạn bình thường mới - hậu Covid 19 - thời kỳ người tiêu dùng đang có khuynh hướng ở nhà nhiều hơn, sử dụng các kênh mua sắm online và tương tác với các nền tảng social media nhiều hơn.
Trong đó các chủ đề được quan tâm nhiều nhất chính là sự trỗi dậy của nền kinh tế Internet tại Việt Nam và xu hướng Purposeful Marketing trong nền tiếp thị hiện đại
Influencer Marketing là hình thức marketing lan truyền có hiệu quả cao nhất ở giai đoạn hiện tại thông qua việc hợp tác giữa các thương hiệu, tổ chức với người có sức ảnh hưởng- thường là người của công chúng, những nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng - để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường và người dùng cuối. Hình thức này sẽ giúp các thông điệp được tiếp cận đến đúng nhóm đối tượng, trực diện, đa dạng và sâu rộng nhất, tạo được sự cộng hưởng xã hội lớn nhất, thông qua đó đạt được những mục tiêu kinh doanh, hoặc mục tiêu xã hội.
Theo chuyên gia Huỳnh Lê Khánh đại diện Golden Stella, Influencer Marketing sẽ tiếp tục là xu thế trong tương lai. Người ảnh hưởng ngày càng được mở rộng ra trên nhiều lĩnh vực, không còn khu biệt trong thế giới giải trí mà đã chuyển sang những lĩnh vực có tính xu thế và tiệm cận với thế giới hơn như thể thao, phong cách sống, giáo dục, hay cả những nhóm ngành rất chuyên biệt như tài chính, sức khoẻ…
Tọa đàm cũng là dịp quy tụ các hiệp hội quảng cáo, doanh nhân, chuyên gia thương hiệu, quảng cáo, Marketing cùng nhau chia sẻ những rủi ro và cách khắc phục sau khủng hoảng Covid.
Nguồn: [Link nguồn]
Đồng USD hồi phục khiến giá vàng tiếp tục giảm sâu.