Táo Marcom 2024: “Hiểu để Thương” – Câu chuyện kết nối trái tim và thương hiệu
Ngày 11/1/2025, sự kiện Táo Marcom 2024 của Vietnam Marketing & Communication Club (VMCC) với chủ đề “Hiểu để Thương” chính thức diễn ra tại hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của các lãnh đạo, chuyên gia Marketing hàng đầu với tiêu chí giao lưu – kết nối – chia sẻ - hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Lần đầu tiên Táo không mặc “áo”
Sự kiện Táo Marcom 2024 diễn ra ngày 11/1/2025, tại hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội có sự góp mặt của các chuyên gia Marketing & Truyền thông hàng đầu như: Bà Đặng Thuý Hà - Giám đốc Insight tại NielsenIQ Việt Nam (Táo Insight); Ông Đoàn Đức Thuận - Chuyên gia về chiến lược Marketing (Táo Chiến lược); Ông Nguyễn Đức Sơn - Nhà sáng lập Interloka Brand Strategy Agency (Táo Thương hiệu); Ông Hồ Công Hoài Phương - Đồng sáng lập The Partners (Táo Sáng tạo); Ông Phan Hải - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Xanh & Partners; Giám đốc điều hành Xanh Marketing (Táo IMC); Ông Phạm Công Hoàng - CEO NovaOn Commerce (Táo Ecommerce); Ông Phùng Thái Học - Người sáng lập Cộng đồng Tâm Sự Con Sen (Táo Content); Ông Đỗ Hữu Hưng - Nhà sáng lập và CEO Access Trade (Táo Affiliate); Ông Lại Tuấn Cường - Nhà sáng lập kiêm CEO Repu Digital (Táo AI); PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi - Giảng viên Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, ĐHQG Hà Nội (Táo Học thuật); Bà Nguyễn Kiều Anh - Trưởng bộ phận Marketing và R&D Sun Property (Táo Doanh nghiệp). Người điều phối buổi tọa đàm là ông Vũ Trung Hiệp - Trưởng ban tổ chức Táo MarCom 2024, Phó Chủ tịch điều hành VMCC, CEO LinkStar Communication.
Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing cùng với ông Vũ Trung Hiệp - Trưởng ban tổ chức Táo MarCom 2024, Phó Chủ tịch điều hành VMCC, CEO LinkStar Communication chia sẻ về thị trường
Táo MarCom 2024 đã thu hút hơn 100 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 600 khách mời, 60 doanh nghiệp đồng hành và hàng triệu lượt tương tác cũng như thảo luận sôi nổi trên các nền tảng truyền thông.
Tọa đàm Táo Marcom 2024 với chủ đề “Hiểu để thương” nhận được sự quan tâm của 2000 khách mời
“Hiểu để Thương” là buổi tọa đàm, chia sẻ, đóng góp những giải pháp giúp tỏa sáng thương hiệu. Trong bối cảnh phát triển vượt trội về AI và thương mại điện tử, những mối quan tâm của khách hàng cũng đổi mới, đồng thời doanh nghiệp cũng cần phải thích nghi với nhiều điều mới mẻ từ thị trường. Tọa đàm chính là hướng mở ra cho doanh nghiệp nhìn nhận đúng về thị trường, về khách hàng và những hướng đi để nhấn mạnh thương hiệu, mang lại hiệu quả bền vững. Sự góp mặt của các chuyên gia về Marketing sẽ giúp doanh nghiệp nhìn nhận, thấu hiểu và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Ông Hồ Công Hoài Phương - Táo Sáng tạo chia sẻ về vai trò của Content trong xây dựng thương hiệu
Táo MarCom 2024 – Những điểm nhấn đầy khác biệt
Sự kiện Táo Marcom 2024 chính thức khởi động với một format hoàn toàn mới – “Trà đàm”. Đây không chỉ là một buổi giao lưu thông thường mà còn là nơi hội tụ của những ý tưởng đột phá, những góc nhìn sắc bén và những câu chuyện sống động từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông.
Sự kiện Táo Marcom 2024 mang phong cách mới lạ, đến 19h00 hội trường vẫn đông đủ các đồng đạo ngồi nghe phần trà đàm
Khác biệt lớn nhất của format “Trà đàm” năm nay chính là sự kết hợp độc đáo giữa không gian thưởng trà thư thái và những chia sẻ sâu sắc, giàu giá trị. Mỗi “Táo” – đại diện cho các chuyên gia uy tín – sẽ mang đến một ly trà đậm đà hương vị, kèm theo những quan điểm riêng biệt và câu chuyện truyền cảm hứng. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp và nhà đầu tư khám phá các xu hướng mới, tiếp cận những bài học thực tiễn và tìm ra hướng đi bền vững cho thương hiệu của mình.
Đại diện Táo MarCom 2024 tặng quà và cúp lưu niệm cho các đơn vị bảo trợ truyền thông
Trong không gian trà đàm yên tĩnh, sự kiện không chỉ giúp người tham dự tìm thấy cảm giác thư thái mà còn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Những câu chuyện sống động, những kinh nghiệm thực tế và những ý tưởng độc đáo được chia sẻ từ các chuyên gia sẽ mở ra cánh cửa tới những góc nhìn hoàn toàn mới mẻ. Đây không chỉ là nơi để lắng nghe mà còn là nơi để kết nối, học hỏi và suy ngẫm về những thách thức và cơ hội trong thời đại công nghệ thông tin phát triển vượt bậc.
Lãnh đạo VMCC tặng quà và cúp lưu niệm cho các doanh nghiệp tham gia tọa đàm
Không dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, “Trà đàm” còn mang lại động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp định hình thương hiệu một cách bền vững. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả và tận dụng công nghệ tối ưu là chìa khóa để doanh nghiệp không chỉ đứng vững mà còn tiến xa trên thị trường.
Nguồn: [Link nguồn]
-12/01/2025 18:51 PM (GMT+7)