Thêm thương hiệu kem nổi tiếng của Pháp bỏ cuộc chơi, thông báo tìm đối tác

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Tiếp nối các hãng đồ uống tên tuổi tuyên bố đóng cửa một số địa điểm đắc địa, mới đây, Công ty cổ phần Fanny Việt Nam, đơn vị sản xuất và kinh doanh kem Fanny tại Việt Nam chính thức thông báo tìm đối tác chuyển nhượng thương hiệu.

Cụ thể, đại diện phía công ty mới đây đã đăng thông tin: “Do nhu cầu cơ cấu lĩnh vực đầu tư, chúng tôi muốn tìm đối tác chuyển nhượng Công ty cổ phần Fanny Việt Nam, đơn vị sản xuất và kinh doanh kem Fanny”.

Tài sản chuyển nhượng bao gồm: Thương hiệu kem và một số thương hiệu F&B khác, một nhà máy sản xuất kem, cùng các tài sản khác trong Công ty.

Kem Fanny là thương hiệu kem Pháp cao cấp đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994

Kem Fanny là thương hiệu kem Pháp cao cấp đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994

Được biết, Kem Fanny là thương hiệu kem Pháp cao cấp đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, do hai chuyên gia kem và bánh ngọt người Pháp khởi xướng thành lập.

Fanny khẳng định, kem của họ có mặt tại các bữa tiệc sang trọng của giới thượng khách, trong các nhà hàng khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Sau gần 30 năm hoạt động với hàng chục cửa hàng trên cả nước, nay thương hiệu này bị rao bán với lý do: Công ty mẹ cơ cấu lĩnh vực đầu tư.

The Coffee House Signature Phạm Ngọc Thạch đuối sức, cũng phải tuyên bố "bỏ cuộc chơi"

The Coffee House Signature Phạm Ngọc Thạch đuối sức, cũng phải tuyên bố "bỏ cuộc chơi"

Tương tự, cách đây ít ngày một cửa hàng The Coffee House Signature nằm tại vị trí đắc địa trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3, TP. HCM) cũng vừa tuyên bố đóng cửa.

Đây là cửa hàng đặc biệt, mang thương hiệu riêng "signature" trong số hàng trăm cửa hàng của The Coffee House.

Cửa hàng Starbucks Rex (quận 1, TP. HCM) cũng chính thức đóng cửa từ 1/10

Cửa hàng Starbucks Rex (quận 1, TP. HCM) cũng chính thức đóng cửa từ 1/10

Trước đó không lâu, cửa hàng Starbucks Rex (quận 1, TP. HCM) – một trong những địa chỉ đình đám nhất của hãng này tại TP. HCM cũng đưa ra thông báo chính thức đóng cửa từ ngày 1/10.

Starbucks Rex là chi nhánh nằm trong khách sạn Rex. Khi chưa có dịch, nơi đây từng là địa điểm mà những tín đồ cà phê lui tới thường xuyên nhất. Vào những buổi sáng trong tuần, đặc biệt là thứ 7 & chủ nhật, rất khó để tìm được một chỗ ngồi tại đây dù cửa hàng có diện tích không hề nhỏ. 

Có thể nói, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các thương hiệu ăn uống có tên tuổi luôn chú trọng các “trải nghiệm đời thực” bắt đầu có biểu hiện đuối sức, rời bỏ “cuộc chơi”.

Fanny có thế mạnh chuỗi nhà hàng kem với không gian tinh tế cổ điển, The Coffee House Signature lại có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng đãng đi cùng thiết kế ấn tượng và Starbucks Rex với vị trí chính giữa trung tâm Sài Gòn,… tất cả đều không thể phát huy được sức mạnh trước đại dịch này. Vì dịch bệnh khiến mọi người không thể ra ngoài cũng như thay đổi thói quen, không muốn ra ngoài trải nghiệm đời thực như trước kia.

Nguồn: [Link nguồn]

Có 2 tỷ trong tay, tôi có thể mua nhà đất nội thành Hà Nội?

Nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội luôn rất cao, giá bán nhà ở Thủ đô từ lâu luôn ở mức “ngất ngưởng”. Vậy, với 2...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hồng Hương ([Tên nguồn])
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN